1012371. Hành vi người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hoá: Sách chuyên khảo/ B.s.: Trương Đình Chiến (ch.b.), Phạm Thị Huyền, Nguyễn Ngọc Quang....- H.: Giáo dục, 2015.- 251tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 247-249 ISBN: 9786040076663 Tóm tắt: Trình bày các vấn đề cơ bản về lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong thời đại toàn cầu hoá; hành vi mua, đánh giá thực trạng tiêu dùng hàng nội, hàng ngoại của cư dân thành thị, kết quả nghiên cứu hành vi mua thực phẩm dành cho trẻ em sản xuất trong nước; kinh nghiệm thế giới và cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; một số chính sách, hành động để thúc đẩy hành vi tiêu dùng của người Việt Nam (Hàng hoá; Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Hoài Long; Nguyễn Ngọc Quang; Phạm Hồng Hoa; Phạm Thị Huyền; Trương Đình Chiến; ] DDC: 658.834209597 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1448186. Giáo trình hành vi người tiêu dùng/ Vũ Huy Thông chủ biên; Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm....- H.: Đại học kinh tế Quốc dân, 2014.- 424 tr: hình vẽ, bảng; 24 cm. Phụ lục: tr. 415-418 Thư mục tham khảo: 419-420 ISBN: 9786049278426 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Nguyễn Ngọc Quang; Nguyễn Thị Tâm; Phạm Thị Huyền; ] DDC: 658.80071 /Price: 81000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
882832. Giáo trình Hành vi người tiêu dùng/ B.s.: Vũ Huy Thông (ch.b.), Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm....- Tái bản lần thứ 2.- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021.- 322 tr.: hình vẽ, bảng; 24 cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing Phụ lục: tr. 317-320. - Thư mục: tr. 321-322 ISBN: 9786043300970 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Nguyễn Ngọc Quang; Nguyễn Thị Tâm; Phạm Hồng Hoa; Phạm Thị Huyền; Vũ Huy Thông; ] DDC: 658.83420711 /Price: 98000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1119629. Giáo trình hành vi người tiêu dùng/ B.s.: Vũ Huy Thông (ch.b.), Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm....- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010.- 423tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing Phụ lục: tr. 415-418. - Thư mục: tr. 419-420 ISBN: 125888 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Nguyễn Ngọc Quang; Nguyễn Thị Tâm; Phạm Hồng Hoa; Phạm Thị Huyền; Vũ Huy Thông; ] DDC: 658.8 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1607315. NGUYỄN, THỊ HOÀNG YẾN Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing/ Nguyễn Thị Hoàng Yến.- Hà Nội: Thông tin và truyền thông, 2023.- 157tr.; 24 cm. ISBN: 9786048079796 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; quyết định mua hàng của người tiêu dùng, các nhân tố ảnh hưởng, phương pháp nghiên cứu... |Hành vi; Kinh doanh; Marketing; Người tiêu dùng; | DDC: 658.8 /Price: 135000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1645071. Hành vi người tiêu dùng/ Nguyễn Xuân Lãn , Phạm Thị Lan Hương , Đường Thị Liên Hà (Nhóm biên soạn).- Hà Nội: Tài chính, 2014.- 366 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Các kiến thức tổng quát về hành vi người tiêu dùng, các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng, quan điểm vĩ mô về hành vi tiêu dùng ... (Customer relation; Quan hệ khách hàng; ) |Quan hệ khách hàng; | [Vai trò: Nguyễn, Xuân Lãn; Phạm, Thị Lan Hương; Đường, Thị Liên Hà; ] DDC: 658.8 /Price: 89000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1775562. NGUYỄN, XUÂN LÃN Hành vi người tiêu dùng/ Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà biên soạn.- Hà Nội: Tài chính, 2010.- 336 tr.: hình; 24 cm. ISBN: 123257 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về hàng tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lí cốt lõi; Phản ánh quan điểm vĩ mô về hành vi người tiêu dùng; Xem xét ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài hay văn hóa người tiêu dùng; Kết quả hành vi người tiêu dùng (Người tiêu dùng; ) |Tâm lí người tiêu dùng; | [Vai trò: Phạm, Thị Lan Hương; Đường, Thị Liên Hà; ] DDC: 658.8 /Price: 69000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
900632. Giáo trình Hành vi người tiêu dùng/ Lê Thuỳ Hương (ch.b.), Cao Thị Thanh, Vũ Thị Phương Thảo....- H.: Thống kê, 2020.- 200tr.: bảng, sơ đồ; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Thư mục: tr. 197-198 ISBN: 9786047514731 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; các yếu tố văn hoá ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng; nhóm tham khảo ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng... (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Bùi Thị Phương Hoa; Cao Thị Thanh; Lê Thuỳ Hương; Nguyễn Thị Phương Hoa; Vũ Thị Phương Thảo; ] DDC: 658.8342071 /Price: 48000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897316. Hành vi người tiêu dùng - Từ lý thuyết tới thực tế: Trường hợp phát triển xe điện hai bánh tại thành phố Hà Nội/ Trịnh Thu Thuỷ (ch.b.), Phạm Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Bích Nguyệt....- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- 227tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 177-184. - Phụ lục: tr. 185-227 ISBN: 9786049982828 Tóm tắt: Nghiên cứu thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam và các yếu tố ảnh hưởng; lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các yếu tố tác động; các yếu tố tác động tời hành vi người tiêu dùng đối với xe điện hai bánh; kết quả nghiên cứu tại thành phố Hà Nội (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Hà Nội; ] {Xe điện hai bánh; } |Xe điện hai bánh; | [Vai trò: Nguyễn Thị Bích Nguyệt; Nguyễn Đức Trọng; Phạm Thị Thanh Hồng; Trịnh Thu Thuỷ; Đoàn Thu Trang; ] DDC: 388.4132230959731 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897560. NGUYỄN NGỌC ĐẠT Tiếp nhận thông tin và hành vi người tiêu dùng/ B.s.: Nguyễn Ngọc Đạt (ch.b.), Phạm Thị Ánh Dương, Thân Trọng Thụy....- H.: Lao động, 2020.- 204tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Thư mục: tr. 177-199 ISBN: 9786043010930 Tóm tắt: Trình bày tổng quan các cơ sở lý thuyết về việc tiếp nhận thông tin và hành vi người tiêu dùng, một số nghiên cứu của ứng dụng các lý thuyết và mô hình liên quan đến việc tiếp nhân thông tin và hành vi người tiêu dùng, hàm ý nghiên cứu và những điểm hạn chế của các nghiên cứu (Hành vi; Người tiêu dùng; Thông tin; ) [Vai trò: Nguyễn Ngọc Đạt; Phạm Thị Ánh Dương; Thân Trọng Thụy; Trần Thu Trang; Đoàn Hiếu; ] DDC: 658.8342 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
948705. HÀ NGỌC THẮNG Hành vi người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến: Sách chuyên khảo/ Hà Ngọc Thắng.- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018.- 210tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 162-188. - Phụ lục: tr. 189210 ISBN: 9786049464744 Tóm tắt: Tổng quan về mua sắm trực tuyến; khái quát hành vi người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến ở Việt Nam; nghiên cứu thực trạng, phương hướng và đề xuất một số giải pháp thức đẩy mua sắm trực tuyến ở Việt Nam trong thời gian tới (Hành vi; Người tiêu dùng; Thương mại điện tử; ) [Việt Nam; ] DDC: 381.14209597 /Price: 200000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
952101. NGUYỄN THỊ MINH Mô hình định lượng nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với thị trường thực phẩm sạch Việt Nam - Trường hợp thị trường Hà Nội: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Minh, Vũ Thị Minh Luận (ch.b.), Lê Thị Anh.- H.: Dân trí, 2018.- 108tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 94-98. - Phụ lục: tr. 99-107 ISBN: 9786048863388 Tóm tắt: Tổng quan về nghiên cứu thực phẩm sạch và vấn đề thông tin bất cân xứng; phương pháp nghiên cứu thực nghiệm về hành vi người tiêu dùng trong việc lựa chọn thực phẩm sạch; ước lượng hành vi người tiêu dùng trong việc lựa chọn thực phẩn sạch ở Việt Nam và vấn đề ứng dụng kết quả nghiên cứu này trong thực tế (An toàn thực phẩm; Hành vi; Nghiên cứu; Người tiêu dùng; ) [Hà Nội; ] {Thực phẩm sạch; } |Thực phẩm sạch; | [Vai trò: Lê Thị Anh; Vũ Thị Minh Luận; ] DDC: 363.1920959731 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1114609. NGUYỄN THỊ GẤM Giáo trình hành vi người tiêu dùng= Consumer behaviour/ Nguyễn Thị Gấm.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2010.- 234tr.: sơ đồ, bảng; 24cm. Đầu bìa ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Phụ lục: tr. 229-231. - Thư mục: tr. 232-233 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về hành vi người tiêu dùng. Ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Những yếu tố cá nhân xác định hành vi người tiêu dùng. Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng... (Hành vi; Người tiêu dùng; ) DDC: 658.8 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |