1457038. DOY, PETER Marketing dựa trên giá trị= Value Based Marketing. Các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá trị cổ đông/ Peter Doy; dịch: Tường Vân, Cam Thảo.- Tp. Hồ Chí Minh: Tinh văn Media, 2009.- 696tr: hình vẽ, bảng; 24cm. Tóm tắt: Giải thích các yếu điểm hiện hữu của marketing chuyên nghiệp, lý thuyết về giá trị cổ đông và chiến lược marketing, các yếu tố định hướng giá trị tài chính, nguyên nhân tạo ra giá trị cổ đông; cách thức xây dựng và các chiến lược - điều dẫn đến sự tăng trưởng tạo giá trị; kiểm tra lại cách thức ứng dụng các chiến lược mới có giá trị cao (Chiến lược; Kinh doanh; Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Cam Thảo; Tường Vân; ] DDC: 658.8 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1216166. Annual editions: Marketing. 2000/2001/ Ed.: J. E. Richardson.- Connecticut: Dushkin / McGraw - Hill, 2000.- X, 228tr.: Tranh vẽ; 28cm. ISBN: 0072364009 Tóm tắt: Ấn phẩm xuất bản định kì 2000/2001, bao gồm những bài viết về thị trường: khái niệm, dịch vụ & nguyên lí vận hành. Cũng phân tích về thái độ của người tiêu dùng, nhu cầu thị trường & kế hoạch marketing sản phẩm, các yếu tố ảnh hưởng đối với sự phát triển & thực hiện các chiến lược khuyếch trương sản phẩm (Kinh tế thương mại; Quản lí; Thị trường; Tiếp thị; ) [Vai trò: Richardson, John E.; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |