Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 89 tài liệu với từ khoá small business

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học973975. RUBACK, RICHARD S.
    HBR guide to buying a small business/ Richard S. Ruback, Royce Yudkoff.- Boston: Harvard Business Review Press, 2017.- x, 302 p.; 23 cm.- (Harvard Business Review guides)
    App.: p. 279-288. - Ind.: p. 289-300
    ISBN: 9781633692503
(Doanh nghiệp nhỏ; Mua lại; Định giá; ) [Vai trò: Yudkoff, Royce; ]
DDC: 658.162 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1071547. BROWNLEE, ADAM
    Building a small business that Warren Buffett would love/ Adam Brownlee.- Hoboken: Wiley, 2012.- xi, 194 p.: fig., tab.; 24 cm.
    Ind.: p. 191-194
    ISBN: 9781118138885
(Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; Tài chính; Đầu tư; )
DDC: 658 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1122368. KATZ, JEROME A.
    Entrepreneurial small business/ Jerome A. Katz, Richard P. Green.- Boston...: McGraw-Hill/Irwin, 2009.- xxxvii, 673 p.: ill.; 29 cm.
    Ind.: p. I1-I29
    ISBN: 9780073405063(alk.paper)
(Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; ) [Vai trò: Green, Richard P.; ]
DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1177574. KATZ, JEROME A.
    Entrepreneurial small business/ Jerome A. Katz, Richard P. Green.- Boston,...: McGraw-Hill, 2007.- xxxix, 595 p., [155] p.: phot., fig.; 26 cm.
    Bibliogr. at the end of the book . - Ind.
    ISBN: 9780072967982
    Tóm tắt: Giới thiệu đặc điểm, cơ hội và các chiến lược, kế hoạch của các doanh nghiệp nhỏ. Phân tích việc tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ. Các vấn đề tài chính, kế toán, quản lý và tổ chức trong các doanh nghiệp
(Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; Tổ chức; ) [Vai trò: Green, Richard P.; ]
DDC: 658 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1086058. BAMFORD, CHARLES E.
    Entrepreneurship: A small business approach/ Charles E. Bamford, Garry D. Bruton.- New York: McGraw-Hill, 2011.- xix, 347 p.: ill.; 28 cm.
    Ind.: p. 340-347
    ISBN: 0073403113
(Doanh nghiệp nhỏ; Kinh doanh; Thành công; ) {Khởi nghiệp; } |Khởi nghiệp; | [Vai trò: Bruton, Garry D.; ]
DDC: 658.11 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1607448. Small business management: an entrepreneurial emphasis/ Justin G. Longenecker [et al.].- International ed..- Mason, OH: Thomson South-Western, 2006.- xxi,530 p.: ill.; 28 cm..- (International student ed.)
    ISBN: 0324323395
(Kinh doanh nhỏ; Quản lý; ) [Vai trò: Longenecker, Justin G.; ]
DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1520718. KORHAN, JEFF
    Built in social: essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- New Jersey: Wiley, 2013.- 216tr; 22cm.
{Kinh doanh; Quản lý; Thương mại điện tử; Tiếp thị; } |Kinh doanh; Quản lý; Thương mại điện tử; Tiếp thị; |
DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1061745. TSAI, ANNIE
    The small business online marketing handbook: Converting online conversations to offline sales/ Annie Tsai.- Hoboken: Wiley, 2013.- x, 182 p.; 24 cm.
    App.: p. 173-174. - Ind.: p. 177-182
    ISBN: 9781118615386
(Doanh nghiệp nhỏ; Thương mại điện tử; Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; |
DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1072837. SCHENCK, BARBARA FINDLAY
    Small business marketing for dummies/ Barbara Findlay Schenck.- 3rd ed..- Hoboken: John Wiley & Sons, 2012.- xviii, 364 p.: ill.; 24 cm.
    Ind.: p. 349-364
    ISBN: 9781118311837
(Doanh nghiệp nhỏ; Tiếp thị; )
DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1164032. FOX, CINDY
    Quickbooks 2007 finance software for small business: Quickstepts/ Cindy Fox.- New York...: McGraw-Hill, 2007.- 232 p.: ill.; 21x25 cm.
    Ind.: p. 225-232
    ISBN: 9780071487672
(Doanh nghiệp nhỏ; Phần mềm máy tính; Quản lí; Tài chính; )
DDC: 338.70285 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1194129. MEGGINSON, LEON C.
    Small business management: An entrepreneur's guidebook/ Leon C. Megginson, Mary Jane Byrd, William L. Megginson.- 5th ed.- Boston, ...: McGraw-Hill, 2006.- xxiii, 518 p.: ill.; 26 cm.
    Ind.
    ISBN: 0072972564
    Tóm tắt: Vai trò động lực của doanh nghiệp nhỏ. Hướng dẫn cách lập kế hoạch và tổ chức một doanh nghiệp nhỏ. Phát triển thị trường hàng hoá và dịch vụ. Tổ chức, quản lý và hoạt động của doanh nghiệp. Lập kế hoạch và quản lý tài chính cơ bản. Đảm bảo sự an toàn đối với doanh nghiệp.
(Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Byrd, Mary Jane; Megginson, William L.; ]
DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học938563. BARROW, COLIN
    Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo= Business plans for small businesses : Biết người, hiểu ta. Trăm trận trăm thắng!/ Colin Barrow ; Trần Thị Bích Nga dịch.- H. ; Tp. Hồ Chí Minh: Thế giới ; Công ty Văn hoá Sách Sài Gòn, 2018.- 279tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tủ sách Khởi nghiệp)
    Phụ lục: tr. 269-279
    ISBN: 9786047743193
    Tóm tắt: Trang bị vững chắc và đầy đủ cho các bạn trẻ đang khởi nghiệp những kiến thức hữu ích để chuẩn bị và lên kế hoạch kinh doanh như: tìm hiểu việc lập kế hoạch kinh doanh; nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt đúng chiến lược cốt lõi...
(Kinh doanh; Lập kế hoạch; Thành công; ) [Vai trò: Trần Thị Bích Nga; ]
DDC: 658.4012 /Price: 90000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1020439. STEINGOLD, FRED S.
    Legal guide for starting & running a small business/ Fred S. Steingold.- 14th ed..- California: Nolo, 2015.- 442 p.; 28 cm.
    App.: p. 412-418. - Ind.: p. 419-442
    ISBN: 9781413321401
(Doanh nghiệp nhỏ; Pháp luật; ) [Mỹ; ]
DDC: 343.7207 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1061271. KORHAN, JEFF
    Built-in social: Essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- Hoboken: Wiley, 2013.- viii, 216 p.; 23 cm.
    App.: p. 195-197. - Ind.: p. 201-216
    ISBN: 9781118529744
(Doanh nghiệp nhỏ; ) {Tiếp thị xã hội; } |Tiếp thị xã hội; |
DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1310636. WARRILLOW, JOHN
    Drilling for gold: How corporations can successfully market to small businesses/ John Warrillow.- New York: John Wiley & Sons, 2002.- VII, 231p.: fig.; 24 cm.
    Ind.
    ISBN: 0471128902
    Tóm tắt: Giới thiệu các bước tiếp thị dành cho các nhà kinh doanh nhỏ: cách tìm sự quan tâm của khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, cách làm cho những kinh doanh nhỏ trở thành lớn...
(Doanh nghiệp; Kinh doanh; Tiếp thị; ) [Mỹ; ]
DDC: 658.8/4 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1640335. MARIOTTI, STEVE
    Entrepreneurship &​ small business management/ Steve Mariotti, Caroline Glackin.- Second edition Global edition.- Boston: Pearson, 2015.- 719 p.: colour illustrations, maps; 28 cm.
    Includes bibliographical references and index
    ISBN: 9781292078670
    Tóm tắt: Written by award-winning experts, Steve Mariotti and Caroline Glackin, Entrepreneurship and Small Business Management presents complex economic, financial and business concepts in a manner easily understood by a variety of students.
(Small business; Doanh nghiệp nhỏ; ) |Doanh nghiệp mới; Management; Quản lý; | [Vai trò: Glackin, Caroline; ]
DDC: 658.022 /Price: 802000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1646413. KORHAN, JEFF
    Built.in Social: Essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- New Jersey: John Wiley & Sons, 2013.- viii, 216 p.: ill.; 21 cm.
    ISBN: 9781118529744
    Tóm tắt: Built-In Social will show you how to turn visibility, authenticity, accessibility, community, and relevance into measurable and profitable gains.
(Small business; Social marketing; Doanh nghiệp nhỏ; Tiếp thị xã hội; ) |Quản trị kinh doanh; |
DDC: 658.872 /Price: 24.95 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1721665. WILMERDING, GINNY
    Phụ nữ thông minh khởi nghiệp: Smart women and small business : How to make the leap from corporate careers to the right small enterprise/ Ginny Wilmerding ; Mai Hường dịch ; Trần Vũ Nhân hiệu đính.- Hà Nội: Tri Thức, 2010.- 322 tr.: minh họa; 24 cm.
    Tóm tắt: Cuốn sách Phụ nữ thông minh khởi nghiệp gồm 11 chương và các phụ lục, nhằm giúp phụ nữ làm chủ cuộc sống cũng như sự nghiệp kinh doanh, nắm lấy những cơ hội vàng trong thế giới doanh nghiệp.
(Businesswomen; Self-employed women; Women-owned business enterprises; ) |Nữ doanh nhân; Phụ nữ kinh doanh; United States; United States; United States; | [Vai trò: Mai Hường; Trần, Vũ Nhân; ]
DDC: 658.1 /Price: 75000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1719257. BACAL, ROBERT
    Perfect phrases for managing your small business/ Robert Bacal.- New York: Mc-GrawHill, 2009.- xvi, 271 p.; 21 cm.
    ISBN: 9780071600521
    Tóm tắt: As a small business owner, you may find yourself overwhelmed with endless chores, decisions, and day-to-day responsibilities. Communicating clearly with everyone from vendors to employees is critical to your success. Perfect Phrases for Managing Your Small Business provides the phrases you’ll need to take charge, perform your tasks, and succeed in these trying times. Inside you’ll find: Hundreds of quick, ready-to-use concepts and phrases for nearly every business situation. Targeted coverage on topics, from starting your business to hiring and motivating employees to dealing with challenging customer situations. How to market and sell your products and services.
(Business communication; Small business; Kinh doanh nhỏ; Kinh doanh truyền thông; ) |Quản trị kinh doanh; Management; Quản lý; | [Vai trò: Moore, Nancy.; ]
DDC: 658.022 /Price: 179000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1666738. GOLDSTEIN, BETH.
    The Ultimate small business marketing toolkit/ Beth Goldstein.- New York: McGraw-Hill, 2008.- xii, 322 p.; 25 cm..
    ISBN: 9780071477185
    Tóm tắt: The Ultimate Small Business Marketing Toolkit gives you the resources to do just that, with a wide variety of cost-effective marketing techniques you can use to turn your business vision into reality.
(marketing; small business; Quảng cáo; ) |Quản lý kinh doanh nhỏ; Quản trị kinh doanh; management; management; Quản trị quảng cáo; |
DDC: 658.8 /Price: 453000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.