1285461. TRẦN BÁ HOÀNH Áp dụng dạy và học tích cực trong môn tâm lí giáo dục học: Tài liệu tham khảo dùng cho giảng viên sư phạm môn tâm lí giáo dục học/ B.s: Trần Bá Hoành, Lê Tràng Đinh, Phó Đức Hoà.- H.: Đại học sư phạm, 2003.- 113tr : minh hoạ; 19cm. Dự án Việt - Bỉ đào tạo giáo viên các trường Cao đẳng sư phạm 7 tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam Tóm tắt: Lí luận cơ bản về dạy và học tích cực trong môn học tâm lí giáo dục cho giáo viên sư phạm {Phương pháp dạy; Sách giáo viên; Tâm lí giáo dục; } |Phương pháp dạy; Sách giáo viên; Tâm lí giáo dục; | [Vai trò: Lê Tràng Đinh; Phó Đức Hoà; ] DDC: 370.15 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1603920. Chương trình giáo dục đại học theo hệ thống tín chỉ ngành tâm lí giáo dục.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2013.- 131 tr.; 27 cm.. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo MOET. Ngân hàng phát triển Châu Á ADB. Dự án PT GV THPT&TCCN- Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |Chương trình đào tạo; Giáo dục đại học; T6m lí giáo dục; | DDC: 370.7 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1694130. NGUYỄN, DƯƠNG KHƯ Chân dung các nhà tâm lí giáo dục thế giới thế kỉ 20/ Nguyễn Dương Khư chủ biên.- Hà Nội: Giáo Dục, 1997.- 131 tr.; 19 cm. (Education; Educational psychology; ) |Chân dung nhà giáo; Philosophy; | DDC: 370.15 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1172195. PHẠM THỊ MINH HẠNH Tổ chức hoạt động dạy học môn tâm lí giáo dục: Sách trợ giúp giảng viên cao đẳng Sư phạm/ Phạm Thị Minh Hạnh.- H.: Đại học Sư phạm, 2007.- 232tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án Đào tạo Giáo viên THCS Thư mục: tr. 231-232 Tóm tắt: Sơ lược lí luận dạy học và những thành tựu của nó đối với việc dạy học ở trường Cao đẳng sư phạm (CĐSP) hiện nay. Phương pháp vận dụng lý luận dạy học vào đào tạo sinh viên CĐSP người dân tộc và tổ chức các hoạt động dạy học cho một số học phần tâm lý giáo dục (Cao đẳng; Phương pháp giảng dạy; Sư phạm; Tâm lí sư phạm; ) DDC: 370.15 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1417722. PHAM HỮU BÍCH Tâm lí giáo dục/ Pham Hữu Bích.- In lần thứ 3.- Sài Gòn: Nxb. Hoàng Mai, 1974.- 176tr; 21cm. Tóm tắt: Khái quát tâm lí phát triển cuả trẻ em, phân tích sự phát triển của trẻ em về phương diện súc cảm, trí tuệ, phát triển xã hội ở cương vị học sinh để giáo viên hiểu được người học sinh. Ngoài ra cuốn sách đưa ra khái niệm tâm lí học tập và những nguyên tắc tâm lí áp dụng vào dạy học. {Học sinh; Tâm lí giáo dục; Tâm lí học tập; Tâm lí phát triển; } |Học sinh; Tâm lí giáo dục; Tâm lí học tập; Tâm lí phát triển; | /Price: 650đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |