Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 21 tài liệu với từ khoá Phát triển kinh doanh

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học841209. SCOTT, DAVID MEERMAN
    Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ= The new rules of sales and service : Sử dụng bán hàng linh hoạt, gắn kết khách hàng theo thời gian thực, dữ liệu lớn, nội dung và kể chuyện để phát triển kinh doanh/ David Meerman Scott ; Nguyễn Minh Thiên Kim dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022.- 390 tr.; 23 cm.
    ISBN: 9786041197435
    Tóm tắt: Mô tả chi tiết các công cụ và chiến lược để chuyển đổi từ cách bán hàng và phục vụ kiểu cũ sang những thực tế mới như việc thông tin luôn sẵn có mọi lúc trên Internet - điều hiện đang định nghĩa cách mà mọi người mua hàng và kinh doanh
(Bán hàng; Dịch vụ khách hàng; ) {Dữ liệu lớn; Tiếp thị trực tuyến; } |Dữ liệu lớn; Tiếp thị trực tuyến; | [Vai trò: Nguyễn Minh Thiên Kim; ]
DDC: 658.8 /Price: 180000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1473462. VƯƠNG MINH KIỆT
    Quản lý và phát triển kinh doanh/ Vương Minh Kiệt biên soạn.- H.: Lao động xã hội, 2005.- 418tr; 21cm.
    Tóm tắt: Gồm các vấn đề: lập kế hoạch kinh doanh, quản lý chiến lược, hoạt động tiếp thị; định giá sản phẩm, nghệ thuật bán hàng, bí quyết kinh doanh. Xây dựng thương hiệu, định giá thương hiệu, phát triển thương hiệu; thực hiện chiến dịch quảng cáo
(Kinh doanh; Kinh tế; Quản lí; )
DDC: 658.04 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1091250. ROBERT
    Nghệ thuật quản trị bán hàng: Chiến lược và chiến thuật phát triển kinh doanhn hiện đại. Các thủ thuật tuyển dụng đào tạo và huấn luyện. Phương pháp tự động hoá lực lượng/ Robert, J. Calvin ; Phan Thăng biên dịch.- Đà Nẵng: Nxb. Đà Nẵng, 2011.- 342tr.: bảng; 21cm.- (Sổ tay người quản lý)
    Tóm tắt: Giới thiệu các kiến thức và kỹ năng quản lý bán hàng cơ bản nhưng rất quan trọng như tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên, cách tính tiền công, cách tổ chức và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng để họ làm việc hiệu quả nhất...
(Bán hàng; Nghệ thuật; Quản trị; ) [Vai trò: Calvin, J.; Phan Thăng; ]
DDC: 658.8 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1152851. Phát triển kinh doanh tiêu thụ nhờ thương hiệu/ Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp b.s..- H.: Lao động Xã hội, 2008.- 318tr.; 21cm.- (Tủ sách Nhà quản lý)
    ĐTTS ghi: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
    Tóm tắt: Trình bày những lí luận trong sản xuất kinh doanh và khẳng định sức mạnh của nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp; định vị và thiết kế nhãn hiệu sản phẩm (NHSP); tuyên truyền và phổ biến của NHSP; nguy cơ và bảo vệ NHSP; tài sản và đánh giá NHSP...
(Kinh doanh; Quản lí; Sản phẩm; Thương hiệu; )
DDC: 658.8 /Price: 56000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1725134. NGUYỄN, BÁ NGỌC
    Dịch vụ việc làm trong phát triển kinh doanh ở Việt Nam: Emloyment service in business development in Vietnam/ Nguyễn Bá Ngọc.- Hà Nội: Hà Nội, 2009.- 226 tr.; 21 cm.
    Kèm theo danh mục tài liệu tham khảo (tr. 224 - 225)
    Tóm tắt: Cuốn sách nghiên cứu nội dung, vai trò của dịch vụ việc làm, khung pháp lý cho phát triển hoạt động dịch vụ việc làm, nhu cầu về dịch vụ việc làm cũng như vị trí của cơ sở dịch vụ việc làm trong đáp ứng nhu cầu đào tạo nghề. Cuốn sách phù hợp cho các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp,.. và sinh viên ngành kinh tế lao động và quản trị nguồn nhân lực.
(Employment agencies; Unemployed; Người thất nghiệp; Trung tâm tìm việc làm; ) |Dịch vụ việc làm; Kinh tế lao động; Quản trị nguồn nhân lực; Services for; Dịch vụ; Vietnam; Vietnam; Việt Nam; Việt Nam; |
DDC: 331.128 /Price: 40000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1702874. PHẠM VĂN TIẾN
    Chiến lược phát triển kinh doanh của công ti giày Cần Thơ: Luận văn tốt nghiệp Đại học Kinh tế Khóa 22/ Phạm Văn Tiến.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Kinh tế, 2000; 65tr..
|Lớp QTKD K22; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1702878. TRƯƠNG THỊ HỒNG GIANG
    Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của công ti thủy sản Cửu Long: Luận văn tốt nghiệp Đại học Kinh tế Khóa 22/ Trương Thị Hồng Giang.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Kinh tế, 2000; 52tr..
|Lớp QTKD K22; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1690243. HUỲNH THỊ HỒNG NHUNG
    Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh xây dựng ở Liên hiệp phát triển kinh tế miền núi và Tây Nguyên [ tại ] chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn tốt nghiệp Đại học kinh tế Khóa 20/ Huỳnh Thị Hồng Nhung.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa kinh tế, 1998
|Kinh tế xây dựng; Lớp Kế toán K20; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1690701. NGUYỄN PHƯỚC HẬU
    Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh [ tại ] Công ti thủy sản Cửu Long - Trà Vinh (Cuulong Seapro): Luận văn tốt nghiệp Đại học kinh tế Khóa 20/ Nguyễn Phước Hậu.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Kinh tế, 1998
|Lớp Ngoại thương K20; Trà Vinh - Xuất khẩu thủy sản; Vĩnh Long - Xuất khẩu thủy sản; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1647734. NHAN HỒNG HUỆ
    Hoạch định khả thi chiến lược phát triển kinh doanh tại Công ti [= xí nghiệp chế biến thực phẩm xuất khẩu ] CATACO [ Cần Thơ ]/ Nhan Hồng Huệ.- 1st.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần thơ, Khoa Kinh tế, 1997; 98_tr..
(international trade; ) |Cần Thơ - Công nghệ chế biến; Lớp Ngoại thương K18; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1679849. LÊ NGUYÊN MINH
    Mở rộng và phát triển kinh doanh mặt hàng trứng vịt muối xuất khẩu tại Công ti thương mại Cần Thơ: Luận văn tốt nghiệp Đại học Kinh tế Khóa 18/ Lê Nguyên Minh.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Kinh tế, 1996; 115tr..
|Cần Thơ - kinh tế thương mại - xuất nhập khẩu; Lớp QTKD K18; |
/Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1682885. ZEOLI, RICHARD
    Nguyên tắc vàng trong diễn thuyết: Cải thiện cuộc sống. Phát triển kinh doanh. Thay đổi thế giới/ Richard Zeoli ; Nguyệt Minh dịch.- H.: Thanh niên ; Công ty Dịch vụ văn hóa Minh Long, 2019.- 270tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Giới thiệu những kĩ năng trở thành người giao tiếp tự tin hơn trước đám đông cũng chính là những kĩ năng khi nói chuyện riêng với người khác
|Bí quyết thành công; Cuộc sống; Công việc; Diễm thuyết; Giao tiếp; Tâm lí học ứng dụng; |
/Price: 85000 /Nguồn thư mục: [DHPH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1775690. Những quy định mới nhất về vay và cho vay, thẩm định tín dụng tài chính ngân hàng chiến lược phát triển kinh doanh ngân hàng 2011/ Thùy Linh, Việt Trinh sưu tầm và hệ thống hóa.- Hà Nội: Lao động, 2011.- 515 tr.: bảng; 28 cm.
    Có phụ lục
    ISBN: 125891
    Tóm tắt: Bao gồm: Thẩm định tín dụng vay và cho vay; Quy định về hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng - hoạt động huy động vay và cho vay - mức lãi suất mới của ngân hàng; Quy định mới về báo cáo thống kê của ngân hàng tổ chức tín dụng; Quy định về đảm bảo an toàn, xử lí rủi ro, xử lí nợ của ngân hàng, tổ chức tín dụng; Hỏi đáp
(Ngân hàng; ) |Tín dụng; Tổ chức tín dụng; Việt Nam; | [Vai trò: Thùy Linh; Việt Trinh; ]
DDC: 332.1 /Price: 299000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1662288. NGUYỄN BÁ NGỌC
    Dịch vụ việc làm trong phát triển kinh doanh ở Việt Nam: Sách chuyên khảo/ TS Nguyễn Bá Ngọc.- H.: Nxb. Hà Nội, 2009.- 226tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Nội dung, vai trò của dịch vụ việc làm, khung pháp lí cho phát triển hoạt động dịch vụ việc làm, nhu cầu về dịch vụ việc làm cũng như vị trí của cơ sợ dich vụ việc làm trong đáp ứng nhu cầu đào tạo nghề
|Dịch vụ việc làm; Kinh tế; Lao động; |
/Price: 22600 /Nguồn thư mục: [DHPH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1771656. Phát triển kinh doanh tiêu thụ nhờ thương hiệu/ Viện Nghiên cứu và Đào tạo về quản lý.- Hà Nội: Lao động Xã hội, 2009.- 318 tr.; 21 cm.- (Tủ sách Nhà quản lý)
    Tóm tắt: Trình bày những lí luận trong sản xuất kinh doanh và khẳng định sức mạnh của nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp; định vị và thiết kế nhãn hiệu sản phẩm (NHSP); tuyên truyền và phổ biến của NHSP; nguy cơ và bảo vệ NHSP; tài sản và đánh giá NHSP...
(Quản lí; ) |Kinh doanh; Thương hiệu; Sản phẩm; | [Vai trò: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về quản lý; ]
DDC: 658.8 /Price: 56000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1463573. NGUYỄN DƯƠNG
    Thương hiệu và quảng cáo: Phép thuật phát triển kinh doanh của doanh nghiệp/ Nguyễn Dương.- H.: Lao động xã hội, 2006.- 327tr; 21cm.
    Tóm tắt: Đưa ra những đề xuất giúp những nhà làm công việc quảng cáo có những ý tưởng riêng: những chiến lược và chiến thuật truyền thông, tiếp thị có mục đích, những phương tiện truyền thông lồng ghép, mạng internet, tiếp thị trực tiếp,...
(Chiến lược phát triển; Kinh doanh; Phát triển; Quảng cáo; Thương hiệu; )
DDC: 658.4 /Price: 39000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1651179. NGUYỄN DƯƠNG
    Thương hiệu và quảng cáo - Phép thuật phát triển kinh doanh của doanh nghiệp/ Nguyễn Dương.- H.: Lao động xã hội, 2006.- 327tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Đưa ra những đề xuất về quảng cáo để xây dựng thương hiệu và bán sản phẩm
|Doanh nghiệp; Kinh doanh; Quảng cáo; Sản phẩm; Thương hiệu; |
/Price: 39000đ /Nguồn thư mục: [DHPH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1518293. NGUYỄN DƯƠNG
    Thương hiệu và quảng cáo phép thuật phát triển kinh doanh của doanh nghiệp/ Nguyễn Dương.- H.: Lao động xã hội, 2006.- 327tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Công việc quảng cáo là nói về những ý tưởng, đồng thời nó cũng đề cập đến những kết quả phải đạt được. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng riêng khi muốn quảng cáo sản phẩm của mình và sẽ thu được những hiệu quả tốt nhất có thể.
{Quảng cáo; Thương hiệu; Kinh doanh; } |Quảng cáo; Thương hiệu; Kinh doanh; |
DDC: 338.7 /Price: 39000 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học890751. TRACY, BRIAN
    Lập kế hoạch phát triển kinh doanh/ Brian Tracy ; Hoàng Long dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2020.- 335tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Entrepreneurship: How to start and grow your own business
    ISBN: 9786049963193
    Tóm tắt: Đưa ra những lời khuyên để bạn có thể nắm vững những ý niệm hay nhất về thành công cá nhân, giàu có và hạnh phúc, đồng thời giúp bạn tiếp xúc với các ý tưởng sáng tạo nhất, thịnh hành nhất về phương pháp để trở nên thành công: xây dựng ý tưởng kinh doanh, nghiên cứu và phân tích thị trường, thiết lập tài chính doanh nghiệp, lập kế hoạch marketing, kĩ năng quản lý nhân sự
(Doanh nghiệp; Doanh nhân; Quản lí; Thành công; ) [Vai trò: Hoàng Long; ]
DDC: 658.421 /Price: 148000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học994927. Kỷ yếu hội thảo quốc gia phát triển kinh doanh bền vững trong bối cảnh hội nhập: Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường đại học Kinh tế Quốc dân, 60 năm Khoa Quản trị kinh doanh/ Trương Thị Nam Thắng, Ngô Kim Thanh, Nguyễn Ngọc Huyền....- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016.- 396tr.: minh hoạ; 29cm.
    ĐTTS ghi: Trường đại học Kinh tế Quốc dân; Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững vùng
    Thư mục cuối mỗi bài
    ISBN: 9786049461705
    Tóm tắt: Gồm 38 bài viết thảo luận và trao đổi những vấn đề chung và kinh nghiệm quốc tế về phát triển kinh doanh bền vững của doanh nghiệp; kinh doanh bền vững của một số ngành và doanh nghiệp Việt Nam; phát triển các ngành và các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
(Doanh nghiệp; Hội thảo quốc gia; Kinh doanh; Phát triển bền vững; Thời kì hội nhập; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Ngọc Huyền; Ngô Kim Thanh; Phạm Thị Minh Hồng; Trương Thị Nam Thắng; Trần Minh Cường; ]
DDC: 338.709597 /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.