1051119. TRẦN TRUNG Lịch sử kiến thức toán học ở trường phổ thông/ Trần Trung, Nguyễn Chiến Thắng.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 171tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 171 Tóm tắt: Giới thiệu lịch sử phát triển toán học, lịch sử các chủ đề kiến thức môn toán cũng như chân dung một số nhà toán học có liên quan đến kiến thức môn toán ở trường phổ thông (Lịch sử; Toán; Trường phổ thông; ) [Vai trò: Nguyễn Chiến Thắng; ] DDC: 510.1 /Price: 43000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
846240. Những kiến thức Toán học thiết yếu dành cho học sinh tiểu học: Với những câu đố thú vị giúp học nhanh nhớ lâu : Dành cho trẻ em từ 6-9 tuổi/ Lời: Katie Daynes ; Minh hoạ: Stefano Tognetti ; Phùng Nga dịch.- H.: Nxb. Hà Nội, 2022.- 80 tr.: bảng, tranh vẽ; 25 cm. Tên sách tiếng Anh: All the maths you need to know by age 7 ISBN: 9786043553307 (Giáo dục tiểu học; Toán; ) [Vai trò: Daynes, Katie; Phùng Nga; Tognetti, Stefano; ] DDC: 372.7 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1605260. NGUYỄN, THỊ DIỄM THÚY Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Đại số và giải tích ở trường Trung học Phổ thông: Luận văn thạc Toán học . Chuyên ngành: LL và PPDH bôn môn Toán. Mã số: 60 46 10/ Nguyễn Thị Diễm Thúy; Chu Trọng Thanh(hướng dẫn).- Nghệ An: Đại học Vinh, 2012.- 168tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Bồi dưỡng; Giải tích; Luận văn; THPT; Toán học; Vận dụng; | [Vai trò: Chu Trọng Thanh; ] DDC: 510.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1609570. PHẠM GIA ĐỨC Giáo trình dạy học sinh THCS tự lực tiếp cận kiến thức toán học: Sách dành cho cao đẳng sư phạm/ Phạm Gia Đức, Phạm Đức Quang.- H.: Đại học sư phạm, 2007.- 144 tr.; 24 cm.. (Giáo trình; THCS; ) |Toán học; Tự học; | [Vai trò: Phạm Đức Quang; ] DDC: 510.71 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1733542. CHÂU, VĂN TRUNG Hệ thống kiến thức toán học & anh ngữ để theo học các trường đại học quốc tế/ Châu Văn Trung, Trương Văn Hùng, Nguyễn Phi Khứ.- Thành phố Hồ Chí Minh: Giao thông vận tải, 2006 Tóm tắt: Sách gồm 7 chương, trình bày những vấn đề căn bản nhất của chuyên ngành toán học như: Xử lý các số, hàm số, dãy chuỗi và giới hạn, phép tính vi phân, phép tính tích phân, tập hợp và xác suất. Tính đa dạng và phong phú của nội dung và bố cục chặt chẽ hợp lý giúp người đọc dễ dàng tiếp cận với những vấn đề mà nội dung nêu ra. (English language; Anh ngữ toán học; ) |Anh ngữ toán học; English for mathematic; | [Vai trò: Nguyễn, Phi Khứ; Trương, Văn Hùng; ] DDC: 428.24 /Price: 122000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1054960. HỒ THỊ MAI PHƯƠNG Đề cương bài giảng dạy học sinh trung học cơ sở tự lực tiếp cận kiến thức toán học/ Hồ Thị Mai Phương.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2013.- 121tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường đại học Sư phạm Thư mục: tr. 120 Tóm tắt: Đề cương bài giảng dạy học sinh trung học cơ sở tự học, học tập hợp tác, suy luận, khám phá, tìm tòi. Xây dựng quy trình hướng dẫn học sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học. Thực hành dạy học toán theo hướng này (Toán; Trung học cơ sở; Tự học; ) DDC: 510.71 /Price: 26500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |