Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
192.168.90.150Tìm thấy: 4 tài liệu với từ khoá Marketing channels

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1671419. Marketing channels/ Ann I. Coughlan,...[et al.]..- 6th ed..- New Jersey: Prentice Hall, 2001.- xviii, 590 p.: ill; 25 cm.
    ISBN: 0130127728
    Tóm tắt: A text for international managers and those studying to become managers, presenting ideas that apply to any channel and any product or service on the market today. Uses plentiful examples to illustrate points, from dolls to pet food. Previous edition: c1996. DLC: Marketing channels.
(Marketing channels; Kênh quảng bá; ) |Quảng cáo trên truyền hình; | [Vai trò: Anderson, Erin; Coughlan, Anne T.; El-Ansary, Adel I.; Stern, Louis; ]
DDC: 658.84 /Price: 16.01 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1730646. ROSENBLOOM, BERT
    Marketing channels: A management view/ Bert Rosenbloom.- 6th.- Mason, Ohio :: Thomson/South-Western, 1999.- xxii, 688 p.: ill.; 26 cm.
    ISBN: 003024482X
(Marketing channels; ) |Quản trị kinh doanh; Quản trị marketing; Management.; |
DDC: 658.87 /Price: 500000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1719672. PELTON, LOU E
    Marketing channels: a relationship management approach/ Lou E. Pelton, David Strutton, James R. Lumpkin.- Boston, Mass.: Irwin/McGraw-Hill, 1997.- xxii, 728 p.: ill., ports.; 25 cm.
    Includes bibliographical references and index
    ISBN: 025617802X
    Tóm tắt: This book is the first text to use the relationship marketing perspective in the channels course. The authors have created a Channels Relationship Model (CRM), which is the guiding framework of the book. This book will contain a combination of text, cases, and readings. It contains coverage of global and ethical issues. Careful attention is paid to the pacing of material throughout the semester
(Marketing channels; Relationship marketing; Các kênh quảng cảo; Quảng cáo liên quan; ) |Quảng cáo; | [Vai trò: Lumpkin, James R; Strutton, David; ]
DDC: 658.84 /Price: 24.95 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1708711. SHIMAGUCHI, MITSUAKI
    Marketing Channels in Japan/ Mitsuaki Shimaguchi.- Japan: Umi Research Press, 1978.- 184 p.; 21 cm.
    ISBN: 0835709604
(Marketing; ) |Tiếp thị; Japan; |
DDC: 381 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.