Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 70 tài liệu với từ khoá Phong cách học

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1505816. CÙ ĐÌNH TÚ
    Phong cách học và đặc điểm tu từ tiếng Việt/ Cù Đình Tú.- H.: Giáo dục, 1983.- 400tr; 19cm.
    Thư mục: tr. 314-322
    Tóm tắt: Dẫn luận về phong cách học. Các phong cách tiếng Việt. Đặc điểm tu từ của các loại đơn vị trong tiếng Việt. Một số bài phân tích phong cách học
{Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; } |Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; |
DDC: 495.922 /Price: 43800đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1203401. HỮU ĐẠT
    Phong cách học và các phong cách chức năng tiếng Việt/ Hữu Đạt.- H.: Văn hoá Thông tin, 2000.- 463tr : hình vẽ, bảng; 19cm.- (Tủ sách Phổ biến kiến thức)
    Thư mục: tr. 443-452
    Tóm tắt: Lịch sử nghiên cứu và những khái niệm của phong cách học. Đối tượng, nhiệm vụ và các phương pháp nghiên cứu. Cơ sở phân chia của phong cách chức năng và hoạt động của các phong cách chức năng tiếng Việt. Giá trị phong cách của các đơn vị từ ngữ và một vài biện pháp tu từ trong tiếng Việt
{Phong cách học; Phương thức nghiên cứu; Tiếng Việt; } |Phong cách học; Phương thức nghiên cứu; Tiếng Việt; |
DDC: 495.922 /Price: 37000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1234166. ĐINH TRỌNG LẠC
    Phong cách học tiếng Việt/ Đinh Trọng Lạc.- In lần thứ 2, có sửa chữa, bổ sung.- H.: Giáo dục, 1999.- 356tr; 21cm.
    Tóm tắt: Khái niệm về phong cách học. Các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt. Nghệ thuật ngôn ngữ. Phương tiện và biện pháp tu từ tiếng Việt. Nghiên cứu và giảng dạy phong cách học
{Phong cách học; Tiếng Việt; } |Phong cách học; Tiếng Việt; |
DDC: 495.922 /Price: 23000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1269599. ĐINH TRỌNG LẠC
    Phong cách học tiếng Việt/ Đinh Trọng Lạc.- H.: Đại học quốc gia, 1997.- 328tr; 21cm.
    Thư mục: tr. 319-325
    Tóm tắt: Những khái niệm cơ bản của phong cách học. Những phong cách chức năng của hoạt động lời nói, ngôn ngữ nghệ thuật trong tiếng Việt. Các phương tiện và biện pháp tu từ. Một số vấn đề nghiên cứu và giảng dạy phong cách học
{Tiếng Việt; ngôn ngữ nghệ thuật; phong cách học; tu từ; } |Tiếng Việt; ngôn ngữ nghệ thuật; phong cách học; tu từ; |
DDC: 495.922 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1271416. NGUYỄN THÁI HOÀ
    Dẫn luận phong cách học: Phong cách và phong cách học/ Nguyễn Thái Hoà.- H.: Giáo dục, 1997.- 136tr; 21cm.
    Tóm tắt: Tổng quan về phong cách học. Khái quát về tu từ học và các trường phái phong cách học trên thế giới: Phong cách học mô tả, cá nhân, chức năng - cấu trúc, tâm lý - ngôn ngữ, xã hội học - ngôn ngữ. Nghiên cứu phong cách học ở Việt nam trong nửa thế kỉ qua
{ngôn ngữ; phong cách học; tu từ học; } |ngôn ngữ; phong cách học; tu từ học; |
DDC: 401.9 /Price: 5800đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1090017. HỮU ĐẠT
    Phong cách học tiếng Việt hiện đại/ Hữu Đạt.- H.: Giáo dục, 2011.- 435tr.: sơ đồ, bảng; 21cm.
    Thư mục: tr. 430-431
    ISBN: 129517
    Tóm tắt: Trình bày lịch sử nghiên cứu và những khái niệm cơ bản của phong cách học. Đối tượng, nhiệm vụ và các phương pháp nghiên cứu của phong cách học. Cơ sở phân chia các phong cách chức năng và hoạt động của các phong cách trong tiếng Việt. Giá trị phong cách của một số đơn vị ngôn ngữ và biện pháp tu từ ngữ nghĩa trong tiếng Việt
(Ngôn ngữ; Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; )
DDC: 495.922 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1320375. HỮU ĐẠT
    Phong cách học tiếng Việt hiện đại/ Hữu Đạt.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001.- 338tr; 21cm.
    Thư mục cuối mỗi phần
    Tóm tắt: Lịch sử nghiên cứu và những khái niệm cơ bản của phong cách học: Đối tượng, nhiệm vụ và các phương pháp nghiên cứu của phong cách học. Cơ sở phân chia các phong cách chức năng và hoạt động của các phong cách trong tiếng Việt. Giá trị phong cách của một số đơn vị ngôn ngữ và biện pháp tu từ ngữ nghĩa trong tiếng Việt
{Giáo trình; Phương pháp học; Tiếng Việt; Tu từ; } |Giáo trình; Phương pháp học; Tiếng Việt; Tu từ; |
DDC: 495.922 /Price: 31200đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1235984. HỮU ĐẠT
    Phong cách học tiếng Việt hiện đại/ Hữu Đạt.- H.: Khoa học xã hội, 1999.- 375tr : hình vẽ, bảng; 21cm.
    Thư mục: tr. 358-365
    Tóm tắt: Lịch sử nghiên cứu và những khái niệm cơ bản của phong cách học. Đối tượng, nhiệm vụ và các phương pháp nghiên cứu của phong cách học. Cơ sở phân chia của phong cách chức năng và hoạt động của các phong cách chức năng trong tiếng Việt. Giá trị phong cách của một số đơn vị từ ngữ và biện pháp tu từ ngữ nghĩa trong tiếng Việt
{Phong cách học; ngôn ngữ; tiếng Việt; tu từ; từ ngữ; } |Phong cách học; ngôn ngữ; tiếng Việt; tu từ; từ ngữ; |
DDC: 495.922 /Price: 3000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1307679. HỮU ĐẠT
    Phong cách học với việc dạy văn và lý luận phê bình văn học/ Hữu Đạt.- H.: Nxb. Hà Nội, 2002.- 363tr; 19cm.
    Tóm tắt: Phong cách học và một số vấn đề về việc giảng dạy văn học trong nhà trường. Đôi nét về phong cách của văn học hiện đại. Xung quanh cuộc tranh luận về phê bình văn học
{Phê bình văn học; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; } |Phê bình văn học; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; |
/Price: 32500đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1489217. ĐINH TRỌNG LẠC
    300 bài tập phong cách học tiếng Việt: Có giải đáp/ Đinh Trọng Lạc.- H.: Giáo dục, 1999.- 364tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Gồm 5 chương: Mở đầu về phong cách học; các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trang tiếng việt; ngôn ngữ nghệ thuật, các phương tiện và biện pháp tu từ tiếng việt; một số vấn đề về nghiên cứu và giảng dạy văn học.
{Bài tập; phong cách học; } |Bài tập; phong cách học; | [Vai trò: Đinh Trọng Lạc; ]
DDC: 495.9221 /Price: 19.800đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1501120. Phong cách học tiếng Việt/ Cù Đình Tú, Lê Anh Hiền, Nguyễn Thái Hòa,Võ Bình.- H.: Giáo dục, 1982.- 270tr; 22cm.- (Sách đại học sư phạm)
    Tóm tắt: Dẫn luận về phong cách học; các phong cách chức năng tiếng Việt; Nghiên cứu phong cách học từ vựng, cú pháp, ngữ nghĩa, ngữ âm tiếng Việt; Một vài đặc điểm của câu văn xuôi.
{Ngôn ngữ; cú pháp; ngữ âm; thơ; tiếng Việt; tu từ; từ vựng; văn xuôi; } |Ngôn ngữ; cú pháp; ngữ âm; thơ; tiếng Việt; tu từ; từ vựng; văn xuôi; | [Vai trò: Cù Đình Tú; Lê Anh Hiền; Nguyễn Thái Hòa; Võ Bình; ]
DDC: 495.922 /Price: 5đ3 /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học987823. ĐINH TRỌNG LẠC
    Phong cách học tiếng Việt: Đã được Hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường đại học Sư phạm/ Đinh Trọng Lạc (ch.b.), Nguyễn Thái Hoà.- Tái bản lần thứ 13.- H.: Giáo dục, 2016.- 319tr.: bảng; 21cm.
    Phụ lục: tr. 295-309. - Thư mục: tr. 310-316
    Trình bày đối tượng và nhiệm vụ của phong cách học. Các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt. Ngôn ngữ nghệ thuật, các phương tiện tu từ và các biện pháp tu từ của tiếng Việt. Một số vấn đề về nghiên cứu và giảng dạy phong cách học tiếng Việt
    ISBN: 9786040068323
(Phong cách học; Tiếng Việt; ) [Vai trò: Nguyễn Thái Hoà; ]
DDC: 495.9225 /Price: 48000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học985358. HỮU ĐẠT
    Phong cách học tiếng Việt hiện đại/ Hữu Đạt.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2016.- 439tr.: hình vẽ, bảng; 21cm.
    Thư mục: tr. 427-433
    ISBN: 9786040039576
    Tóm tắt: Tìm hiểu lịch sử nghiên cứu, những khái niệm cơ bản, đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu, cơ sở phân chia các phong cách chức năng và hoạt động của phong cách học trong tiếng Việt hiện đại
(Phong cách học; Tiếng Việt; )
DDC: 495.9225 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1074681. NGUYỄN VĂN NỞ
    Giáo trình phong cách học tiếng Việt/ Nguyễn Văn Nở b.s..- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2012.- 238tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Phụ lục: tr. 197-237. - Thư mục cuối mỗi chương
    Tóm tắt: Trình bày lí thuyết chung về phong cách học; các phong cách chức năng ngôn ngữ tiếng Việt; các phương tiện và biện pháp tu từ tiếng Việt như ngữ âm, từ ngữ, cú pháp... cùng những vấn đề về khái niệm, đặc điểm tu từ và giá trị vận dụng của các phương tiện tu từ
(Ngôn ngữ; Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; )
DDC: 495.922 /Price: 34000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1320187. CÙ ĐÌNH TÚ
    Phong cách học và đặc điểm tu từ tiếng Việt/ Cù Đình Tú.- H.: Giáo dục, 2001.- 328tr; 24cm.
    Thư mục: tr. 314-322
    Tóm tắt: Dẫn luận về phong cách học. Các phong cách tiếng Việt. Đặc điểm tu từ của các loại đơn vị trong tiếng Việt. Một số bài phân tích phong cách học
{Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; } |Phong cách học; Tiếng Việt; Tu từ; |
DDC: 495.922 /Price: 43800đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học855724. TOBIAS, CYNTHIA ULRICH
    Mỗi đứa trẻ một cách học: Đi tìm phong cách học tập của con bạn/ Cynthia Ulrich Tobias ; Tạ Mai Anh dịch.- H.: Dân trí, 2022.- 202 tr.: hình vẽ, bảng; 23 cm.
    Tên sách tiếng Anh: The way they learn
    ISBN: 9786043852332
    Tóm tắt: Trình bày khái quát chung về phong cách học tập, đưa ra 4 phong cách học tập mà một bà mẹ có thể ứng dụng để dạy con học như: Phong cách học cụ thể - trình tự; phong cách học trừu tượng - trình tự; phong cách học trừu tượng - ngẫu nhiên và phong cách cụ thể - ngẫu nhiên. Với mỗi một phong cách học, tác giả đưa ra những lời khuyên cho từng dạng người, từng phong cách học để đạt hiệu quả
(Học tập; Trẻ em; ) [Vai trò: Tạ Mai Anh; ]
DDC: 370.1523 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1264297. ĐINH TRỌNG LẠC
    Phong cách học tiếng Việt: Đã được Hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường đại học Sư phạm/ B.s.: Đinh Trọng Lạc (ch.b.), Nguyễn Thái Hoà.- Tái bản lần thứ 7.- H.: Giáo dục, 2004.- 319tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản đặt ra cho phong cách học; các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt; ngôn ngữ nghệ thuật và các phương pháp tu từ của tiếng Việt
(Ngôn ngữ; Phong cách học; Tiếng Việt; ) [Vai trò: Nguyễn Thái Hoà; ]
DDC: 495.9223 /Price: 16600đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1605558. ĐINH, TRỌNG LẠC
    Phong cách học Tiếng Việt: (Đã được hội đồng thẩm định sách của Bộ GD&ĐT giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường Đại học Sư phạm)/ Đinh Trọng Lạc (chủ biên), Nguyễn Thái Hòa.- Tái bản lần thứ mười một.- Hà Nội: Giáo dục, 2012.- 319tr.; 21 cm..
|Cách học; Nghiên cứu; Ngôn ngữ; Phong cách; Tiếng Việt; | [Vai trò: Nguyễn, Thái Hòa; ]
DDC: 495.922 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1644825. ĐINH, TRỌNG LẠC
    Phong cách học tiếng việt/ Đinh Trọng Lạc, Nguyễn Thái Hòa.- Hà Nội: Giáo dục Việt Nam, 2012.- 319 tr.: minh họa; 24 cm.
    Tóm tắt: Giáo trình giới thiệu sơ lược về Tiếng Việt như phong cách, chức nămg, ngôn ngữ Tiếng Việt, các phương tiện và biện pháp tu từ Tiếng Việt
(Vietnamese language; Vietnamese language; Ngôn ngữ tiếng Việt; Ngôn ngữ tiếng Việt; ) |Phương pháp học tiếng Việt; Tu từ tiếng Việt; Rhetoric; Study and teaching; Học và giảng dạy; Tu từ học; |
DDC: 495.922 /Price: 38000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1617295. ĐINH, TRỌNG LẠC
    Phong cách học Tiếng Việt: (Đã được hội đồng thẩm định sách của Bộ GD&ĐT giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường Đại học Sư phạm)/ Đinh Trọng Lạc (chủ biên), Nguyễn Thái Hòa.- Tái bản lần thứ mười một.- Hà Nội: Giáo dục, 2009.- 319tr.; 21 cm..
|Cách học; Nghiên cứu; Ngôn ngữ; Phong cách; Tiếng Việt; | [Vai trò: Nguyễn, Thái Hòa; ]
DDC: 495.922 /Price: 27500 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.