983557. ARTHUR, LISA Marketing theo dữ liệu lớn: Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trị/ Lisa Arthur ; Đỗ Thị Diệu Ngọc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 299tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Big data marketing ISBN: 9786041084520 Tóm tắt: Cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành các biện pháp giải quyết bằng marketing, dựa theo dữ liệu với kế hoạch năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu (Nghiên cứu thị trường; Quản trị tiếp thị; Xử lí dữ liệu; ) [Vai trò: Đỗ Thị Diệu Ngọc; ] DDC: 658.83 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1448599. KAUFMAN, RON Nâng tầm dịch vụ: Một con đường đã được chứng minh làm hài lòng khách hàng, đồng nghiệp và mọi người bạn tiếp xúc/ Ron Kaufman; Trần Lê dịch.- In lần thứ 4.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2015.- 431 tr.; 21 cm. ISBN: 8934974134688 Tóm tắt: Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hoá dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày (Bí quyết thành công; Dịch vụ khách hàng; Quản trị kinh doanh; ) [Vai trò: Trần Lê; ] DDC: 658.812 /Price: 125000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1009690. PHẠM ÁI MINH Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng/ Phạm Ái Minh ; Thu Trần dịch.- H.: Phụ nữ, 2015.- 311tr.: bảng; 23cm. Tên sách tiếng Trung: 与顾客交往的69个禁忌 ISBN: 9786049269325 Tóm tắt: Giới thiệu những điều cấm kị khi tiếp đón, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, trong lời nói với khách hàng, giao dịch, phục vụ, xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng... và một số lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng (Giao tiếp; Khách hàng; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Thu Trần; ] DDC: 658.85 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
980887. LINDSTROM, MARTIN Mua sắm thông minh: Mánh khoé các tập đoàn quốc tế sử dụng để lôi kéo và thuyết phục khách hàng/ Martin Lindstrom ; Dịch: Khánh Thủy, Khải Nguyễn.- H.: Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2016.- 271tr.; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Brandwashed : Tricks companies use to manipulate our minds and peruade us to buy ISBN: 9786045952986 Tóm tắt: Cách thức, mánh khóe tiếp thị giới quảng cáo và doanh nghiệp sử dụng bán hàng; hướng dẫn và truyền sức mạnh để người tiêu dùng có thể đưa ra những quyết định thông minh, lành mạnh và am hiểu những thứ đang mua và tại sao mua (Lựa chọn thương hiệu; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Vai trò: Khánh Thủy; Khải Nguyễn; ] DDC: 658.8343 /Price: 86000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1433284. BÙI XUÂN PHONG Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động, 2016.- 213tr: ảnh; 21cm. Thư mục: tr. 205-206 ISBN: 9786045971208 Tóm tắt: Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình (Dịch vụ khách sạn; Nghề phục vụ; Tâm lí học; ) DDC: 647.94019 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
982224. LÍ TUẤN KIỆT 5 nguyên tắc thép, 15 thuật bán hàng thành công: Nghệ thuật nắm bắt tâm lí khách hàng/ Lí Tuấn Kiệt ; Nguyễn Thị Thuỳ Dương dịch.- H.: Thanh niên, 2016.- 267tr.; 23cm. ISBN: 9786046431213 Tóm tắt: Giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng... giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm (Bí quyết thành công; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Thuỳ Dương; ] DDC: 658.85 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
896910. PHÓ NHAM Tư duy cộng đồng= Community thinking : Xây dựng doanh nghiệp như một cộng đồng để phát triển bền vững và kiến tạo khách hàng trung thành/ Phó Nham ; Thanh Văn dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Bách Việt, 2020.- 289tr.: hình vẽ, bảng; 20cm. Tên sách tiếng Trung: 社群思维 ISBN: 9786049963612 Tóm tắt: Chia sẻ những bài học giúp cho không chỉ các start-up mà cả những doanh nghiệp đang phát triển giải quyết các vấn đề như: xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành và vững mạnh; lựa chọn và phát triển những giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp; đưa ra giải pháp cho những vấn đề sâu thẳm của khách hàng và giữ chân họ (Chiến lược kinh doanh; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Thanh Văn; ] DDC: 658.834 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
927144. TSCHOHL, JOHN Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời: Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới/ John Tschohl ; Nguyễn Đình Minh Khuê dịch.- H.: Phụ nữ, 2019.- 227tr.; 24cm. ISBN: 9786045670729 Tóm tắt: Cung cấp kiến thức chi tiết để thiết lập các chiến lược dịch vụ khách hàng như: Cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng" (Chiến lược; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Đình Minh Khuê; ] DDC: 658.812 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
927034. TSCHOHL, JOHN Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời: Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới/ John Tschohl ; Ngọc Thanh dịch.- H.: Phụ nữ, 2019.- 572tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Dịch từ nguyên bản tiếng Anh: Achieving excellence through customer service ISBN: 9786045671672 Tóm tắt: Cung cấp kiến thức chi tiết để thiết lập các chiến lược dịch vụ khách hàng như: ưu điểm của chất lượng dịch vụ và tác động tích cực của dịch vụ đến lợi nhuận ròng; các mô hình dịch vụ đẳng cấp thế giới; lên kế hoạch và tổ chức; cách giành được sự hài lòng của khách hàng và được họ liên tục ủng hộ; tìm kiếm nhân viên có tinh thần phục vụ, thúc đẩy nhân viên trong chiến lược dịch vụ; sáng tỏ các ý tưởng hữu dụng thông qua các trường hợp tiêu biểu; duy trì động lực và thực hành bảo trì phòng ngừa; công cụ thiết kế hệ thống đào tạo nội bộ (Chiến lược; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh; ) [Vai trò: Ngọc Thanh; ] DDC: 658.812 /Price: 219000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
947150. GOTHELF, JEFF Cảm nhận & ứng phó: Các công ty thành công đã lắng nghe khách hàng và liên tục tạo ra sản phẩm mới như thế nào?/ Jeff Gothelf, Josh Seiden ; Phan Ngọc Lệ Minh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 321tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Sense & respond: How successful organizations listen to customers and create new products continuously ISBN: 9786041131156 Tóm tắt: Cung cấp mô hình vận hành và quản lý doanh nghiệp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo điều chỉnh tổ chức, quy trình hoạt động, hoạch định chính sách nhằm liên tục tạo ra những giá trị và sản phẩm mới (Bí quyết thành công; Quản lí kinh doanh; Tiêu dùng; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Phan Ngọc Lệ Minh; Seiden, Josh; ] DDC: 658.812 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
947119. Cạnh tranh không cần may mắn: Câu chuyện về đổi mới và chọn lựa của khách hàng/ Clayton M. Christensen, Taddy Hall, Karen Dillon, David S. Duncan ; Trần Thị Ngân Tuyến dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 402tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Competing against luck ISBN: 9786041130708 Tóm tắt: Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Bí quyết thành công; Quản lí kinh doanh; ) [Vai trò: Christensen, Clayton M.; Dillon, Karen; Duncan, David S.; Hall, Taddy; Trần Thị Ngân Tuyến; ] DDC: 658.4 /Price: 140000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
974689. WILLIAM J. CUSICK Tất cả khách hàng đều phi lý trí: Để hiểu khách hàng nghĩ gì, cảm thấy như thế nào và giữ họ quay lại lần sau/ Cusick, William J. ; Bùi Thanh Hiền dịch.- H.: Dân trí, 2017.- 265tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: All customers are irrational: Understanding what they think, what they feel, and what keeps them coming back ISBN: 9786048838942 Tóm tắt: Trình bày nguyên lí kinh tế và cơ chế cách tư duy phi lý trí của khách hàng, tiếp cận chiến lược và chiến thuật liên quan đến việc thu hút khách và giữ khách (Nghệ thuật bán hàng; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Bùi Thanh Hiền; ] DDC: 658.8342 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
971092. WEINBERG, GABRIEL 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp/ Gabriel Weinberg, Justin Mares ; Thảo Nguyên dịch.- H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 346tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Traction: How any startup can achieve explosive customer growth Phụ lục: tr. 339-346 ISBN: 9786046530954 Tóm tắt: Thảo luận về việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng; phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng như: các blog nhắm mục tiêu, truyền thông đại chúng, PR phi chính thống, marketing qua công cụ tìm kiếm (SEM)... (Doanh nghiệp; Khách hàng; Khởi nghiệp; ) [Vai trò: Thảo Nguyên; Mares, Justin; ] DDC: 658.11 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1010880. LÝ KIỆN LÂM Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng: Con đường trở thành vua bán hàng/ Lý Kiện Lâm ch.b. ; Hà Giang dịch.- H.: Lao động Xã hội, 2015.- 263tr.; 23cm. Tên sách tiếng Trung: 谁懂客户, 谁拿订单 ISBN: 9786046519898 Tóm tắt: Tìm hiểu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu và những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm; lời nói, hành động, cử chỉ, tâm lí, tín hiệu giao dịch của khách hàng... giúp người bán hàng hiểu và kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm (Bí quyết thành công; Kinh doanh; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Hà Giang; ] DDC: 658.85 /Price: 81000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
892294. NEWMAN, MARTIN 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh= 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world/ Martin Newman, Malcolm McDonald ; Nguyễn Thu Uyên dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2020.- 423tr.: minh hoạ; 23cm. ISBN: 9786045868058 Tóm tắt: Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý... (Dịch vụ khách hàng; Quản lí; ) [Vai trò: McDonald, Malcolm; Nguyễn Thu Uyên; ] DDC: 658.812 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
981758. CAMPBELL, JEN Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách/ Jen Campbell ; Minh hoạ: The Brother Mcleod ; Biên dịch: Nguyên Hương, Khôi Nguyên.- H.: Kim Đồng, 2016.- 236tr.: hình vẽ; 21cm. ISBN: 9786042070508 Tóm tắt: Tập hợp những cuộc đối thoại kì khôi, những tình huống trớ trêu nhất diễn ra trong hiệu sách (Bán hàng; Sách; ) [Vai trò: Khôi Nguyên; Nguyên Hương; ] DDC: 381.45002 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
998466. COOK, SARAH Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng: Tạo sự tin cậy thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng= Complaint management excellence: Creating customer loyalty through service recovery/ Sarah Cook ; Huỳnh Văn Thanh dịch.- H.: Khoa học xã hội, 2016.- 213tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Kinh tế - Quản trị) Phụ lục: tr. 205-213 ISBN: 9786049445026 Tóm tắt: Giới thiệu một số lời khuyên thực tế và các kỹ năng xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng, nâng cấp hiệu quả phục vụ khách hàng và tạo văn hoá hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình, nhằm cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và thúc đẩy tinh thần làm việc lấy khách hàng làm trung tâm của nhân viên (Khiếu nại; Khách hàng; Xử lí; ) [Vai trò: Huỳnh Văn Thanh; ] DDC: 658.812 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1434233. NEUMEIER, MARTY Đảo ngược: Khi khách hàng nắm quyền kiểm soát thương hiệu/ Marty Neumeier; Nam Phong dịch.- H.: Lao động xã hội, 2017.- 187 tr.; 21 cm. ISBN: 9786046530817 Tóm tắt: Chia sẻ những kiến thức mới cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu (Quản trị; Thương hiệu; ) [Vai trò: Nam Phong; ] DDC: 658.8342 /Price: 99000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1600202. COOK, SARAH Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng/ Sarah Cook; Huỳnh Văn Thanh dịch.- Hà Nội:: Khoa học xã hội,, 2016.- 213tr.;; 21cm. ISBN: 9786049445026 Tóm tắt: Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng. Tác giả cuốn sách sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên thực tế và các kỹ năng có thể áp dụng cho mọi nhà quản lý. Bạn không những sẽ có khả năng xử lý hiệu quả khiếu nại mà còn biết thay đổi thái độ phục vụ và tạo văn hóa hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình. Điều này sẽ cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và tác động to lớn tới việc thúc đẩy tinh thần nhân viên. (Khiếu nại; Quan hệ khách hàng; Xử lý; ) DDC: 658.812 /Price: 75000vnđ /Nguồn thư mục: [DNBI]. |
973169. ANDERSON, KRISTIN Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ/ Kristin Anderson, Ron Zemke ; Lê Đình Chi dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 341tr.: hình vẽ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Delivering knock your socks off service ISBN: 9786045989463 Tóm tắt: Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho những người làm việc trực tiếp với khách hàng trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất (Bí quyết thành công; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh; ) [Vai trò: Lê Đình Chi; Zemke, Ron; ] DDC: 658.812 /Price: 129000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |