896910. PHÓ NHAM Tư duy cộng đồng= Community thinking : Xây dựng doanh nghiệp như một cộng đồng để phát triển bền vững và kiến tạo khách hàng trung thành/ Phó Nham ; Thanh Văn dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Bách Việt, 2020.- 289tr.: hình vẽ, bảng; 20cm. Tên sách tiếng Trung: 社群思维 ISBN: 9786049963612 Tóm tắt: Chia sẻ những bài học giúp cho không chỉ các start-up mà cả những doanh nghiệp đang phát triển giải quyết các vấn đề như: xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành và vững mạnh; lựa chọn và phát triển những giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp; đưa ra giải pháp cho những vấn đề sâu thẳm của khách hàng và giữ chân họ (Chiến lược kinh doanh; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Thanh Văn; ] DDC: 658.834 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1449425. LÝ HIỂU Bí quyết để có khách hàng trung thành/ Lý Hiểu biên soạn.- H.: Từ điển bách khoa, 2006.- 219tr; 21cm. Tóm tắt: Hướng dẫn nhiều bí quyết nhỏ có liên quan đến vấn đề níu giữ khách hàng: thái độ cảm kích, hình tượng khu làm việc, huấn luyện nhân viên, sử dụng phiếu ưu đãi, giới thiệu đặc điểm và ưu điểm của sản phẩm với khách hàng... (Bí quyết thành công; Khách hàng; Tâm lí học ứng dụng; ) /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |