973975. RUBACK, RICHARD S. HBR guide to buying a small business/ Richard S. Ruback, Royce Yudkoff.- Boston: Harvard Business Review Press, 2017.- x, 302 p.; 23 cm.- (Harvard Business Review guides) App.: p. 279-288. - Ind.: p. 289-300 ISBN: 9781633692503 (Doanh nghiệp nhỏ; Mua lại; Định giá; ) [Vai trò: Yudkoff, Royce; ] DDC: 658.162 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1071547. BROWNLEE, ADAM Building a small business that Warren Buffett would love/ Adam Brownlee.- Hoboken: Wiley, 2012.- xi, 194 p.: fig., tab.; 24 cm. Ind.: p. 191-194 ISBN: 9781118138885 (Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; Tài chính; Đầu tư; ) DDC: 658 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1122368. KATZ, JEROME A. Entrepreneurial small business/ Jerome A. Katz, Richard P. Green.- Boston...: McGraw-Hill/Irwin, 2009.- xxxvii, 673 p.: ill.; 29 cm. Ind.: p. I1-I29 ISBN: 9780073405063(alk.paper) (Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; ) [Vai trò: Green, Richard P.; ] DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1177574. KATZ, JEROME A. Entrepreneurial small business/ Jerome A. Katz, Richard P. Green.- Boston,...: McGraw-Hill, 2007.- xxxix, 595 p., [155] p.: phot., fig.; 26 cm. Bibliogr. at the end of the book . - Ind. ISBN: 9780072967982 Tóm tắt: Giới thiệu đặc điểm, cơ hội và các chiến lược, kế hoạch của các doanh nghiệp nhỏ. Phân tích việc tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ. Các vấn đề tài chính, kế toán, quản lý và tổ chức trong các doanh nghiệp (Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; Tổ chức; ) [Vai trò: Green, Richard P.; ] DDC: 658 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1086058. BAMFORD, CHARLES E. Entrepreneurship: A small business approach/ Charles E. Bamford, Garry D. Bruton.- New York: McGraw-Hill, 2011.- xix, 347 p.: ill.; 28 cm. Ind.: p. 340-347 ISBN: 0073403113 (Doanh nghiệp nhỏ; Kinh doanh; Thành công; ) {Khởi nghiệp; } |Khởi nghiệp; | [Vai trò: Bruton, Garry D.; ] DDC: 658.11 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1607448. Small business management: an entrepreneurial emphasis/ Justin G. Longenecker [et al.].- International ed..- Mason, OH: Thomson South-Western, 2006.- xxi,530 p.: ill.; 28 cm..- (International student ed.) ISBN: 0324323395 (Kinh doanh nhỏ; Quản lý; ) [Vai trò: Longenecker, Justin G.; ] DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1520718. KORHAN, JEFF Built in social: essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- New Jersey: Wiley, 2013.- 216tr; 22cm. {Kinh doanh; Quản lý; Thương mại điện tử; Tiếp thị; } |Kinh doanh; Quản lý; Thương mại điện tử; Tiếp thị; | DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SKGI]. |
1061745. TSAI, ANNIE The small business online marketing handbook: Converting online conversations to offline sales/ Annie Tsai.- Hoboken: Wiley, 2013.- x, 182 p.; 24 cm. App.: p. 173-174. - Ind.: p. 177-182 ISBN: 9781118615386 (Doanh nghiệp nhỏ; Thương mại điện tử; Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1072837. SCHENCK, BARBARA FINDLAY Small business marketing for dummies/ Barbara Findlay Schenck.- 3rd ed..- Hoboken: John Wiley & Sons, 2012.- xviii, 364 p.: ill.; 24 cm. Ind.: p. 349-364 ISBN: 9781118311837 (Doanh nghiệp nhỏ; Tiếp thị; ) DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1164032. FOX, CINDY Quickbooks 2007 finance software for small business: Quickstepts/ Cindy Fox.- New York...: McGraw-Hill, 2007.- 232 p.: ill.; 21x25 cm. Ind.: p. 225-232 ISBN: 9780071487672 (Doanh nghiệp nhỏ; Phần mềm máy tính; Quản lí; Tài chính; ) DDC: 338.70285 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1194129. MEGGINSON, LEON C. Small business management: An entrepreneur's guidebook/ Leon C. Megginson, Mary Jane Byrd, William L. Megginson.- 5th ed.- Boston, ...: McGraw-Hill, 2006.- xxiii, 518 p.: ill.; 26 cm. Ind. ISBN: 0072972564 Tóm tắt: Vai trò động lực của doanh nghiệp nhỏ. Hướng dẫn cách lập kế hoạch và tổ chức một doanh nghiệp nhỏ. Phát triển thị trường hàng hoá và dịch vụ. Tổ chức, quản lý và hoạt động của doanh nghiệp. Lập kế hoạch và quản lý tài chính cơ bản. Đảm bảo sự an toàn đối với doanh nghiệp. (Doanh nghiệp nhỏ; Quản lí; ) [Mỹ; ] [Vai trò: Byrd, Mary Jane; Megginson, William L.; ] DDC: 658.02 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
938563. BARROW, COLIN Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo= Business plans for small businesses : Biết người, hiểu ta. Trăm trận trăm thắng!/ Colin Barrow ; Trần Thị Bích Nga dịch.- H. ; Tp. Hồ Chí Minh: Thế giới ; Công ty Văn hoá Sách Sài Gòn, 2018.- 279tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tủ sách Khởi nghiệp) Phụ lục: tr. 269-279 ISBN: 9786047743193 Tóm tắt: Trang bị vững chắc và đầy đủ cho các bạn trẻ đang khởi nghiệp những kiến thức hữu ích để chuẩn bị và lên kế hoạch kinh doanh như: tìm hiểu việc lập kế hoạch kinh doanh; nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt đúng chiến lược cốt lõi... (Kinh doanh; Lập kế hoạch; Thành công; ) [Vai trò: Trần Thị Bích Nga; ] DDC: 658.4012 /Price: 90000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1020439. STEINGOLD, FRED S. Legal guide for starting & running a small business/ Fred S. Steingold.- 14th ed..- California: Nolo, 2015.- 442 p.; 28 cm. App.: p. 412-418. - Ind.: p. 419-442 ISBN: 9781413321401 (Doanh nghiệp nhỏ; Pháp luật; ) [Mỹ; ] DDC: 343.7207 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1061271. KORHAN, JEFF Built-in social: Essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- Hoboken: Wiley, 2013.- viii, 216 p.; 23 cm. App.: p. 195-197. - Ind.: p. 201-216 ISBN: 9781118529744 (Doanh nghiệp nhỏ; ) {Tiếp thị xã hội; } |Tiếp thị xã hội; | DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1310636. WARRILLOW, JOHN Drilling for gold: How corporations can successfully market to small businesses/ John Warrillow.- New York: John Wiley & Sons, 2002.- VII, 231p.: fig.; 24 cm. Ind. ISBN: 0471128902 Tóm tắt: Giới thiệu các bước tiếp thị dành cho các nhà kinh doanh nhỏ: cách tìm sự quan tâm của khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, cách làm cho những kinh doanh nhỏ trở thành lớn... (Doanh nghiệp; Kinh doanh; Tiếp thị; ) [Mỹ; ] DDC: 658.8/4 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1640335. MARIOTTI, STEVE Entrepreneurship & small business management/ Steve Mariotti, Caroline Glackin.- Second edition Global edition.- Boston: Pearson, 2015.- 719 p.: colour illustrations, maps; 28 cm. Includes bibliographical references and index ISBN: 9781292078670 Tóm tắt: Written by award-winning experts, Steve Mariotti and Caroline Glackin, Entrepreneurship and Small Business Management presents complex economic, financial and business concepts in a manner easily understood by a variety of students. (Small business; Doanh nghiệp nhỏ; ) |Doanh nghiệp mới; Management; Quản lý; | [Vai trò: Glackin, Caroline; ] DDC: 658.022 /Price: 802000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1646413. KORHAN, JEFF Built.in Social: Essential social marketing practices for every small business/ Jeff Korhan.- New Jersey: John Wiley & Sons, 2013.- viii, 216 p.: ill.; 21 cm. ISBN: 9781118529744 Tóm tắt: Built-In Social will show you how to turn visibility, authenticity, accessibility, community, and relevance into measurable and profitable gains. (Small business; Social marketing; Doanh nghiệp nhỏ; Tiếp thị xã hội; ) |Quản trị kinh doanh; | DDC: 658.872 /Price: 24.95 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1721665. WILMERDING, GINNY Phụ nữ thông minh khởi nghiệp: Smart women and small business : How to make the leap from corporate careers to the right small enterprise/ Ginny Wilmerding ; Mai Hường dịch ; Trần Vũ Nhân hiệu đính.- Hà Nội: Tri Thức, 2010.- 322 tr.: minh họa; 24 cm. Tóm tắt: Cuốn sách Phụ nữ thông minh khởi nghiệp gồm 11 chương và các phụ lục, nhằm giúp phụ nữ làm chủ cuộc sống cũng như sự nghiệp kinh doanh, nắm lấy những cơ hội vàng trong thế giới doanh nghiệp. (Businesswomen; Self-employed women; Women-owned business enterprises; ) |Nữ doanh nhân; Phụ nữ kinh doanh; United States; United States; United States; | [Vai trò: Mai Hường; Trần, Vũ Nhân; ] DDC: 658.1 /Price: 75000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1719257. BACAL, ROBERT Perfect phrases for managing your small business/ Robert Bacal.- New York: Mc-GrawHill, 2009.- xvi, 271 p.; 21 cm. ISBN: 9780071600521 Tóm tắt: As a small business owner, you may find yourself overwhelmed with endless chores, decisions, and day-to-day responsibilities. Communicating clearly with everyone from vendors to employees is critical to your success. Perfect Phrases for Managing Your Small Business provides the phrases you’ll need to take charge, perform your tasks, and succeed in these trying times. Inside you’ll find: Hundreds of quick, ready-to-use concepts and phrases for nearly every business situation. Targeted coverage on topics, from starting your business to hiring and motivating employees to dealing with challenging customer situations. How to market and sell your products and services. (Business communication; Small business; Kinh doanh nhỏ; Kinh doanh truyền thông; ) |Quản trị kinh doanh; Management; Quản lý; | [Vai trò: Moore, Nancy.; ] DDC: 658.022 /Price: 179000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1666738. GOLDSTEIN, BETH. The Ultimate small business marketing toolkit/ Beth Goldstein.- New York: McGraw-Hill, 2008.- xii, 322 p.; 25 cm.. ISBN: 9780071477185 Tóm tắt: The Ultimate Small Business Marketing Toolkit gives you the resources to do just that, with a wide variety of cost-effective marketing techniques you can use to turn your business vision into reality. (marketing; small business; Quảng cáo; ) |Quản lý kinh doanh nhỏ; Quản trị kinh doanh; management; management; Quản trị quảng cáo; | DDC: 658.8 /Price: 453000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |