1603743. ĐINH, THỊ KIM THOA Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho giáo viên tiểu học/ Đinh Thị Kim Thoa, Phan Thị Nga, Đinh Xuân Anh.- Hà Nội: Đại học Quốc gia, 2012.- 187 tr.; 21 cm.. |Giáo dục tiểu học; Kỹ năng; Quản lý lớp học; | [Vai trò: Phan, Thị Nga; Đinh, Xuân Anh; ] DDC: 372.21 /Price: 65000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1603744. Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho giáo viên trung học phổ thông/ Đinh Thị Kim Thoa, Nguyễn Sỹ Thư, Phan Thị Nga, Đinh Xuân Anh.- Hà Nội: Đại học Quốc gia, 2012.- 199 tr.; 21 cm.. |Giáo dục; Kỹ năng; Quản lý lớp học; Trung học phổ thông; | [Vai trò: Nguyễn, Sỹ Thư; Phan, Thị Nga; Đinh, Thị Kim Thoa; Đinh, Xuân Anh; ] DDC: 373.1 /Price: 65000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1603853. Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho giáo viên trung học cơ sở/ Đinh Thị Kim Thoa, Nguyễn Sỹ Thư, Phan Thị Nga, Đinh Xuân Anh.- Hà Nội: Đại học Quốc gia, 2012.- 199 tr.; 21 cm.. |Giáo dục; Kỹ năng; Quản lý lớp học; Trung học cơ sở; | [Vai trò: Nguyễn, Sỹ Thư; Phan, Thị Nga; Đinh, Thị Kim Thoa; Đinh, Xuân Anh; ] DDC: 373.1 /Price: 65000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1603854. TRẦN, VĂN TÍNH Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho giáo viên mầm non/ Trần Văn Tính.- Hà Nội: Đại học Quốc gia, 2012.- 192 tr.; 21 cm.. |Giáo dục mầm non; Kỹ năng; Quản lý lớp học; | DDC: 372.21 /Price: 65000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1609212. ĐẶNG HUỲNH MAI Phương pháp tổ chức quản lý lớp học/ Đặng Huỳnh Mai.- Tp.HCM: ĐH Sư phạm Tp HCM, 2010.- 122 tr.; 21 cm..- (Môi trường giáo dục thân thiện) (Quản lý; ) |Lớp học; Môi trường giáo dục; | DDC: 373.11 /Price: 19000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1441191. TRẦN VĂN TÍNH Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho cho giáo viên mầm non/ Trần Văn Tính.- H.: Đại học quốc gia Hà Nội, 2012.- 192tr; 21cm. Thư mục: tr. 191-192 Tóm tắt: Đặc điểm phát triển tâm lý của lứa tuổi nhà trẻ, trẻ mẫu giáo. Kỹ năng giao tiếp - ứng xử sư phạm - điều kiện của việc quản lý và điều chỉnh hành vi của trẻ; biện pháp quản lý lớp học mầm non hiệu quả: xây dựng môi trường học tích cực, nội quy lớp học ở trường mầm non, xây dựng uy tín sư phạm trong việc giáo dục trẻ... (Giao tiếp; Giáo dục mẫu giáo; Học sinh; Kĩ năng; Quản lí; ) DDC: 372.12 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1441195. ĐINH THỊ KIM THOA Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả: Dành cho cho giáo viên tiểu học/ Đinh Thị Kim Thoa, Phan Thị Nga.- H.: Đại học quốc gia Hà Nội, 2012.- 187tr; 21cm. Phụ lục: tr. 145-184. - Thư mục: tr. 185-187 Tóm tắt: Đặc điểm phát triển tâm lý của học sinh tiểu học. Cơ sở quản lý lớp học và một số biện pháp quản lý lớp học hiệu quả: xây dựng tập thể học sinh, xây dựng các nội quy và chỉ dẫn cụ thể để quản lý lớp học hiệu quả, quản lý hành vi học tập của học sinh trong lớp; kỹ năng giao tiếp ứng xử sư phạm - công cụ của giáo viên trong quản lý lớp học; kỹ năng xây dựng môi trường tâm lý tích cực trong lớp học (Giao tiếp; Giáo dục tiểu học; Học sinh; Kĩ năng; Quản lí; ) [Vai trò: Phan Thị Nga; ] DDC: 372.12 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |