1061324. HOLTZCLAW, ERIC V. Laddering: Unlocking the potential of consumer behavior/ Eric V. Holtzclaw.- Hoboken: John Wiley & Sons, 2013.- xvi, 208 p.: ill.; 24 cm. Ind.: p. 203-208 ISBN: 9781118566121 (Hành vi tiêu dùng; Kinh doanh; ) DDC: 658.8342 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
943602. MOTHERSBAUGH, DAVID L. Hành vi khách hàng: Xây dựng chiến lược marketing= Consumer behavior: Building marketing strategy/ David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2018.- X, 315tr.: minh hoạ; 24cm. ISBN: 9786049504372 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng (Chiến lược; Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Bùi Hương Quỳnh; Hawkins, Del I.; ] DDC: 658.83420973 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1646516. SCHIFFMAN, LEON G. Consumer behavior/ Leon G. Schiffman, Joseph Wisenblit.- 11th edition..- Boston, Massachusetts: Pearson, 2015.- 492 p.: illustrations; 28 cm. Includes bibliographical references and index ISBN: 9780273787136 Tóm tắt: Consumer Behavior explores how the examination and application of consumer behavior is central to the planning, development, and implementation of marketing strategies. (Consumer behavior; Hành vi tiêu dùng; ) |Nghiên cứu tiếp thị; | [Vai trò: Wisenblit, Joseph; ] DDC: 658.8342 /Price: 960000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1724342. PETER, L. PAUL Consumer behavior and marketing strategy/ J. Paul Peter, Jerry C. Olson.- 7th.- Boston: McGraw-Hill/Irwin, 2005.- xix, 555 p.: ill., map; 27 cm. ISBN: 0071111778 Tóm tắt: This book is a strategic look at consumer behavior in order to guide successful marketing activities. The Wheel of Consumer Analysis is the organizing factor in the book. The four major parts of the wheel are consumer affect and cognition, consumer behavior, consumer environment, and marketing strategy. Each of these components is the topic of one of the four major sections in the book. (Consumer behavior; Marketing; ) |Sở thích người tiêu dùng; Tiếp thị khách hàng; | [Vai trò: Olson, Jerry C.; ] DDC: 658.8342 /Price: 474700 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1677054. H SPIELMANN Papaya marketing on Oahu: Retail markup analysis and consumer behavior study/ H Spielmann, Robert A Souza.- 1st.- Hawaii: Univ. of Hawaii, 1978; 40p.. (papaw; tropical fruit; ) |Cây nhiệt đới; Cây ăn quả; Cây đu đủ; | [Vai trò: Robert A Souza; ] DDC: 634.651 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1699270. REYNOLDS, FRED D. Consumer behavior/ Fred D. Reynolds, William D. Wells.- New York: McGraw-Hill, 1977.- 422 p.; 24 cm.- (McGraw-Hill series in marketing) Includes bibliographies and indexes ISBN: 0070520313 (Consumer behavior; ) |Quản lý tiếp thị; | [Vai trò: Wells, William D.; ] DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1477061. HAWKINS, DEL I. Consumer behavior: building marketing strategy/ Del I. Hawkins, Roger J. Best, Kenneth A. Coney.- 9th ed..- Boston: McGraw-Hill, 2004.- xxvi, 790 p: col. ill; 27cm. The disk is at Multimedia Room (DSI 39) Includes bibliographical references and indexes ISBN: 0071214690(internationalalk.paper) (Consumer behavior; Khách hàng; Market surveys; TVQG; Tiếp thị; ) [Vai trò: Best, Roger J.; Coney, Kenneth A.; ] DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
845000. MOTHERSBAUGH, DAVID L. Hành vi khách hàng: Xây dựng chiến lược marketing= Consumer behavior: Building marketing strategy/ David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch.- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2022.- x, 315 tr.: minh hoạ; 24 cm. Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT ISBN: 9786043166156 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng (Chiến lược; Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Bùi Hương Quỳnh; Hawkins, Del I.; ] DDC: 658.83420973 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
874774. MOTHERSBAUGH, DAVID L. Hành vi khách hàng: Xây dựng chiến lược marketing= Consumer behavior: Building marketing strategy/ David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch.- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- X, 315tr.: minh hoạ; 24cm. Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT ISBN: 9786043161717 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng (Chiến lược; Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Bùi Hương Quỳnh; Hawkins, Del I.; ] DDC: 658.83420973 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897342. MOTHERSBAUGH, DAVID L. Hành vi khách hàng: Xây dựng chiến lược marketing= Consumer behavior: Building marketing strategy/ David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch.- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- X, 315tr.: minh hoạ; 24cm. Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT ISBN: 9786049902987 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng (Chiến lược; Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Bùi Hương Quỳnh; Hawkins, Del I.; ] DDC: 658.83420973 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
919258. MOTHERSBAUGH, DAVID L. Hành vi khách hàng= Consumer behavior: Building marketing strategy/ David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- X, 315tr.: minh hoạ; 24cm. Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT ISBN: 9786049507021 Tóm tắt: Trình bày về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng (Chiến lược; Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Vai trò: Bùi Hương Quỳnh; Hawkins, Del I.; ] DDC: 658.8342 /Price: 225000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
998710. 松井剛 1からの消費者行動= The 1st step of consumer behavior/ 編著: 松井剛, 西川英彦.- 東京: 碩学舎, 2016.- 261 p.: 挿絵; 21 cm. ISBN: 9784502161513 (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: 西川英彦; ] DDC: 658.8342 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1098420. MOOIJ, MARIEKE DE Consumer behavior and culture: Consequences for global marketing and advertising/ Marieke de Mooij.- 2nd ed..- Los Angeles...: SAGE, 2011.- xv, 401 p.: ill.; 24 cm. Ind.: p. 373-401 ISBN: 9781412979900 (Người tiêu dùng; Quản lí; Tiếp thị; Tâm lí học; ) DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1141581. PETER, J. PAUL Consumer behavior and marketing strategy/ J. Paul Peter, Jerry C. Olson.- 8th ed..- Boston...: McGraw-Hill/Irwin, 2008.- xix, 555 p.: ill.; 26 cm. Ind.: p. 542-555 ISBN: 0073529850 (Người tiêu dùng; Tiếp thị; Tâm lí; ) [Vai trò: Olson, Jerry C.; ] DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1273114. SOLOMON, MICHAEL R. Consumer behavior: Buying, having, and being/ Michael R. Solomon.- 6th ed.- New Jersey: Pearson education, 2004.- XVIII, 619p.: ill.; 28cm. Ind. ISBN: 0131404067 Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích các hành vi khách hàng ở các góc độ khác nhau như: các khách hàng là mỗi một cá nhân với các cách tính khác nhau, các khách hàng là những nhà hoạch định chính sách. Phân tích hành vi khách hàng trong các môi trường văn hoá và tôn giáo khác nhau (Giao tiếp; Hành vi; Khách hàng; Kinh doanh; Kinh tế; ) /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1260721. HAWKINS, DEL I. Consumer behavior: Building marketing strategy/ D. I. Hawkins, R. J. Best, K. Coney.- 7th ed: Irwin/McGraw - Hill, 1998.- XXV, 760tr; 27cm. Tóm tắt: Nghiên cứu, khảo sát những tác động bên trong, bên ngoài đối với khách hàng. Đưa ra những quyết định phù hợp với khách hàng. Phân tích thói quen khách hàng đối với các tổ chức kinh doanh. Khảo sát các trường hợp chiến lược tiếp thị của một số tổ chức kinh doanh, các hãng buôn ở Mỹ {Nghiên cứu thị trường; Thương mại; Tiếp thị; } |Nghiên cứu thị trường; Thương mại; Tiếp thị; | [Vai trò: Best, Rogest J.; Coney, Kenneth; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1340833. SHULTZ, CLIFFORD J. Research in consumer behavior. Vol.7: Consumption in marketizing economies/ Ed. by Clifford J. Shultz, Russell W. Belk.- London: JAI press, inc, 1992.- 292tr; 22cm. Bảng tra Tóm tắt: Kinh tế thị trường: Các vấn đề về thị trường tiêu thụ ở Ba Lan, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ...; Thái độ và quan điểm của người tiêu dùng ở châu Au; Những thay đổi trong hoạt động thị trường và vấn đề tiêu dùng ở Việt Nam, Trung Quốc {Kinh tế học; người tiêu dùng; thị trường; } |Kinh tế học; người tiêu dùng; thị trường; | [Vai trò: Belk, Russell W.; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1347526. SCHIFFMAN, LEON G. Consumer behavior/ Leon G. Schiffman, Leslie Lazar Kanuk.- Englewood Cliffs: Prentice hall, 1991.- 680tr; 22cm. Bảng tra Tóm tắt: Kinh tế học dành cho các nhà kinh doanh. Nghiên cứu về tính cách của người tiêu dùng, nhu cầu, các phạm vi văn hoá - xã hội, vai trò tâm lý của khách hàng để áp dụng nó vào thị trường chiến lược và việc tạo lập các quyết định Ktế {Nghiên cứu; kinh tế; người tiêu dùng; } |Nghiên cứu; kinh tế; người tiêu dùng; | [Vai trò: Kanuk, leslie Lazar; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1350326. MOWEN, JOHN C. Consumer behavior/ J. C. Mowen.- New York: McMillan, 1990.- XVIII, 814p.; 28cm.- (Maxwell MacMillan International Editions) ISBN: 002946269x Tóm tắt: Phân tích các quá trình thuộc tính của người tiêu dùng trong môi trường kinh tế vĩ mô và vi mô: nhận thức, lòng tin, thái độ ứng xử, đạo đức, lòng tin; Vai trò quyết định của người tiêu dùng trước các hình thái kinh tế (Hành vi khách hàng; Thương mại; Tiếp thị; ) DDC: 658.8342 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1350697. BLACKWELL, ROGER D. Contemporary cases in consumer behavior/ R.D. Blackwell, W.W. Talarzyk, J.F. Engel: The Dryden Press, 1990.- x,517tr; 24cm. Tóm tắt: Các tác động của người tiêu dùng vào các tổ chức; Tác động môi trường vào hành vi của người tiêu dùng. Những cá tính đặc biệt và quá trình tâm lí của người tiêu dùng; Phân tích hành vi và chiến lược tiếp thị khách hàng {Kinh tế thương nghiệp; hành vi; người tiêu dùng; } |Kinh tế thương nghiệp; hành vi; người tiêu dùng; | [Vai trò: Engel, James F.; Talarzyk, W. Wayne; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |