963309. Đảm bảo chất lượng giáo dục trong nhà trường phổ thông - Từ chủ trương đến thực tiễn: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thành Nhân (ch.b.), Lê Thị Yên Di, Đinh Thị Thanh Ngọc, Lê Văn Trỗi.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017.- IX, 541tr.: ảnh, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 85-89. - Phụ lục: tr. 91-541 ISBN: 9786047352722 Tóm tắt: Tổng quan lý luận về đảm bảo chất lượng giáo dục trong nhà trường phổ thông; hệ thống các văn bản pháp luật có liên quan, khảo sát thực tiễn, làm rõ những biểu hiện của thực trạng hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; những kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và giải pháp cải tiến công tác này (Chất lượng; Giáo dục phổ thông; ) [Tp. Hồ Chí Minh; ] [Vai trò: Lê Thị Yên Di; Lê Văn Trỗi; Nguyễn Thành Nhân; Đinh Thị Thanh Ngọc; ] DDC: 373.597 /Price: 210000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1091910. NGUYỄN VĂN TUẤN Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập/ Nguyễn Văn Tuấn.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2011.- 335tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Tri thức hiện đại) ISBN: 134298 Tóm tắt: Gồm những bài viết đề cập đến những vấn đề chung về giáo dục đại học, học vị tiến sĩ, thi cử và tiêu chuẩn cho chức danh giáo sư qua kinh nghiệm của các nước và Việt Nam (Giáo dục đại học; Hội nhập; ) DDC: 378 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
851105. Kỷ yếu Hội thảo 6: Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông trong kỷ nguyên số/ Lê Anh Vinh, Lê Đông Phương, Đỗ Tiến Đạt....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 333 tr.: bảng, ảnh; 24 cm. ĐTTS ghi: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông Quốc gia Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786043793666 Tóm tắt: Gồm các bài viết, tham luận chia sẻ, phân tích những vấn đề chung về giáo dục: phát triển chương trình giáo dục phổ thông; mô hình giáo dục phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục; các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông (Chất lượng; Giáo dục phổ thông; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Anh Vinh; Lê Đông Phương; Nguyễn Thị Chi; Đoàn Thị Thuý Hạnh; Đỗ Tiến Đạt; ] DDC: 373.597 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1209943. PHẠM THÀNH NGHỊ Quản lý chất lượng giáo dục đại học/ Phạm Thành Nghị.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000.- 287tr; 21cm. Thư mục: tr. 277-287 Tóm tắt: Các thông tin thiết thực và các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng giáo dục đại học thế giới và đưa ra khuyến nghị áp dụng hệ thống bảo đảm chất lượng vào giáo dục đại học nước ta. Các chỉ số thực hiện và chuẩn mực chất lượng trong giáo dục đại học. Một số hình thức đánh giá chất lượng {Chất lượng; Giáo dục; Quản lí; Việt Nam; đại học chuyên nghiệp; } |Chất lượng; Giáo dục; Quản lí; Việt Nam; đại học chuyên nghiệp; | DDC: 378.1 /Price: 34000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
899056. Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở trường chính trị, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang/ Phạm Công Khâm, Phạm Đình Đạt, Trương Minh Luân... ; B.s.: Phạm Công Khâm....- H.: Lý luận Chính trị, 2020.- 710tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Chính trị tỉnh Kiên Giang ISBN: 9786049626357 Tóm tắt: Gồm các bài viết về những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác-Lênin; đẩy nhanh việc nhận thức và vận dụng sáng tạo, phát triển những giá trị bền vững, phổ biến của chủ nghĩa Mác-Lênin trong sự nghiệp đổi mới đất nước hiện nay; củng cố niềm tin khoa học vào bản chất cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lênin trong giảng dạy lý luận chính trị ở trường chính trị góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng... (Cao đẳng; Lí luận chính trị; Đại học; ) [Kiên Giang; ] {Trường Chính trị; } |Trường Chính trị; | [Vai trò: Chu Văn Hưởng; Nguyễn Hữu Phúc; Phạm Công Khâm; Phạm Văn Quang; Phạm Đình Đạt; Trương Minh Luân; Đinh Văn Thuỵ; ] DDC: 320.071159795 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1110307. FIDLER, BRIAN Công tác đổi mới quản lí và phát triển trường học: Với nhiều phương pháp cải tiến để nâng cao chất lượng giáo dục/ Brian Fidler ; Dịch: Nguyễn Hữu Thanh Sơn, Nguyễn Đào Quí Châu.- H.: Đại học Sư phạm, 2010.- 361tr.: bảng, sơ đồ; 24cm. Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức lý thuyết và thực tiễn về công tác đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục hiệu quả. Đưa ra mô hình lập kế hoạch chiến lược cho nhà trường và đề ra quá trình quản lí trường học mang tính chiến lược lâu dài và thực tế để phát triển nhà trường (Giáo dục; Quản lí; Trường học; ) [Vai trò: Nguyễn Hữu Thanh Sơn; Nguyễn Đào Quí Châu; ] DDC: 371.2 /Price: 170000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1116808. Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam: Dành cho hiệu trưởng và cán bộ quản lý giáo dục/ Đặng Quốc Bảo, Đặng Bá Lãm, Nguyễn Lộc....- H.: Giáo dục, 2010.- 555tr.: hình vẽ, bảng; 27cm. Thư mục: tr. 547-548 Tóm tắt: Những vấn đề chung về đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; Hiệu trưởng và công tác quản lý nhà trường; Các văn bản quan trọng về công tác quản lý nhà trường và nâng cao chất lượng giáo dục; Một số tình huống trong thực tiễn quản lý giáo dục (Chất lượng; Giáo dục; Quản lí; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Bùi Đức Thiệp; Nguyễn Lộc; Phạm Quang Sáng; Đặng Bá Lãm; Đặng Quốc Bảo; ] DDC: 370.9597 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1605269. HỨA, THỊ DIỄM PHƯƠNG Nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ cơ sở của huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp trong giai đoạn hiện nay: Luận văn thạc Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Chính trị học . Mã số: 60 31 02 01/ Hứa Thị Diễm Phương ; Đoàn Minh Duệ (hướng dẫn).- Đồng Tháp: Đại học Vinh, 2015.- 101tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Cán bộ; Luận văn; Ly luận chính trị; Đồng Tháp; | [Vai trò: Đoàn Minh Duệ; ] DDC: 320.07 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1605393. HÀ, THỊ KIM UYÊN Nâng cao chất lượng giáo dục ý thức pháp luật cho đồng bào dân tộc K'Mer ở tỉnh Trà Vinh hiện nay: Luận văn thạc Khoa học chính trị. Chuyên ngành:Chính trị học . Mã số: 60 31 0201/ Hà Thị Kim Uyên; Nguyễn Lương Bằng (hướng dẫn).- Đồng Tháp: Đại học Vinh, 2015.- 121tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Chính trị; Giáo dục; Luận văn; Người Khmer; Nâng cao; Pháp luật; Trà Vinh; Ý thức; | [Vai trò: Nguyễn Lương Bằng; ] DDC: 349.597 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1604377. HUỲNH, KIM NGUYÊN Nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện ở tỉnh Vĩnh Long: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PPDH Bộ môn Giáo dục Chính trị. Mã số: 60.14.10/ Huỳnh Kim Nguyên; Đinh Trung Thành (hướng dẫn).- Đồng Tháp: Đại học Vinh, 2011.- 110 tr.; 30cm.. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Vinh |Chính trị; Giáo dục; Luận văn; Lý luận; Trung tâm bồi dưỡng; Vĩnh Long; Đào tạo; | [Vai trò: Đinh, Trung Thành; ] DDC: 320.07 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1640905. Việt Nam nâng cao chất lượng giáo dục cho mọi người đến năm 2020: Vietnam high quality education for all by 2020. T.1: Báo cáo chính sách/ tóm tắt/ The world bank (WB).- Hà Nội: The World Bank (WB), 2011.- 27 tr.: minh họa; 30 cm. Tóm tắt: Bài báo cáo nhằm cung cấp những phân tích chuyên sâu về hiệu quả giáo dục bậc tiểu học và trung học ở Việt Nam. Báo cáo này được thực hiện bởi Ngân hàng Thế giới, Cơ quan Hợp tác Phát triển Vương quốc Bỉ và Bộ Phát triển Quốc tế Vương quốc Anh. (Education, Compulsory; Secondary education; Giáo dục trung học; Giáo dục, Bắt buộc; ) |Chất lượng giáo dục; Giáo dục Việt Nam; Vietnam; Vietnam; Việt Nam; Việt Nam; | DDC: 379.597 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1614805. NGUYỄN, HOÀNG PHONG Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Trà Ôn - tỉnh Vĩnh Long: Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.05/ Nguyễn Hoàng Phong; Nguyễn Thị Mỹ Trinh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2009.- 107 tr + Phụ lục.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |Khoa học giáo dục; Luận văn; Quản lý giáo dục; THCS; Trà Ôn; Vĩnh Long; biện pháp quản lý; chất lượng giáo dục; đạo đức học sinh; | [Vai trò: Nguyễn, Thị Mỹ Trinh; ] DDC: 170 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1717205. Năm học đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục/ Đỗ Thêu sưu tầm và biên soạn.- Hà Nội: Thời đại, 2009.- 839 tr.; 27 cm. Tóm tắt: Nội dung tài liệu trình bày nhiệm vụ, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2009 - 2010 và chương trình hành động của ngành Giáo dục - Đào tạo đến năm 2020; Đổi mới cơ chế tài chính đối với trường học; Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục... (Education; Giáo dục; ) |Giáo dục Việt Nam; Vietnam; Việt Nam; | [Vai trò: Đỗ, Thêu; ] DDC: 378.1 /Price: 298000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1610643. Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo và dạy nghề.- H.: Lao động xã hội, 2009.- 223 tr.; 24 cm.. ĐTTS ghi; Bộ giáo dục và đào tạo |Chất lượng; Dạy nghề; Giáo dục đào tạo; Kiểm định; Quy định; | DDC: 344.597 /Price: 98000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1610809. TRẦN THỊ BÍCH LIỄU Nâng cao chất lượng giáo dục Đại học ở Mỹ: Những giải pháp mang tính hệ thống và định hướng thị trường/ Trần Thị Bích liễu.- H.: Đại học Sư Phạm, 2008.- 360 tr.; 21 cm.. (Chất lượng; Giáo dục; Nâng cao; ) |Giải pháp; Mỹ; Đại học; | DDC: 378.73 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1616954. Vai trò của các tổ chức kiểm định độc lập trong kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Việt Nam: Hội thảo Khoa học.- Hà Nội: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2008.- 224tr.; 29 cm.. ĐTTS ghi: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh. Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục |Chất lượng; Nghiên cứu; Việt Nam; giáo dục; Đại học; | DDC: 378.1 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1609076. TRẦN THỊ BÍCH LIỄU Đánh giá chất lượng giáo dục: Nội dung - Phương pháp - Kỹ thuật/ Trần Thị bích Liễu.- H.: Đại học sư phạm, 2007.- 224 tr.; 21 cm.. (Giáo dục; ) |Nội dung; Phương pháp; Đánh giá chất lượng; | DDC: 370.7 /Price: 25000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1666435. Cẩm nang hướng dẫn của UNESCO/APQN: Các quy định đo lường chất lượng giáo dục đa biên/ United Nations Educational Scientific and Cultural Organization (UNESCO), Asia-Pacific Quanlity Network.- Việt Nam: United Nations Educational Scientific and Cultural Organizat, 2006.- 80 tr.: minh họa; 14x23 cm. ISBN: 9292230875 Tóm tắt: Nội dung góp phần đảm bảo chất lượng giáo dục ở các quốc gia tham gia cung cấp và tiếp cận giáo dục đa biên. Cuốn cẩm nang trình bày các phần viết tách biệt về khung pháp lý cho các quốc gia cung cấp và tiếp nhận giáo dục. (Universities and colleges; Đại học và cao đẳng; ) |Chất lượng giáo dục; Du học; Giáo dục đa biên; | DDC: 378.1982 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1609436. Phương pháp điều tra đánh giá chất lượng giáo dục và tổng kết công tác giáo dục.- H.: Viện khoa học giáo dục, 1982.- 227 tr.; 21 cm.. |Công tác giáo dục; Phương pháp đánh giá; | DDC: 370 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1621764. H. THÁI Các trường đại học: Quyết tâm đạt kiểm định chất lượng giáo dục/ H. Thái.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2018.- 2tr.: hình ảnh Tóm tắt: Kiểm định chất lượng giáo dục là xu hướng chung của các trường đại học (ĐH) hiện nay. Cùng với các trường ĐH khác của cả nước, để khẳng định chất lượng đào tạo với xã hội, các trường ĐH trên địa bàn tỉnh đã được công nhận hoặc đang tiếp tục hoàn thiện để được công nhận đạt kiểm định chất lượng. (Chất lượng giáo dục; Giáo dục; ) |Đại học; Bình Dương; Bình Dương; | DDC: 373.59774 /Nguồn thư mục: [NBDU]. |