Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 24 tài liệu với từ khoá Marketing du lịch

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1032502. HOÀNG VĂN THÀNH
    Giáo trình marketing du lịch/ Hoàng Văn Thành.- H.: Chính trị Quốc gia, 2014.- 271tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 269-271
    ISBN: 9786045709085
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
(Du lịch; Tiếp thị; )
DDC: 338.4791 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1342345. LANGUAR, ROBERT
    Marketing du lịch/ Robert Languar, Robert Hollier ; Đỗ Ngọc Hải, ... dịch.- H.: Thế giới, 1992.- 165tr; 19cm.- (Tôi biết gì?)
    Thư mục: Tr.165-166
    Tóm tắt: Sơ lược những mốc lịch sử và các quan niệm chính trong marketing du lịch. Một số công trình nghiên cứu về nhu cầu và khả năng cung cấp trong ngành du lịch và các nghiên cứu khác về thị trường du lịch. Thông tin, quảng cáo và hoạt động thương mại trong du lịch
{Kinh tế du lịch; Marketing; } |Kinh tế du lịch; Marketing; | [Vai trò: Ban tiếng Pháp Nxb. Thế giới; Hollier, Robert; Đỗ Ngọc Hải; ]
DDC: 338.4 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1614826. NGUYỄN, VĂN DUNG
    Marketing du lịch/ Nguyễn Văn Dung.- Hà Nội: Giao thông Vận tải, 2009.- 346 tr.; 24 cm..
|Du lịch; Kinh tế du lịch; Marketing; Sách hướng dẫn; Tiếp thị; |
DDC: 338.4071 /Price: 63000 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1128589. BÙI XUÂN NHÀN
    Giáo trình marketing du lịch/ Bùi Xuân Nhàn (ch.b.), Nguyễn Viết Thái, Nguyễn Văn Đảng.- H.: Thống kê, 2009.- 406tr.: hình vẽ; 24cm.
    ĐTTS ghi: Trường đại học Thương mại
    Tóm tắt: Khái luận về marketing khách sạn, du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Lập kế hoạch marketing. Chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác. Chính sách giá. Chính sách phân phối. Chính sách xúc tiến - quảng cáo trong kinh doanh du lịch. Chính sách con người và chất lượng dịch vụ. Chính sách tạo sản phẩm trọn gói và lập chương trình. Tổ chức, thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing
(Du lịch; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Viết Thái; Nguyễn Văn Đảng; ]
DDC: 338.4 /Price: 49000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1147922. NGUYỄN TRÙNG KHÁNH
    Giáo trình marketing du lịch/ Nguyễn Trùng Khánh ch.b..- Tái bản lần thứ 1.- H.: Lao động Xã hội, 2008.- 323tr.; 21cm.
    ĐTTS ghi: Tổng cục Du lịch. Hội đồng Biên soạn giáo trình cơ sở ngành Du lịch
    Phụ lục: tr. 293-315. - Thư mục: tr. 316-318
    Tóm tắt: Một số vấn đề cơ bản về marketing và marketing du lịch; Môi trường marketing và thị trường du lịch, chính sách sản phẩm trong du lịch, chính sách giá trong du lịch, chính sách phân phối trong du lịch, chính sách xúc tiến hỗn hợp trong du lịch, tổ chức bộ phận marketing và bán hàng trong du lịch...
(Du lịch; Tiếp thị; )
DDC: 338.4 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1642310. HÀ, NAM KHÁNH GIAO
    Giáo trình marketing du lịch/ Hà Nam Khánh Giao.- Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2011.- 402 tr.; 24 cm.
    ISBN: 134087
    Tóm tắt: Gồm 3 phần chính : Phần I. Tổng quan về Marketing du lịch, phần II. Marketing mix du lịch, phần III. Một số ứng dụng Marketing du lịch.
(Tourism; Du lịch; ) |Du lịch; Giao tiếp trong du lịch; Marketing; |
DDC: 910.71 /Price: 85000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1456047. NGUYỄN ĐÔNG PHONG
    Marketing du lịch địa phương: Thực trạng và giải pháp/ Nguyễn Đông Phong, Trần Thị Phương Thủy.- H.: Lao động, 2009.- 197tr; 21cm.
    Thư mục: tr. 186-197
    Tóm tắt: Trình bày tổng quan về marketing du lịch địa phương và kinh nghiệm thu hút du khách quốc tế của một số địa phương trên thế giới. Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến 2015....
(Du lịch; Giải pháp; Thực trạng; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trần Thị Phương Thủy; ]
DDC: 338.4 /Price: 39000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1214077. TRẦN NGỌC NAM
    Marketing du lịch/ Trần Ngọc Nam.- Đồng Nai: Nxb. Đồng Nai, 2000.- 168tr : sơ đồ, bảng; 24cm.
    Tóm tắt: Tổng quan về marketing và marketing du lịch. Sản phẩm, dịch vụ du lịch. Những nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng giá và phương cách ấn định giá ở khách sạn, nhà hàng, các tuor. Hệ thống phân phối, tiêu thụ sản phẩm...
{Kinh tế du lịch; Marketing; } |Kinh tế du lịch; Marketing; |
DDC: 658.8 /Price: 22000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học840515. Giáo trình Marketing du lịch/ B.s.: Hồ Lê Thu Trang (ch.b.), Phạm Lê Hồng Nhung, Hoàng Thị Hồng Lộc, Nguyễn Thị Tú Trinh.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2022.- 178 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Thư mục: tr. 175-178
    ISBN: 9786049656729
    Tóm tắt: Tổng quan về marketing và marketing du lịch. Phân tích môi trường marketing trong ngành dịch vụ du lịch. Thiết kế và quản lý sản phẩm ngành dịch vụ du lịch. Chiến lược giá bán dịch vụ ngành dịch vụ du lịch. Chiến lược phân phối ngành dịch vụ du lịch...
(Du lịch; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Thị Hồng Lộc; Hồ Lê Thu Trang; Nguyễn Thị Tú Trinh; Phạm Lê Hồng Nhung; ]
DDC: 338.47910711 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1615629. NGUYỄN, VĂN MẠNH
    Giáo trình marketing du lịch: Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa.- H.: Kinh tế quốc dân, 2009.- 439 tr.; 21 cm.
    ĐTTS ghi: Trường Đại học kinh tế quốc dân. Khoa du lịch và khách sạn
    ISBN: 9786049090851
|Du lịch; Dịch vụ; Giáo trình; Marketing; Quảng cáo; | [Vai trò: Nguyễn, Đình Hòa; ]
DDC: 338.4071 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1612367. TRẦN NGỌC NAM
    Marketing du lịch: Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam/ Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang.- Tp HCM: Hồng Đức, 2008.- 179 tr.; 24 cm..
    Tóm tắt: Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch
|Du lịch; Kinh tế du lịch; Sách hướng dẫn; Tiếp thị; | [Vai trò: Trần Huy Khang; ]
DDC: 338.4071 /Price: 35000 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1734795. TRẦN, NGỌC NAM
    Marketing du lịch/ Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang.- Hà Nội: Hông Đức, 2008.- 179 tr.; 24 cm.- (Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam)
    Tóm tắt: Sách gồm 10 chương trình bày các vấn đề cơ bản trong marketing du lịch, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, làm tài liệu tham khảo để vận dụng marketing vào các công ty du lịch, khách sạn nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành...
(Service industries; Tourism; Tiếp thị du lịch; ) |Kinh tế du lịch; Marketing du lịch; | [Vai trò: Trần, Huy Khang; ]
DDC: 658.8 /Price: 35000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1727728. ĐỖ, THỊ THU HẢI
    Giáo trình Marketing du lịch: (Dùng trong các trường THCN)/ Đỗ Thị Thu Hải.- Hà Nội: Nhà xuất bản Hà Nội, 2006.- 91 tr.; 24 cm.
    Tóm tắt: Tài liệu trình bày các vấn đề cơ bản trong marketing du lịch, về các hành vi khách hàng, sự phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu và các chính sách marketing chủ yếu trong công tác marketing du lịch.
(Service industries; Tourism; ) |Kinh tế du lịch; Quản trị kinh doanh; |
DDC: 658.8 /Price: 12500 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1713988. TRẦN, NGỌC NAM
    Marketing du lịch/ Trần Ngọc Nam và Trần Duy Khang.- Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh, 2005.- 179 tr.; 21 cm.- (Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam)
    Tóm tắt: Sách trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch, các sản phẩm, giá cả dịch vụ du lịch, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch trong du lịch,...
(Tourist trade; ) |Kinh doanh du lịch; | [Vai trò: Trần, Ngọc Nam; ]
DDC: 338.4791 /Price: 28000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1658592. TRẦN, NGỌC NAM
    Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam: Marketing du lịch/ Trần Ngọc Nam, Trần Huy khang.- Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh, 2005.- 179 tr; 24 cm.
(Tourism; ) |Quảng cáo du lịch; Marketing; | [Vai trò: Trần, Huy khang; ]
DDC: 910.68 /Price: 60000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1772317. NGUYỄN, VĂN DUNG
    Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch/ Nguyễn Văn Dung.- Hà Nội: Giao thông Vận tải, 2009.- 230 tr.: bảng, hình vẽ; 24 cm.
    Tóm tắt: Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử nhằm tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
(Du lịch; ) |Marketing; Chiến lược; Chiến thuật; |
DDC: 338.4 /Price: 42000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1661270. NGUYỄN VĂN DUNG
    Marketing du lịch: Việt Nam cần có chiến lược marketing du lịch đáp ứng hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên/ Nguyễn Văn Dung.- Tp. Hồ Chí Minh: Giao thông vận tải, 2009.- 346 tr.; 24 cm.
    Tóm tắt: Ý nghĩa và phối thức của marketing trong du lịch và lữ hành
|Du lịch; Lữ hành; marketing du lịch; |
/Price: 63000đ /Nguồn thư mục: [DHPH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1512212. TRẦN NGỌC NAM
    Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam marketing du lịch/ Trần Ngọc Nam,Trần Duy Khang.- Tp.HCM: nxb Tp.HCM, 2005.- 179tr; 24cm.
    Tóm tắt: Marketing du lịch là một môn học chuyên ngành của các trường đại học, khoa du lịch. Sách được dùng làm sách giáo khoa du lịch, khoa marketing và sinh viên các khoa khác làm tài liệu tham khảo để vận dụng marketing vào các công ty du lịch, khách sạn nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành, đại lý du lịch, tour du lịch...
{Du lịch; quảng cáo; } |Du lịch; quảng cáo; | [Vai trò: Trần Duy Khang; Trần Ngọc Nam; ]
/Price: 28000 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1534354. LANQUAR, ROBERT
    Marketing du lịch (Le marketing touristique)/ Robert Lanquar; Robert Hollier, ban tiếng Pháp nhà xuất bản tế giới dịch có sự tham gia của Đỗ Ngọc Hải.- H.: Thế giới, 1992.- 164tr; 19cm.
{Kinh tế công nghiệp; } |Kinh tế công nghiệp; | [Vai trò: Nxb thế giới; Robert Hollier; Đỗ Ngọc Hải; ]
/Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học858214. VŨ VĂN VIỆN
    Giáo trình Marketing du lịch: Dùng cho ngành đào tạo: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành/ Vũ Văn Viện (ch.b.), Đinh Thị Phương Loan, Nguyễn Thuý Lan.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 180 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Thư mục: tr. 178-180
    ISBN: 9786049990243
    Tóm tắt: Trình bày khái quát chung về marketing và marketing du lịch; thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch; phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch; chiến lược marketing của doanh nghiệp du lịch; chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp du lịch; chiến lược giá của doanh nghiệp du lịch; chiến lược phân phối của doanh nghiệp du lịch và chiến lược xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp du lịch
(Du lịch; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Thuý Loan; Đinh Thị Phương Loan; ]
DDC: 338.47910711 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.