947150. GOTHELF, JEFF Cảm nhận & ứng phó: Các công ty thành công đã lắng nghe khách hàng và liên tục tạo ra sản phẩm mới như thế nào?/ Jeff Gothelf, Josh Seiden ; Phan Ngọc Lệ Minh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 321tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Sense & respond: How successful organizations listen to customers and create new products continuously ISBN: 9786041131156 Tóm tắt: Cung cấp mô hình vận hành và quản lý doanh nghiệp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo điều chỉnh tổ chức, quy trình hoạt động, hoạch định chính sách nhằm liên tục tạo ra những giá trị và sản phẩm mới (Bí quyết thành công; Quản lí kinh doanh; Tiêu dùng; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Phan Ngọc Lệ Minh; Seiden, Josh; ] DDC: 658.812 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
916398. NORMAN, DON Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm: Bí quyết tạo ra sản phẩm mọi khách đều mong muốn/ Don Norman ; Phương Lan dịch.- H.: Công Thương, 2019.- 422tr.: minh hoạ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: The design of everyday things ISBN: 9786049317002 Tóm tắt: Phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm, từ đó chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học (Hàng hoá; Thiết kế công nghiệp; ) [Vai trò: Phương Lan; ] DDC: 745.2 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1321604. VŨ QUẾ HƯƠNG Quản lý đổi mới và phát triển sản phẩm mới/ Vũ Quế Hương b.s.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2001.- 227tr : hình vẽ, bảng; 21cm. Tóm tắt: Khái niệm về quản lý đổi mới và những vấn đề cần quản lý. Quá trình phát triển sản phẩm mới và xem xét những vấn đề về quản lý có liên quan mà các công ty phải giải quyết, quản lý công nghệ và công tác triển khai ở các công ty {Công nghiệp; Công nghệ; Công ty; Quản lí kinh tế; Sản phẩm; Xí nghiệp; Đổi mới chiến lược; } |Công nghiệp; Công nghệ; Công ty; Quản lí kinh tế; Sản phẩm; Xí nghiệp; Đổi mới chiến lược; | DDC: 658.56 /Price: 19000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1129737. Phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Quy, Nguyễn Hoàng Anh, Dương Hồng Vân...- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2009.- 202tr.: bảng, biểu đồ; 21cm. Thư mục: tr. 195-200 Tóm tắt: Trình bày lý luận chung về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, kinh nghiệm quốc tế về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, giải pháp phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam (Sản phẩm; Tài chính; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Dương Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Anh; Nguyễn Thanh Phương; Nguyễn Thị Quy; ] DDC: 332.09597 /Price: 35000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1643154. 900 tình huống tiếng Anh thương mạiTiếp đón đối tác, kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới = 900 English situations of the trading/ Nhân văn group.- Thành phố Hồ Chí Minh: Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2014.- 187 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Giới thiệu 900 tình huống tiếng Anh giao tiếp thông dụng trong lĩnh vực thương mại: tiếp đón đối tác, kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới (English language; Tiếng Anh; ) |Anh ngữ thực hành; Tiếng Anh thương mại; Textbooks for foreign speakers; Sách giáo khoa cho người nói tiếng nước ngoài; | DDC: 428.24 /Price: 58000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1723985. NGUYỄN, THỊ QUY Phát triển các sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Quy ( Chủ biên).- Hà Nội: Khoa học và Kỹ thuật, 2009.- 202 tr.: Sơ đồ; 21 cm. Tóm tắt: Trình bày lý luận chung về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, kinh nghiệm quốc tế về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, giải pháp phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam (Finance; Tài chính; ) |Phát triển sản phẩm; | DDC: 332.6597 /Price: 35000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1737235. LÊ ANH CƯỜNG Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới/ Lê Anh Cường, 2008 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1717522. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: Phương pháp và kỹ năng quản trị/ Lê Anh Cường, Nguyễn Lệ Huyền, Nguyễn Kim Chi (Biên soạn).- Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2005.- 454 tr.: Minh họa; 21 cm.- (Tủ sách Nhà quản lý) Tóm tắt: Sách trình bày về đổi mới kỹ thuật công nghệ và sự phát triển của doanh nghiệp. Chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Xây dựng năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm và cơ chế động viên, khích lệ. Nguồn nghiên cứu và phát triển sản phẩm của doanh nghiệp... Phương thức tổ chức bộ phận nghiên cứu và phát triển (Industrial management; New products; Production management; ) |Nghiên cứu sản phẩm mới; Vietnam; Vietnam.; Vietnam; | [Vai trò: Lê, Anh Cường; Nguyễn, Kim Chi; Nguyễn, Lệ Huyền; ] DDC: 658.575 /Price: 86000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1748922. THIÊN LÝ Đờn ca tài tử: Sản phẩm mới cho du lịch/ Thiên Lý.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2017.- 2 tr.: hình ảnh Tóm tắt: Bình Dương là tỉnh có nghệ thuật đờn ca tài tử phát triển mạnh và hoạt động khá sôi nổi. Phát huy lợi thế đó, nhiều điểm du lịch trong tỉnh đã đưa loại hình nghệ thuật này kết hợp với du lịch. Qua tiếng đờn, lời ca góp phần giới thiệu đến du khách hình ảnh đất và con người Bình Dương. (Đờn ca tài cử; ) |Bình Dương; | DDC: 781.6200959774 /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1446465. 900 tình huống tiếng Anh thương mại= 900 English situations of the trading : Tiếp đón đối tác; Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới/ Nhân Văn Group.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 187tr; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu 900 tình huống tiếng Anh giao tiếp thương mại, gồm: tiếng Anh kinh doanh, đàm phán với nước ngoài,... xây dựng trên 03 chủ điểm: receiving and visiting(đón tiếp và tham quan),business communication(giao tiếp kinh doanh), business metting(cuộc họp kinh doanh), với các mẫu câu thường dùng và tình huống đối thoại liên quan đến chủ đề. (Ngôn ngữ; Thương mại; Tiếng Anh; Tình huống; ) DDC: 428 /Price: 58000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1670728. NHÂN VĂN 900 tình huống tiếng anh thương mại: Tiếp đón đối tác; Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới/ Nhân Văn group.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Đại học sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 187 tr.; 24 cm. |Quảng cáo; Sản phẩm mới; Thương mại; Tiếng Anh; Đối tác thương mại; | /Price: 58000 /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
1754154. 900 tình huống tiếng Anh thương mại: Tiếp đón đối tác - Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới/ Nhân Văn Group.- TP. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2014.- 187 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Giới thiệu các mẫu câu thường dùng, tình huống đối thoại về chủ đề thương mại trong tiếng Anh giúp bạn an tâm học và đạt được hiệu quả cao... (Thương mại; Tiếng Anh; ) |Tình huống tiếng Anh; Tình huống; Giao tiếp; Thương mại; | DDC: 381.01 /Price: 58000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1587175. HÀ MINH Nhà máy Lọc dầu Dung Quất: Xuất xưởng 4 loại sản phẩm mới/ Hà Minh.- Quảng Ngãi: Thư viện tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi xuất bản, 2009.- Tr.115; 28cm. {Khu kinh tế Dung Quất; Kinh tế; Quảng Ngãi; dchi; } |Khu kinh tế Dung Quất; Kinh tế; Quảng Ngãi; dchi; | /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
1759402. Hà Dương Đào với các sản phẩm mới/ M.T.- Hà Nội: Tạp chí Cao su Việt Nam, 2003 Nguồn: tr.20 Tóm tắt: Giới thiệu anh Hà Dương Đào, công tác tại Công ty cao su Dầu Tiếng. Người có nhiều sáng kiến, nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm mới góp phần xây dựng và phát triển Công ty. |Gương điển hình; Hà Dương Đào; Công ty Cao su Dầu Tiếng; | DDC: ĐC.03(92) /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
843301. NORMAN, DON Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm= The design of everyday things : Bí quyết tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn/ Don Norman ; Phương Lan dịch.- Tái bản lần thứ 2.- H.: Công Thương, 2022.- 422 tr.: minh hoạ; 23 cm. ISBN: 9786043119183 Tóm tắt: Phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm, từ đó chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học (Hàng hoá; Thiết kế công nghiệp; ) [Vai trò: Phương Lan; ] DDC: 745.2 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
850808. NORMAN, DON Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm: Bí quyết tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn/ Don Norman ; Phương Lan dịch.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2022.- 422 tr.: minh hoạ; 23 cm. Tên sách tiếng Anh: The design of everyday things ISBN: 9786043119183 Tóm tắt: Phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm, từ đó chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học (Hàng hoá; Thiết kế công nghiệp; ) [Vai trò: Phương Lan; ] DDC: 745.2 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
868943. NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG Giáo trình Phát triển sản phẩm mới/ Nguyễn Xuân Trường ch.b..- H.: Thanh niên, 2021.- XVII, 592tr.: minh hoạ; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786043222708 Tóm tắt: Tổng quan về sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới; quy trình phát triển sản phẩm mới; xác định và lựa chọn cơ hội: hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới; sáng tạo khái niệm sản phẩm mới; đánh giá khái niệm sản phẩm mới; dự báo bán hàng, phân tích tài chính và giao thức sản phẩm mới; thiết kế sản phẩm mới... (Phát triển; Sản phẩm; ) DDC: 658.5750711 /Price: 189000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
980572. 900 tình huống tiếng Anh thương mại= 900 English situations of the trading : Tiếp đón đối tác. Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới/ Nhân văn Group.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Nhân văn, 2016.- 187tr.; 24cm. ISBN: 9786049470516 Tóm tắt: Giới thiệu 900 tình huống tiếng Anh giao tiếp thông dụng trong lĩnh vực thương mại: Tiếp đón đối tác, kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới (Giao tiếp; Thương mại; Tiếng Anh; ) DDC: 428 /Price: 58000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1030920. 900 tình huống tiếng Anh thương mại= 900 English situations of the trading : Tiếp đón đối tác. Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới/ Nhân văn Group.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Nhân văn, 2014.- 187tr.; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu 900 tình huống tiếng Anh giao tiếp thông dụng trong lĩnh vực thương mại: tiếp đón đối tác, kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới (Giao tiếp; Thương mại; Tiếng Anh; ) DDC: 428 /Price: 58000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |