Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 6 tài liệu với từ khoá Internet marketing

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1645100. CAMUSIO, ZEKE
    Cẩm nang marketing trực tuyến: The internet marketing bible/ Camusio Zeke ; Đại học FPT (dịch và hiệu đính).- Tái bản lần thứ nhất.- Hà Nội: Nxb. Bách khoa Hà Nội, 2013.- 207 tr.: minh họa; 28 cm.- (Tủ sách bản quyền FPT Polytechnic)
    Phụ lục cuối sách
    ISBN: 9786049380068
    Tóm tắt: Cung cấp nhiều kiến thức lbổ ích từ ý thuyết đến thực tế của hoạt động marketing trực tuyến
(Internet marketing; Tiếp thị trực tuyến; ) |Marketing trực tuyến; |
DDC: 658.84 /Price: 59000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1642984. ROBERTS, MARY LOU
    Internet marketing: Integrating online and offline strategies/ Mary Lou Roberts, Debra Zahay.- 3rd ed..- Australia: South-Western, 2013.- xxii, 484 p.: ill.; 28 cm.
    Includes bibliographical references and index
    ISBN: 9781133627012
    Tóm tắt: Internet Marketing: Integrating Online and Offline Strategies asserts that while the Internet is a transformational innovation, pure Internet firms do not represent the future of the Internet, as failures in recent history attest. This text builds upon the fact that the future of the Internet lies in the activities of organizations large and small--in all market spaces--that use the Internet to improve service to customers and increase organizational productivity. Many powerful e-marketers predate the Internet, have strong brand identities, and use the Internet wisely to broaden the set of options, across the marketing and logistics mix that they can offer to their customers, suppliers, and partners. The underlying paradigm in the text visualizes the Internet as a significant new channel for communications and transactions that needs to be integrated into enterprise marketing strategies. In this process, businesses are transformed from isolated entities into extended enterprises-organizations whose boundaries have become permeable, admitting both suppliers and customers into many parts of the corporate information repository and requiring their participation in many aspects of daily operations.
(Internet marketing; Tiếp thị internet; ) |Tiếp thị; | [Vai trò: Zahay, Debra; ]
DDC: 658.84 /Price: 1870000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1698456. RAFI A. MOHAMMED
    Internet marketing.- Boston: McGraw-Hill, 2004.- 743p.; cm.
    ISBN: 0072538422

/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1475852. RICHARDSON, PAUL
    Internet marketing: readings and online resources/ Paul Richardson.- New York: McGraw-Hill/Irwin, 2001.- xii, 350p: ill; 24cm.- (The McGraw-Hill/Irwin series in marketing)
    ISBN: 0072427930(pbk.acidfreepaper)
(Internet - mạng quốc tế; Internet marketing; Thương mại; Tiếp thị; ) [Vai trò: Richardson, Paul; ]
/Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1154304. 网路行销实务功略= Internet marketing : 王璐技术配合行销策略达到强力的行销效果就是网路行销/ 编著: 林鸿斌.- 台北: 文魁咨询, 2008.- 310 页; 23 cm.
    ISBN: 9789862042960
    Tóm tắt: Trình bày khái niệm và kỹ năng tiếp thị Internet. Giới thiệu từ lý thuyết đến thực hành, chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ chính bản thân tác giả để khám phá sức hấp dẫn kì lạ của tiếp thị Internet
(Kỹ năng; Thương mại điện tử; Tiếp thị; ) [Vai trò: 林鸿斌; ]
DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1215479. NEWELL, FREDERICK
    Loyalty.com: Customer relationship management in the new era of Internet marketing/ Frederick Newell: McGraw-Hill, 2000.- XX, 323tr; 23cm.
    Thư mục cuối chính văn. - bảng tra
    Tóm tắt: Giới thiệu Website Loyalty.com, trang web này đưa ra kỹ thuật tiếp thị trong mọi lĩnh vực nhằm giúp cung cấp công cụ tiếp thị để đạt được hiệu quả trong thương mại Internet, đưa ra chiến lược "Khách hàng liên quan tới quản lí" trong mỗi loại hàng, mỗi công ty
{Loyalty.com; Quản lí; Thương mại; Tiếp thị; Website; } |Loyalty.com; Quản lí; Thương mại; Tiếp thị; Website; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.