Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 6 tài liệu với từ khoá School library

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1644735. STEPHENS, CLAIRE GATRELL
    School library day-to-day operations: just the basics/ Claire Gatrell Stephens and Patricia Franklin.- Santa Barbara, California: Libraries Unlimited, an imprint of ABC-CLIO, LLC, 2014.- xii, 107 p.; 28 cm.- (Just the basics)
    Includes bibliographical references and index.
    ISBN: 9781598849417
    Tóm tắt: This book provides a straightforward, easy-to-follow procedural manual that will enable school library aides and new school librarians to develop excellent school library collections
(School libraries; Thư viện trường học; ) |Thư viện học; Handbooks, manuals, etc.; Sổ tay, hướng dẫn ...; United States; Hoa Kỳ; | [Vai trò: Franklin, Patricia; ]
DDC: 025.1978 /Price: 1243000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1718193. WOOLLS, BLANCHE
    The school library media manager/ Blanche Woolls.- 3rd.- Westport, CN: LU, 2004.- 331 p.; 28 cm.- (Library and information science text series)
    ISBN: 1591581826
(Media programs ( education ); School libraries; ) |Quản lý thư viện; Thư viện học; Administration; Administration; United states; United states; |
DDC: 025.1978 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1147450. Textbooks and school library provision in secondary education in Sub-Saharan Africa.- Washington, DC: The World Bank, 2008.- xxxii, 98 p.; 26 cm.- (World Bank working paper. Africa human development series)
    At the title page: Secondary Education in Africa. Africa Region Human Development Department.
    Bibliogr. p. 97-98
    ISBN: 9780821373446
    Tóm tắt: Nghiên cứu về việc cung cấp sách giáo khoa và vai trò thư viện trường học ở các trường trung học cơ sở cận Sahara, châu Phi. Những yêu cầu đối với sách giáo khoa cũng như chương trình giảng dạy ở THCS. Sự khác biệt giữa các nước trong vấn đề tài chính, chi phí, in ấn, xuất bản, phân phối sách giáo khoa. Vai trò của thư viện trường học ở các nước khu vực này trong việc cung cấp sách giáo khoa
(Sách giáo khoa; Trung học cơ sở; ) [Châu Phi; Sahara; ]
DDC: 3373.130967 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1297808. Regional workshop on school library services in Southeast Asia: 9-12 September 2003, Bangkok, Thailand/ Abdelaziz Abid, Tove Pemmer Saetre, Rashidah Begum....- Bangkok: S.n, 2003.- 194 p.: tab.; 30 cm.
    Includes bibliogr.
(Hội thảo; Thư viện trường học; ) [Vai trò: Abdelaziz Abid; Fazal Mohamed; Henri, James; Rashidah Begum; Tove Pemmer Saetre; ]
DDC: 027.8259 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1343660. MORRIS, BETLY J.
    Administering the school library media center/ Betly J. Morris.- 3rd ed..- New Jersey: R.R. Bowker, 1992.- xiii, 566tr; 24cm.
    Thư mục cuối mỗi bài. - Bảng tra
    Tóm tắt: Thư viện trường học đối với Trung tâm thông tin; Tác động của khả năng thông tin đối với các trung tâm thông tin trường học; chức năng của trung tâm này. Ngân sách, ban điều hành và các phương tiện hoạt động của Trung tâm; Chọn lựa tin; Công nghệ thông tin
{thông tin; thư viện; trường học; } |thông tin; thư viện; trường học; | [Vai trò: Gillespie, John T.; Spirt, Diana L.; ]
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1363632. Information power: Guidelines for school library media programs.- Chicago...: American Library Association ; Association for Educational C, 1988.- xi, 171 p.: tab., phot.; 23 cm.
    App.: p. 113-163. - Bibliogr.: p. 165-166. - Ind.: p. 167-171
(Hướng dẫn; Thông tin; Thư viện trường học; )
DDC: 027.8 /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.