1743046. NGUYỄN, NGỌC THẮNG Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Ngọc Thắng.- Hà Nội: Đại học Quốc gia, 2015.- 299 tr.: bảng, hình ảnh, biểu đồ; 24 cm. Phụ lục: tr. 289 - 294 Thư mục tham khảo: tr.295 - 299 ISBN: 9786046227953 Tóm tắt: Tập trung sáng tỏ nội hàm, sự phát triển trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phân tích đánh giá việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại các quốc gia và doanh nghiệp trên thế giới, Việt Nam (Doanh nghiệp; ) |Trách nhiệm xã hội; Hành động tư nhân; | DDC: 338.7 /Price: 150000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
972147. NGUYỄN NGỌC THẮNG Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Ngọc Thắng.- Tái bản, có chỉnh sửa.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017.- 217tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Phụ lục: tr. 203-209. - Thư mục: tr. 211-217 ISBN: 9786046227953 Tóm tắt: Tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam (Doanh nghiệp; Trách nhiệm xã hội; ) DDC: 658.4 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1447348. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/ Đào Duy Khương, Quách Thu Nguyệt, Đặng Đức Thành....- H.: Thanh niên, 2013.- 269 tr: bảng, hình vẽ, ảnh; 24 cm.- (Bộ sách cẩm nang dành cho CEO) ĐTTS ghi: Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) Phụ lục : tr. 239 - 263 Tóm tắt: Giới thiệu vai trò của trách nhiệm xã hội đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; phân tích cơ hội, thách thức đối với các doanh nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Doanh nghiệp; Trách nhiệm; Xã hội; ) [Vai trò: Nguyễn Hữu Ninh; Nguyễn Quang Vinh; Quách Thu Nguyệt; Đào Duy Khương; Đặng Đức Thành; ] DDC: 338.7 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1132667. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/ Phạm Văn Đức, Nguyễn Hữu Dũng, Trần Anh...- H.: Văn hoá Thông tin, 2009.- 571tr.; 27cm. Tóm tắt: Giới thiệu chung về trách nhiệm xã hội và trách nhiệm xã hội gắn liền với lợi ích thương mại của doanh nghiệp. Một số qui định, hướng dẫn doanh nghiệp về thực hiện trách nhiệm xã hội và tham khảo những công ước, chứng chỉ quốc tế về thực hiện trách nhiệm xã hội (Doanh nghiệp; Qui định; Trách nhiệm; Xã hội; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Dương Thị Liễu; Nguyễn Hữu Dũng; Phạm Văn Đức; Trần Anh; ] DDC: 346.597 /Price: 295000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913989. MAI PHÚ HỢP Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam hiện nay: Sách chuyên khảo/ Mai Phú Hợp.- H.: Lý luận Chính trị, 2019.- 222tr.; 21cm. Thư mục: tr. 215-220 ISBN: 9786049622663 Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề lý luận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phân tích thực trạng cũng như giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam hiện nay (Doanh nghiệp; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] DDC: 338.709597 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1128023. LÊ THANH HÀ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO và hội nhập kinh tế quốc tế/ Lê Thanh Hà.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2009.- 196tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 173-175. - Phục lục: tr. 176-192 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp, đánh giá việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam, đề xuất các giải pháp thúc đẩy việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Doanh nghiệp; Hội nhập; Kinh tế thế giới; ) [Việt Nam; ] {Trách nhiệm xã hội; Trách nhiệm xã hội; } |Trách nhiệm xã hội; Trách nhiệm xã hội; | DDC: 658.4 /Price: 42000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1722611. CAPRON, MICHEL Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: La responsabilité sociale d'entreprise/ Michel Capron, Francoise Quairel-lanoizelée ; Lê Minh Tiến, Phạm Như Hổ dịch.- Hà Nội: Tri thức, 2009.- 231 tr.; 19 cm.- (Tủ sách Kiến thức) Tóm tắt: Cuốn sách giới thiệu những lối tiếp cận khác nhau về khái niệm " trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp", phân tích những tác động của các thành phần có liên quan đối vối doanh nghiệp, những diễn ngôn, những hành động và các khuynh hướng hiện nay, làm sáng tỏ những mâu thuẫn và các giới hạn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Quyển sách là một sự đề xuất về các mối quan hệ giữa các hoạt động kinh tế với xã hội, đồng thời cũng gợi mở những góc độ tư duy hữu ích cả cho giới nghiên cứu và những người làm công tác nghiên cứu. (Civil rights; Social advocacy; Quyền công dân; Trách nhiệm xã hội; ) |Các vấn đề phúc lợi xã hội; | [Vai trò: Lê, Minh Tiến; Phạm, Như Hổ; Quairel-lanoizelée, Francoise; ] DDC: 362 /Price: 33000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1671701. LÊ, THANH HÀ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO và hội nhậ/ Lê Thanh Hà.- Hà Nội: Khoa học và Kỹ thuật, 2009.- 196tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 173-175. - Phục lục: tr. 176-192 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp, đánh giá việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam, đề xuất các giải pháp thúc đẩy việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Industrial management; Industrial organization; Quản lý công nghiệp; Tổ chức công nghiệp; ) |Quản lý công nghiệp; Tổ chức công nghiệp; | DDC: 658.408 /Price: 42000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
826728. NGUYỄN HOÀI NAM Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Hoài Nam (ch.b.), Phạm Thị Tuyết, Hoàng Phương Dung.- H.: Lao động, 2023.- 111 tr.: bảng, biểu đồ; 24 cm. Thư mục: tr. 90-102. - Phụ lục: tr. 103-111 ISBN: 9786043869552 Tóm tắt: Khái quát về ngành bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến. Vấn đề tiếp cận nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến cùng kết quả khảo sát sự trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến. Nêu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao sự trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (Doanh nghiệp; Thương mại điện tử; Trách nhiệm xã hội; ) {Khách hàng; } |Khách hàng; | [Vai trò: Hoàng Phương Dung; Phạm Thị Tuyết; ] DDC: 381.142 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
882959. TRẦN NGUYỄN KHÁNH HẢI Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo định hướng khách hàng trong kinh doanh thời hiện đại: Sách tham khảo/ Trần Nguyễn Khánh Hải (ch.b.), Nguyễn Thị Hồng Nguyệt.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2021.- 267 tr.: bảng, sơ đồ; 24 cm. ĐTTS ghi: Bộ Tài chính. Trường Đại học Tài chính - Marketing Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786047386383 Tóm tắt: Trình bày lý thuyết nền giải thích trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; lý thuyết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; các yếu tố tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hệ quả của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; nhận thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhận dạng thương hiệu và chuyển đổi thương hiệu... (Doanh nghiệp; Kinh doanh; Trách nhiệm xã hội; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt; ] DDC: 338.7 /Price: 40000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
878813. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững nhìn từ góc độ pháp lý: Sách chuyên khảo/ Lê Thị Nga (ch.b.), Trịnh Tuấn Anh, Đoàn Lê Minh Châu....- H.: Công an nhân dân, 2021.- 215 tr.: bảng; 24 cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Luật. Đại học Huế Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786047254781 Tóm tắt: Trình bày trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, quyền con người và phát triển bền vững. Nêu một số nôi dung cụ thể về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Các lý thuyết, pháp luật và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, công cụ quốc tế, khung pháp luật quốc gia (Doanh nghiệp; Pháp lí; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thị Nga; Nguyễn Hoàng Linh Chi; Trịnh Tuấn Anh; Đoàn Lê Minh Châu; Đồng Thị Huyền Nga; ] DDC: 346.59707 /Price: 168000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
874108. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam nhìn từ khía cạnh lao động: Sách chuyên khảo/ Trần Thị Hiền, Nguyễn Hồng Quân (ch.b.), Hà Thị Hoa Phượng....- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021.- 247tr.: bảng, sơ đồ; 24cm. Phụ lục: tr. 210-240. - Thư mục: tr. 241-247 ISBN: 9786043300574 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhìn từ khía cạnh lao động; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với vấn đề lao động nữ và lao động trẻ em tại Việt Nam; giới thiệu các trường hợp điển hình về thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam và một số giải pháp thúc đẩy thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong khía cạnh lao động (Doanh nghiệp; Lao động; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Dương Thu Phương; Hà Thị Hoa Phượng; Nguyễn Hồng Quân; Trần Thị Hiền; Đoàn Văn Phương; ] DDC: 338.709597 /Price: 298000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
885812. HỒ VIẾT TIẾN Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/ Hồ Viết Tiến, Từ Văn Bình, Đặng Thị Mỹ Ngân.- Tp. Hồ Chí Minh: Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020.- 286tr.: minh hoạ; 27cm. Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786049228223 Tóm tắt: Phân tích trách nhiệm của doanh nghiệp với các bên liên quan như người tiêu dùng, nhà đầu tư, nhà cung cấp, người lao động, cộng đồng địa phương và môi trường sinh thái cho thế hệ mai sau (Doanh nghiệp; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Từ Văn Bình; Đặng Thị Mỹ Ngân; ] DDC: 338.709597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
921943. NGUYỄN HOÀI NAM Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Hoài Nam (ch.b.), Phạm Thị Tuyết, Hoàng Phương Dung.- H.: Giáo dục, 2019.- 119tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. Thư mục: tr. 98-110. - Phụ lục: tr. 111-119 ISBN: 9786040175762 (Doanh nghiệp; Thương mại điện tử; Trách nhiệm xã hội; ) {Khách hàng; } |Khách hàng; | [Vai trò: Hoàng Phương Dung; Phạm Thị Tuyết; ] DDC: 381.142 /Price: 48000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
940216. CAO THỊ THANH Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành thức ăn chăn nuôi: Sách chuyên khảo/ Cao Thị Thanh, Nguyễn Hồng Hà, Lê Thuỳ Hương.- H.: Giáo dục, 2018.- 119tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 105-116. - Phụ lục: tr. 117-119 ISBN: 9786040119315 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý thuyết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng, ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng trong ngành thức ăn chăn nuôi, thưc trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và nâng cao nhận thức của khách hàng về các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Doanh nghiệp; Khách hàng; Thức ăn chăn nuôi; Trách nhiệm xã hội; ) [Vai trò: Lê Thuỳ Hương; Nguyễn Hồng Hà; ] DDC: 338.766466 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
947730. Tuyển tập các tình huống trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tổ chức: Sách chuyên khảo/ Đào Thị Thu Giang (ch.b.), Trần Thị Hiền, Trần Thị Thu Thuỷ....- H.: Lao động, 2018.- 339tr.: minh hoạ; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Ngoại thương Thư mục cuối mỗi phần ISBN: 9786049711893 Tóm tắt: Gồm các tình huống thực tiễn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tổ chức như: Air France, ANA, Chubu, Daikin Europe... (Doanh nghiệp; Trách nhiệm xã hội; Tổ chức; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Kiều Trang; Nguyễn Thị Thu Trang; Trần Thị Hiền; Trần Thị Thu Thuỷ; Đào Thị Thu Giang; ] DDC: 338.7 /Price: 137000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
960407. PHẠM THỊ HUYỀN SANG Cơ chế bảo đảm thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Kinh nghiệm các nước và giải pháp cho Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Phạm Thị Huyền Sang.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017.- 284tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. ISBN: 9786046272168 Tóm tắt: Tổng quan tình hình nghiên cứu cùng những cơ sở lý luận về sự điều chỉnh của pháp luật về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tình hình thực hiện và giải pháp hoàn thiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo pháp luật Việt Nam (Doanh nghiệp; Pháp luật; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] DDC: 346.59707 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
985387. ĐINH THỊ CÚC Sản xuất kinh doanh và vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay/ Đinh Thị Cúc (ch.b.), Nguyễn Thị Thanh.- H.: Lao động Xã hội, 2016.- 300tr.: bảng; 21cm. Thư mục: tr. 189-206. Phụ lục: tr. 207-270 ISBN: 9786046525400 Tóm tắt: Tình hình nghiên cứu vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới. Những vấn đề lý luận chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa hiện nay... (Doanh nghiệp; Kinh doanh; Sản xuất; Trách nhiệm xã hội; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Thị Thanh; ] DDC: 338.709597 /Price: 46000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |