1090596. Mô hình dạy nghề và giải quyết việc làm cho lao động ở khu vực chuyển đổi mục đích sử dụng đất.- H.: Lao động Xã hội, 2011.- 319tr.: hình vẽ; 21cm. ĐTTS ghi: Viện Nghiên cứu Khoa học Dạy nghề Thư mục: tr. 313-317 Tóm tắt: Khái quát về việc làm và nhu cầu dạy nghề cho lao động ở khu vực cần chuyển mục đích sử dụng đất. Xây dựng mô hình dạy nghề cho lao động và vấn đề việc làm và giải quyết việc làm cho lao động ở khu vực chuyển đổi mục đích sử dụng đất (Chuyển đổi; Dạy nghề; Mô hình; Việc làm; Đất nông nghiệp; ) DDC: 331.25 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1659442. KIM HẢI Khai thác & ứng dụng Actionscript trong Flash Mx 2004 làm mô hình dạy học trên máy tính/ Kim Hải.- Hà Nội: Giao thông vận tải, 2005.- 270 tr.: Minh họa; 29 cm. Tóm tắt: Sách gồm các bài tập thực hành thiết kế mô hình dạy học làm giáo cụ trực quan mà giáo viên có thể tự làm lấy giúp bài giảng sinh động, thuyết phục, không tốn nhiều chi phí. Sách gồm 12 bài tập thực hành làm các mô hình như : So sánh hai số hai số nguyên (toán), Đoán xí ngầu (tóan), Trao đổi khí (hệ hô hấp-Sinh vật)), Tìm quỹ tích (toán), Nguyên lý hoạt động của máy phát điện DC (vật lý), Du lịch qua màn ảnh nhỏ (Sinh vật, Địa lý). Các Thầy , cô các bộ môn khác nhau đều có thể tự làm qua hướng dẫn từng bước (Computer animation; Computer graphics; ) |Tin học tạo hình; | DDC: 006.696 /Price: 64000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1779679. Mô hình dạy nghề và giải quyết việc làm.- Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2011.- 319tr.; 22cm. Đầu trang tên sách ghi : Viện nghiên cứu khoa học dạy nghề Tóm tắt: Khái quát về việc làm và nhu cầu dạy nghề cho lao động ở khu vực cần chuyển mục đích sử dụng đất. Xây dựng mô hình dạy nghề cho lao động và vấn đề việc làm và giải quyết việc làm cho lao động ở khu vực chuyển đổi mục đích sử dụng đất (Chính trị xã hội; ) |Lao động; Đào tạo nghề; | DDC: 331.25 /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1663586. Thiết kế các mô hình dạy học toán Trung học cơ sở với The Geometer's Sketchpad/ Trần Vui (ch.b.), Lê Quang Hùng, Nguyễn Đăng Minh Phúc.- H.: Giáo dục, 2009.- 224tr.: minh họa; 24cm. Tóm tắt: Cung cấp những kĩ thuật cơ bản và công cụ để tự xây dựng, mô phỏng các mô hình toán học tích cực phần hình học và đại số ở trung học cơ sở |Mô hình; Phương pháp giảng dạy; Thiết kế; Toán; Trung học cơ sở; | [Vai trò: Lê Quang Hùng; Nguyễn Đăng Minh Phúc; Trần Vui (ch.b.); ] /Price: 50800đ /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
836515. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.1: Lớp Trứng Bồ Câu 1 (18 - 24 tháng tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 120 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624274 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC (Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessori dạy học cho các bé từ 18 tháng - 24 tháng tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 145000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
836518. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.2: Lớp Trứng Bồ Câu 2 (2 - 3 tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 138 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624281 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC (Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessori dạy học cho các bé từ 2 - 3 tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 145000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
836520. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.3: Lớp Trứng Gà 1 (3 - 4 tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 181 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624298 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC (Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessori dạy học cho các bé từ 3 - 4 tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 175000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
836522. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.4: Lớp Trứng Gà 2 (3 - 4 tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 170 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624304 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC ( Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessorry dạy học cho các bé từ 3 - 4 tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 165000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
836523. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.5: Lớp Trứng Vịt (4 - 5 tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 185 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624311 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC ( Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessorry dạy học cho các bé từ 4 - 5 tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 175000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
836524. BÙI THỊ THU VÂN Dự án "Trứng": Mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình. T.6: Lớp Trứng Ngỗng (5 - 6 tuổi)/ Bùi Thị Thu Vân.- H.: Công Thương, 2022.- 182 tr.: ảnh; 21 cm. ISBN: 9786043624328 Tóm tắt: Giới thiệu về dự án “Trứng” của một giáo viên tiểu học với Mô hình V – MTC (Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child). Đây là một phương pháp giáo dục chú trọng quá trình dựa trên mô hình giáo dục Montessori dạy học cho các bé từ 5 - 6 tuổi với mong muốn giúp các bé yêu thương bản thân, cảm thông và chia sẻ, khoan dung, chấp nhận và yêu thương, khả năng tự chữa lành... (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) {Mô hình V-MTC; } |Mô hình V-MTC; | DDC: 372.21 /Price: 185000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
994405. HOÀNG THỊ TUYẾT Tiếp cận tổng hợp - so sánh một số mô hình dạy học đọc ở tiểu học: Sách chuyên khảo/ Hoàng Thị Tuyết.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2016.- 104tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 93-103 ISBN: 9786049476853 Tóm tắt: Giới thiệu khái niệm, cách thiết kế bài dạy, tổng quan về mô hình dạy đọc và giáo dục ngôn ngữ theo cách tiếp cận năng lực nói chung và ở cấp tiểu học nói riêng. Trình bày một số đặc điểm tâm lí - xã hội của học sinh tiểu học cần quan tâm; phân tích về mô hình dạy đọc quốc tế ở tiểu học và mô hình dạy đọc tiếng Việt cấp tiểu học áp dụng ở Việt Nam (Phương pháp giảng dạy; Tiếng Việt; Tiểu học; Đọc; ) DDC: 372.6 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1114640. NGUYỄN NGỌC CHINH Vấn đề dạy nghề và tạo việc làm cho thanh niên các huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi: Thực trạng và một số giải pháp qua mô hình dạy nghề thổ cẩm tại huyện Ba Tơ/ Nguyễn Ngọc Chinh, Phạm Thị Ngọc Kim.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2010.- 316tr.: minh hoạ; 21cm. Phụ lục: tr. 276-305. - Thư mục: tr. 306-315 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề dạy nghề và tạo việc làm. Thực trạng công tác dạy nghề và tạo việc làm cho thanh niên các huyện miền núi và ở huyện Ba Tơ tỉnh Quảng Ngãi. Xây dựng mô hình dạy nghề và tạo việc làm tại huyện Ba Tơ. Các giải pháp triển khai mô hình dạy nghề và tạo việc làm cho thanh niên các huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2006 - 2010 (Dạy nghề; Thanh niên; Việc làm; ) [Quảng Ngãi; ] [Vai trò: Phạm Thị Ngọc Kim; ] DDC: 331.25 /Price: 56000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1130531. Thiết kế các mô hình dạy học toán với the geometer's sketchpad/ B.s.: Trần Vui (ch.b.), Lê Quang Hùng, Nguyễn Đăng Minh Phúc.- H.: Giáo dục, 2009.- 224tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 223 Tóm tắt: Hướng dẫn thiết kế các mô hình động tích cực trong dạy học toán theo chương trình mới, cung cấp các kĩ thuật và công cụ cơ bản GSP ứng dụng dạy phần hình học và đại số ở trung học cơ sở (Phương pháp giảng dạy; Thiết kế; Toán; Trung học cơ sở; Ứng dụng; ) {Phần mềm GSP; } |Phần mềm GSP; | [Vai trò: Lê Quang Hùng; Nguyễn Đăng Minh Phúc; Trần Vui; ] DDC: 510.285 /Price: 50800đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1315853. NGUYỄN QUỐC HÙNG Mô hình dạy phát âm tiếng Anh cho người Việt/ Nguyễn Quốc Hùng.- Tp. Hồ Chí Minh: Văn nghệ Tp. Hồ Chí Minh, 2001.- 162tr; 25cm. Tóm tắt: Những vấn đề về dạy và học phát âm tiếng Anh. Những bài tập có tính mô hình với tư cách là một cấu trúc để rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh {Sách tự học; Tiếng Anh; } |Sách tự học; Tiếng Anh; | /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1216309. NGUYỄN QUỐC HÙNG Mô hình dạy phát âm tiếng Anh cho người Việt= A model to teach English pronunciation to Vietnamese learners/ Nguyễn Quốc Hùng.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2000.- 162tr.: bảng; 25cm. Tóm tắt: Giới thiệu mô hình dạy phát âm tiếng Anh cho người Việt bằng phân tích phụ âm đầu, nguyên âm, phụ âm cuối và tổ hợp phụ âm cuối, quy luật đặt trọng âm từ, các nét ngôn điệu và ngữ điệu (Phát âm; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Anh; ) DDC: 428.13 /Nguồn thư mục: [NLV]. |