Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 5 tài liệu với từ khoá Khách hàng

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1234821. LÝ HIỂU
    Bí quyết để có khách hàng trung thành/ Lý Hiểu b.s..- H.: Từ điển Bách khoa, 2005.- 219tr.; 21cm.
    Phụ lục: tr. 207-210
    Tóm tắt: Giới thiệu những bí quyết, bài học để thành công trong kinh doanh buôn bán: Cách tuyển chọn nhân lực, cung cấp thông tin cho khách hàng, sử dụng kĩ xảo gọi điện cao siêu, khen thưởng sự tiến bộ...
(Bán hàng; Bí quyết thành công; Kinh doanh; Quản lí; )
DDC: 658 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1236029. NGUYỄN QUANG HƯNG
    Chăm sóc khách hàng bưu điện: Sách tham khảo/ Nguyễn Quang Hưng.- H.: Bưu điện, 2005.- 157tr.; 21cm.
    Thư mục: tr. 155
    Tóm tắt: Nghiên cứu tìm hiểu môi trường kinh doanh Bưu chính - viễn thông Việt Nam cụ thể như: phân nhóm khách hàng, các hoạt động, dịch vụ chăm sóc khách hàng và quy định nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông
(Bưu chính; Dịch vụ; Hoạt động; Khách hàng; Viễn thông; ) [Việt Nam; ]
DDC: 383 /Price: 23100đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1235897. THẾ VĂN
    Giành lấy khách hàng lớn/ Thế Văn b.s..- H.: Từ điển Bách khoa, 2005.- 343tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Hướng dẫn thực tế, đơn giản, ngắn gọn về từng vấn đề trong bán hàng, marketing: cách thu thập thông tin về khách hàng, cách lập kế hoạch thăm hỏi khách hàng một cách hữu hiệu, cách trao đổi trực tiếp với khách hàng... từ đó giúp tập thể marketing và doanh nghiệp dành được nhiều khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận, giành được ưu thế cạnh tranh
(Bán hàng; Cạnh tranh; Khách hàng; Kinh doanh; Thương mại; )
DDC: 381 /Price: 36000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1235895. TÙNG LINH
    Nghệ thuật chăm sóc khách hàng: Bật mí bí quyết phát triển khách hàng trung thành với những kinh nghiệm thực tế!/ Tùng Linh b.s..- H.: Từ điển Bách khoa, 2005.- 304tr.; 21cm.
    Phụ lục: tr. 293-300
    Tóm tắt: Kinh nghiệm thành công trong kinh doanh trang phục của doanh nhân Jack Mitcher đặc biệt nghệ thuật ứng xử, giao tiếp, quan tâm đến khách hàng, chữ tín trong kinh doanh để thành đạt trong kinh doanh và cuộc sống
(Bí quyết; Giao tiếp; Khách hàng; Kinh doanh; Thành công; )
DDC: 650.1 /Price: 34000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1232358. HOÀNG NGUYÊN
    Quản trị khách hàng và nhân viên trên máy vi tính/ Hoàng Nguyên.- In lần thứ 1.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2005.- 451tr.: hình vẽ; 24cm.- (Tủ sách Đại chúng hoá Tin học)
    Tóm tắt: Hướng dẫn các bước thực hành đơn giản nhằm tận dụng Access vào việc tạo các cơ sở dữ liệu quản lý thông tin khách hàng và nhân viên từ dễ đến khó, đồng thời phát triển các chương trình cơ sở dữ liệu cho một hay nhiều người dùng
(Máy vi tính; Phần mềm máy tính; Quản trị dữ liệu; Tin học; )
DDC: 005.5 /Price: 71000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.