1500909. Các phương tiện trực quan trong giảng dạy triết học: Tài liệu tham khảo/ G.M. Stơrai, X.A. Petơrusepxki ch.b; Dịch: Nguyễn Văn Chấp.- H.: Sách giáo khoa Mác - Lênin, 1983.- 75tr.: hình vẽ; 26cm. Dịch từ nguyên bản tiếng Nga Tóm tắt: Hệ thống hóa kiến thức triết học Mác - Lênin thành các bảng, biểu, sơ đồ về đối tượng và vai trò của triết học, chủ nghĩa duy vật biện chứng, chủ nghĩa duy vật lịch sử, phương pháp luận của các nhà khoa học tự nhiên và xã hội {Phương pháp giảng dạy; sách tham khảo; triết học; } |Phương pháp giảng dạy; sách tham khảo; triết học; | [Vai trò: Nguyễn Văn Chấp; Petơrusepxki, X.A.; Stơrai, G.M.; ] /Price: 5đ5 /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1563937. Các phương tiện trực quan trong giảng dạy triết học/ Nguyễn Văn Chấp dịch.- H.: Sách giáo khoa Mác-Lê Nin, 1983.- 75tr; 27cm. Tài liệu tham khảo {Phương tiện; giáo dục; giáo trình; giảng dạy; triết học; triết học Mác-Lê Nin; trực quan; } |Phương tiện; giáo dục; giáo trình; giảng dạy; triết học; triết học Mác-Lê Nin; trực quan; | /Price: 5.50đ_ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
1732602. TRẦN, THÀNH Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học (sách tham khảo)/ Trần Thành (chủ biên).- Hà Nội: Chính trị Quốc gia, 2007.- 473 tr.; 21 cm. Đầu trang tên sách ghi: Học viện chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh . Viện triết học (Communism; Marxism; Socialism; ) |Triết học; Triết học Mác-Lênin; | DDC: 146.32 /Price: 52000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1612037. PHÙNG VĂN BỘ Hướng dẫn giảng dạy triết học lớp 10 phổ thông trung học/ Phùng Văn Bộ,Phạm Kế Thể.- H.: ĐHQG Hà Nội, 1999.- 78tr.; 20cm.. ĐTTS ghi: ĐHSP-D-HQG Hà Nội |giảng dạy; phổ thông trung học; triết học; | [Vai trò: Phạm Kề Thể; ] DDC: 107 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1678485. Các phương tiện trực quan trong giảng dạy triết học: Tài liệu tham khảo/ Nguyễn Văn Chấp.- Hà Nội: Sách giáo khoa Mác-Lênin, 1983; 75tr.. (philosophy - study and teaching; ) |Phương pháp giảng dạy triết học; | [Vai trò: Nguyễn Văn Chấp; ] DDC: 107.072 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1492910. Tài liệu tham khảo: Dùng cho giáo viên giảng dạy triết học Mác - Lênin trong các trường ĐH, CĐ, THCN, dạy nghề. T.1.- H.: Tư tưởng - Văn hóa, 1992.- 194 tr.; 19cm. Đầu bìa và trang tên sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Vụ Học sinh-Sinh viên. - Lưu hành nội bộ {Triết học Mác - Lênin; } |Triết học Mác - Lênin; | /Price: 3.500đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1492907. Tài liệu tham khảo: Dùng cho giáo viên giảng dạy triết học Mác - Lênin trong các trường ĐH, CĐ, THCN, dạy nghề. T.2/ A. Êlianốp, Vũ Huy Từ, Đào Xuân Sâm ....- H.: Tư tưởng Văn hóa, 1992.- 170 tr.; 19cm. Đầu trang tên sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Vụ học sinh sinh viên {Triết học Mác Lênin; Tài liệu giảng dạy; } |Triết học Mác Lênin; Tài liệu giảng dạy; | [Vai trò: Ma Hong; Vũ Huy Từ; Vũ Xuân Kiều; Vũ Đại; Êlianốp, A.; Đào Xuân Sâm; Đỗ Mười; ] /Price: 2.000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
914424. NGUYỄN THỊ NHƯ HUẾ Vận dụng phương pháp tích cực vào giảng dạy triết học/ Nguyễn Thị Như Huế.- H.: Chính trị Quốc gia, 2019.- 136tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Thư mục: tr. 129-133 ISBN: 9786045747964 Tóm tắt: Trình bày những nội dung cơ bản của việc giảng dạy triết học; giới thiệu tổng quan về giảng dạy triết học; phân tích, giới thiệu một số phương pháp tích cực có thể vận dụng vào giảng dạy triết học (Giảng dạy; Triết học; Vận dụng; ) {Phương pháp tích cực; } |Phương pháp tích cực; | DDC: 107.1 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
967535. Nghiên cứu, giảng dạy triết học trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở Việt Nam: Kỷ yếu Hội thảo khoa học cấp Học viện/ Lê Hữu Nghĩa, Lê Quốc Lý, Trần Văn Phòng... ; B.s.: Lê Quốc Lý....- H.: Lý luận Chính trị, 2017.- 383tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ISBN: 9786049018916 Tóm tắt: Trình bày vai trò của triết học Mác-Lênin trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở Việt Nam. Đề cập một số vấn đề đặt ra và đề xuất giải pháp đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy triết học Mác-Lênin ở Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ (Cán bộ lãnh đạo; Giảng dạy; Triết học Mác-Lênin; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Hữu Nghĩa; Lê Quốc Lý; Lê Văn Lợi; Nguyễn Minh Hoàn; Trần Văn Phòng; Đinh Văn Thuỵ; ] DDC: 335.4110715 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1173474. Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo/ Trần Thành, Ngô Thành Dương, Nguyễn Đức Bình... ; Trần Thành ch.b..- H.: Chính trị Quốc gia, 2007.- 473tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Viện Triết học Tóm tắt: Giới thiệu về 50 năm xây dựng và trưởng thành của Viện Triết học. Triết học với công cuộc đổi mới. Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy triết học (Giảng dạy; Nghiên cứu; Triết học; Đổi mới; ) [Việt Nam; ] {Viện Triết học; } |Viện Triết học; | [Vai trò: Nguyễn Đức Bình; Ngô Thành Dương; Phạm Như Cương; Phạm Văn Đức; Trần Thành; ] DDC: 107 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |