882449. PULIZZI, JOE Marketing nội dung huyền thoại: Cách kể một câu chuyện khác biệt, thoát ra khỏi bế tắc, để giành được nhiều khách hàng mà ít phải marketing hơn/ Joe Pulizzi ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 4.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- XVI, 213tr.: minh hoạ; 24 cm. Tên sách tiếng Anh: Content marketing ISBN: 9786043164404 Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cơ bản về marketing nội dung, mô hình kinh doanh marketing nội dung, xác định chiến lược và ngách nội dung, quản lý quy trình nội dung, truyền thông xã hội cho marketing nội dung, kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên và đánh giá tác động của marketing nội dung (Chiến lược; Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.8 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
900448. PULIZZI, JOE Marketing nội dung huyền thoại: Cách kể một câu chuyện khác biệt, thoát ra khỏi bế tắc, để giành được nhiều khách hàng mà ít phải marketing hơn/ Joe Pulizzi ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XVI, 213tr.: minh hoạ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Content marketing ISBN: 9786049902819 Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cơ bản về marketing nội dung, mô hình kinh doanh marketing nội dung, xác định chiến lược và ngách nội dung, quản lý quy trình nội dung, truyền thông xã hội cho marketing nội dung, kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên và đánh giá tác động của marketing nội dung (Chiến lược; Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.8 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
928016. PULIZZI, JOE Marketing nội dung huyền thoại: Cách kể một câu chuyện khác biệt, thoát ra khỏi bế tắc, để giành được nhiều khách hàng mà ít phải marketing hơn/ Joe Pulizzi ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- XVI, 213tr.: minh hoạ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Content marketing ISBN: 9786049508912 Tóm tắt: Trình bày về marketing nội dung, mô hình kinh doanh marketing nội dung, xác định chiến lược và ngách nội dung, quản lý quy trình nội dung, truyền thông xã hội cho marketing nội dung, kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên và đánh giá tác động của marketing nội dung (Chiến lược; Quản lí; Tiếp thị; ) {Marketing nội dung; } |Marketing nội dung; | [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.8 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
948327. PULIZZI, JOE Marketing nội dung huyền thoại: Cách kể một câu chuyện khác biệt, thoát ra khỏi bế tắc, để giành được nhiều khách hàng mà ít phải marketing hơn/ Joe Pulizzi ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2018.- 213tr.: hình vẽ, ảnh; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Content marketing ISBN: 9786049505225 Tóm tắt: Trình bày về marketing nội dung. Mô hình kinh doanh marketing nội dung. Xác định chiến lược và ngách nội dung. Quản lý quy trình nội dung. Truyền thông xã hội cho marketing nội dung. Kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên. Đánh giá tác động của marketing nội dung (Chiến lược; Quản lí; Tiếp thị; ) {Marketing nội dung; } |Marketing nội dung; | [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.8 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |