1581207. NGUYỄN BÍCH Giáo trình nguyên lý marketing: Dùng trong các trường THCN/ Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.- Hà Nội: Nhà xuất bản Hà Nội, 2005.- 107 tr.; 24 cm.. ĐTTS ghi: Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội Tóm tắt: Giới thiệu vai trò chức năng của thị trường, nội dung của công tác nghiên cứuthị trường, nội dung của chiến lược chung Marketing trong doanh nghiệp {Giáo dục; Giáo trình; Nguyên lý marketing; } |Giáo dục; Giáo trình; Nguyên lý marketing; | [Vai trò: Nguyễn Mạnh Tuân; ] DDC: 381.071 /Price: 14000 VND /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
1693280. NGUYỄN ĐÌNH THỌ Nguyên lý marketing/ Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang.- Tp. HCM: ĐHQG, 2003.- 277tr.; cm. (marketing; ) |Nguyên lý tiếp thị; management; | DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1166731. NGUYỄN ĐÌNH THỌ Nguyên lý marketing/ Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang.- Tái bản lần thứ 1.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2007.- 301tr.: hình vẽ; 24cm. Ngoài bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh Thư mục: tr. 287-300 Tóm tắt: Đại cương về Marketing. Nội dung và quy trình Marketing. Thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng, chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm. Định giá thương hiệu. Quảng bá thương hiệu. Phân phối thương hiệu và dịch vụ khách hàng (Bán hàng; Sản phẩm; Thương hiệu; Thị trường; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Mai Trang; ] DDC: 381 /Price: 43000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
927826. HONGSIK JOHN CHEON Nguyên lý marketing/ Hongsik John Cheon, Trương Thị Viên ; Dịch: Phạm Thị Hồng Hạnh, Lê Thị Bích Thảo.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2019.- 359tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. ISBN: 9786048042387 Tóm tắt: Giới thiệu về marketing; môi trường marketing; hành vi người tiêu dùng; hành vi của khách hàng tổ chức; nghiên cứu maketing; chiến lược sản phẩm; phát triển sản phẩm mới; marketing dịch vụ; chiến lược kênh; quản trị chuỗi cung ứng, bán lẻ; chiến lược doanh nghiệp; triển khai thực hiện marketing (Nguyên lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Lê Thị Bích Thảo; Phạm Thị Hồng Hạnh; Trương Thị Viên; ] DDC: 381 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1474710. NGUYỄN BÍCH Giáo trình nguyên lý marketing: Dùng cho các trường THCN Hà Nội/ Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.- H.: Nxb. Hà Nội, 2005.- 107tr; 24cm. ĐTTS ghi: Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội Thư mục: tr. 105 Tóm tắt: Gồm một số vấn đề lý thuyết cơ bản về hoạt động tiếp thị trong nền kinh tế thị trường: marketing, thị trường và công tác nghiên cứu thị trường, chiến lược marketing của doanh nghiệp, các chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mại. Có kèm theo câu hỏi ôn tập. (Chiến lược kinh tế; Doanh nghiệp; Giáo trình; Kinh tế; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Mạnh Tuân; ] /Price: 14000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
832502. KOTLER, PHILIP Nguyên lý marketing= Principles of marketing : Phiên bản mới nhất được cập nhật 17th edition/ Philip Kotler, Gary Armstrong ; Biên dịch: Vũ Huy Thông....- Tái bản lần 2.- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023.- 1082 tr.: minh hoạ; 27 cm. Phụ lục: tr. 1001-1064 ISBN: 9786043306941 Tóm tắt: Trình bày khái niệm và quy trình marketing, hiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùng, thiết kế chiến lược và hỗn hợp marketing hướng đến giá trị khách hàng, mở rộng hoạt động marketing (Nguyên lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Armstrong, Gary; Nguyễn Hoài Long; Vũ Huy Thông; Vũ Minh Đức; ] DDC: 658.8 /Price: 999000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
854992. KOTLER, PHILIP Nguyên lý marketingPhiên bản mới nhất được cập nhật = Principles of marketing : 17th edition/ Philip Kotler, Gary Armstrong ; Biên dịch: Vũ Huy Thông....- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2022.- 1082 tr.: minh hoạ; 27 cm. Phụ lục: tr. 1001-1064 ISBN: 9786043304961 Tóm tắt: Trình bày khái niệm và quy trình marketing, hiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùng, thiết kế chiến lược và hỗn hợp marketing hướng đến giá trị khách hàng, mở rộng hoạt động marketing (Nguyên lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Hoài Long; Vũ Huy Thông; Vũ Minh Đức; ] DDC: 658.8 /Price: 999000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
880463. KOTLER, PHILIP Nguyên lý marketing= Principles of marketing/ Philip Kotler, Gary Armstrong ; Dịch: Vũ Huy Thông....- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân; Công ty Sách Alpha, 2021.- 1082 tr.: minh hoạ; 27 cm. Phụ lục: tr. 1001-1064 ISBN: 9786043300123 Tóm tắt: Trình bày khái niệm và quy trình marketing, hiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùng, thiết kế chiến lược và hỗn hợp marketing hướng đến giá trị khách hàng, mở rộng hoạt động marketing (Nguyên lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Armstrong, Gary; Nguyễn Hoài Long; Vũ Huy Thông; Vũ Minh Đức; ] DDC: 658.8 /Price: 999000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913882. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO Nguyên lý Marketing: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Phương Thảo.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2019.- 123tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Đà Lạt Thư mục: tr. 123 ISBN: 9786049651878 Tóm tắt: Trình bày kiến thức về bản chất marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, hành vi mua của khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối và chính sách xúc tiến hỗn hợp (Tiếp thị; ) [Nguyên lí; ] DDC: 381 /Price: 90000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1154309. NGUYỄN ĐÌNH THỌ Nguyên lý marketing/ Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2008.- 277tr.: bảng, hình vẽ; 24cm. ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh. Khoa Kinh tế Phụ lục: tr. 253-266. - Thư mục: tr. 267-277 Tóm tắt: Trình bày sự ra đời, phát triển, nội dung và qui trình marketing. Thương hiệu và sản phẩm. Nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng. Chiến lược marketing mục tiêu và thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm. Đánh giá, quảng bá và phân phối thương hiệu. Dịch vụ khách hàng (Bán hàng; Thương hiệu; Thị trường; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Mai Trang; ] DDC: 381 /Price: 23000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1181195. NGUYỄN BÍCH Giáo trình nguyên lý marketing: Dùng trong các trường THCN/ Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.- H.: Nxb. Hà Nội, 2006.- 107tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Thư mục: tr. 107 Tóm tắt: Đại cương về Marketing; Vai trò chức năng và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược Marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi (Bán hàng; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Mạnh Tuân; ] DDC: 381 /Price: 14000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |