1181438. NGUYỄN THẾ LONG Đổi mới tư duy, phát triển giáo dục Việt Nam trong kinh tế thị trường: Sách tham khảo/ Nguyễn Thế Long.- H.: Lao động, 2006.- 199tr.; 19cm. Tóm tắt: Một số nội dung về đổi mới giáo dục, Việt Nam gia nhập WTO và mở cửa dịch vụ giáo dục. Báo cáo trung thực tình hình giáo dục nước ta, chất lượng giáo dục, cải cách tuyển sinh... (Giáo dục; Tổ chức; Đào tạo; Đổi mới tư duy; ) [Việt Nam; ] DDC: 370.1 /Price: 20000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1474917. Hệ thống hóa những văn bản về chủ trương, chính sách chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam/ Minh Tiến, Đào Thanh Hải sưu tầm và tuyển chọn.- H.: Lao động xã hội, 2005.- 541tr; 27cm. Tóm tắt: Gồm 3 phần trình bày về: chủ trương, chính sách của Đảng về chiến lược phát triển giáo dục ở Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 (từ Đại hội VIII đến nay); Những quy định pháp luật về chiến lược phát triển giáo dục ở Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 (từ năm 1998 đến nay); thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ở Việt Nam từ nay đến năm 2010. (Chiến lược giáo dục; Chính sách; Chất lượng; Giáo dục; ) {Giải pháp; Thực trạng; } |Giải pháp; Thực trạng; | [Vai trò: Minh Tiến; Đào Thanh Hải; ] DDC: 344.597 /Price: 280000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1700519. Hệ thống hóa những văn bản về chủ trương, chính sách chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam.- Hà Nội: Lao động Xã hội, 2005.- 541 tr.; 27 cm. (Educational; ) |Quản lý giáo dục; Law and legislation; | DDC: 353.8 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1661222. Hệ thống hóa những văn bản về chủ trương chính sách chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam (đến 2020)/ Minh Tiến, Đào Thanh Hải sưu tầm.- Hà Nội: Lao Động Xã Hội, 2005.- 541tr.; 27cm. (educational law and legislation; ) |Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam; | DDC: 344.07 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1119601. TRẦN KHÁNH ĐỨC Phát triển giáo dục Việt Nam và thế giớiSong ngữ Anh - Việt = The development of education VietNam and the worl : English - Vietnamese/ Trần Khánh Đức.- H.: Giáo dục, 2010.- 175tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 174-175 Chính văn bằng 2 thứ tiếng: Anh - Việt Tóm tắt: Tìm hiểu các chính sách phát triển giáo dục và nguồn nhân lực ở Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế. Hệ thống giáo dục và các mô hình phát triển nhà trường ở Việt Nam. Nhà trường và sự phát triển nhà trường trong tương lai. Đào tạo giáo viên và phát triển chương trình đào tạo giáo viên. Vấn đề quản lí và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học (Giáo dục; Phát triển; ) [Thế giới; Việt Nam; ] DDC: 370 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1249894. PHẠM VĂN ĐỒNG Tự học, tự đào tạo tư tưởng chiến lược của phát triển giáo dục Việt Nam/ Phạm Văn Đồng, Nguyễn Cảnh Toàn, Nguyễn Kỳ...- H.: Giáo dục, 1998.- 193tr; 24cm. ĐTTS ghi: Trung tâm nghiên cứu và phát triển tự học Tóm tắt: Phương pháp nghiên cứu, vị trí, vai trò, quá trình tự học... Những vấn đề của tự học trong trường phổ thông và đại học, tự học của người xưa, tủ sách tự học {Giáo dục; phương pháp; tự học; tự đào tạo; } |Giáo dục; phương pháp; tự học; tự đào tạo; | [Vai trò: Hoàng Minh Luật; Nguyễn Cảnh Toàn; Nguyễn Kỳ; Nguyễn Văn Đạo; Trần Bá Hoành; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |