1112559. Phục hồi chức năng trẻ chậm phát triển trí tuệ/ B.s.: Nguyễn Thị Xuyên (ch.b.), Trần Trọng Hải, Trần Quý Tường (phó ch.b.)....- H.: Y học, 2010.- 38tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.- (Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng) Thư mục: tr. 38 Tóm tắt: Trình bày những kiến thức về khái niệm, triệu chứng, cách phát hiện, các biện pháp chăm sóc và phục hồi chức năng cho trẻ chậm phát triển trí tuệ và một số thông tin về nơi cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng (Cộng đồng; Phục hồi chức năng; Trí tuệ chậm phát triển; Trẻ em; ) [Vai trò: Cao Minh Châu; Nguyễn Thị Xuyên; Trần Quý Tường; Trần Trọng Hải; Trần Văn Chương; ] DDC: 362.3 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1125072. TRẦN NHO TUYÊN Một số kỹ năng dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ trong lớp học hoà nhập/ Trần Nho Tuyên.- H.: Nxb. Hà Nội, 2009.- 123tr.: bảng; 27cm.- (Một số kĩ năng dạy trẻ khuyết tật trong lớp học hoà nhập) ĐTTS ghi: Dự án Giáo dục Tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Phụ lục sau mỗi phần Tóm tắt: Trình bày cách nhận biết và xác định những đặc điểm, khả năng và nhu cầu của trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT), một số kỹ năng dạy trẻ CPTTT, việc vận dụng kỹ năng dạy trẻ CPTTT và dạy một số môn ở tiểu học, hỗ trợ cá biệt cho trẻ CPTTT và đánh giá kết quả giáo dục trẻ CPTTT (Giáo dục hoà nhập; Giáo dục tiểu học; Trí tuệ chậm phát triển; Trẻ khuyết tật; ) DDC: 371.92 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1283230. TRẦN THỊ LỆ THU Đại cương giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển trí tuệ/ Trần Thị Lệ Thu.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2003.- 290tr : minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 288-290 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về chậm phát triển trí tuệ đặc biệt là thanh thiếu niên CPTTT. Giáo dục đặc biệt cho trẻ CPTTT: Khái niệm, mục tiêu, nguyên tắc, các hình thức và chương trình giáo dục đặc biệt; chiến lược và phương pháp giáo dục trẻ CPTTT {Giáo dục đặc biệt; Trẻ chậm phát triển trí tuệ; } |Giáo dục đặc biệt; Trẻ chậm phát triển trí tuệ; | /Nguồn thư mục: [NLV]. |