1232416. TRẦN QUỐC DÂN Sức hấp dẫn - một giá trị văn hoá doanh nghiệp/ Trần Quốc Dân.- H.: Chính trị Quốc gia, 2005.- 207tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 191-197. - Thư mục: tr. 199-204 Tóm tắt: Khái niệm về sức hấp dẫn của doanh nghiệp. Thực trạng của việc xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua. Một số vấn đề về xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Cạnh tranh thị trường; Doanh nghiệp; Giá trị văn hoá; Hoạt động tiếp thị; Kinh tế thị trường; ) DDC: 338.7 /Price: 22000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |