1073691. Nghiên cứu ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện ở các trường đại học Việt Nam: LATS Khoa học Thư viện: 62.32.20.01.- H.: S.n, 2012.- 200tr.: minh hoạ; 30cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Văn hoá Thông tin. Trường đại học Văn hoá Hà Nội Thư mục: tr. 179-183. - Phụ lục: tr. 184-200 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện ở các trường đại học và kinh nghiệm của nước ngoài. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện tại các trường đại học Việt Nam (Thư viện đại học; Tiếp thị; Ứng dụng; ) [Việt Nam; ] DDC: 027.7597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |