924004. NGUYỄN LAN PHƯƠNG Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng núi phía Bắc/ Nguyễn Lan Phương.- H.: Thể thao và Du lịch, 2019.- 227tr.: ảnh; 21cm. Phụ lục: tr. 206-227 ISBN: 9786048507718 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận phát triển du lịch vùng núi phía Bắc. Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng núi phía Bắc. Định hướng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng núi phía Bắc (Du lịch; Miền núi; Phát triển; Sản phẩm; ) [Miền Bắc; Việt Nam; ] DDC: 338.47915971 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
947699. YU, HOWARD Đột phá tư duy kinh doanh: Chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0/ Howard Yu ; Nyx Tran dịch.- H.: Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2018.- 438tr.: minh hoạ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Leap: How to thrive in a world where everything can be copied ISBN: 9786045956342 Tóm tắt: Hướng dẫn nhà quản lí cách tư duy có chủ đích để điều chỉnh doanh nghiệp, cách nghiên cứu công nghệ, bối cảnh thị trường toàn cầu để thích nghi và phát triển trên thương trường khốc liệt ngày nay (Bí quyết thành công; Kinh doanh; Tư duy; ) [Vai trò: Nyx Tran; ] DDC: 658.4012 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1011308. NGUYỄN HỒNG GẤM Phát triển sản phẩm chủ lực đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020/ Nguyễn Hồng Gấm.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2015.- 175tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 144-148. - Phụ lục: tr.149-175 ISBN: 9786049194252 Tóm tắt: Trình bày cơ sở khoa học cho việc xác định sản phẩm chủ lực và phát triển sản phẩm chủ lực. Thực trạng xác định và phát triển sản phẩm chủ lực đồng bằng sông Cửu Long thời gian qua. Xác định sản phẩm chủ lực và phát triển sản phẩm chủ lực đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020 (Kinh tế nông nghiệp; Phát triển; Sản phẩm; ) [Đồng bằng Sông Cửu Long; ] DDC: 338.17095978 /Price: 79000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1321604. VŨ QUẾ HƯƠNG Quản lý đổi mới và phát triển sản phẩm mới/ Vũ Quế Hương b.s.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2001.- 227tr : hình vẽ, bảng; 21cm. Tóm tắt: Khái niệm về quản lý đổi mới và những vấn đề cần quản lý. Quá trình phát triển sản phẩm mới và xem xét những vấn đề về quản lý có liên quan mà các công ty phải giải quyết, quản lý công nghệ và công tác triển khai ở các công ty {Công nghiệp; Công nghệ; Công ty; Quản lí kinh tế; Sản phẩm; Xí nghiệp; Đổi mới chiến lược; } |Công nghiệp; Công nghệ; Công ty; Quản lí kinh tế; Sản phẩm; Xí nghiệp; Đổi mới chiến lược; | DDC: 658.56 /Price: 19000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
950574. Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp= On innovation : Sáu quan niệm sai lầm trong phát triển sản phẩm/ Stefan Thomke, Donald Reinetsen, Roger L. Martin... ; NC Titi dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018.- 194tr.: minh hoạ; 27cm.- (Havard Business review) ISBN: 9786049314810 Tóm tắt: Gồm các bài viết về chuyên đề đổi mới sáng tạo: Đổi mới trong mô hình hoạt động, sáng tạo trong thiết kế sản phẩm dịch vụ, đổi mới trong tư duy quản trị, sáng tạo trong cách thức tổ chức để triển khai công việc, đổi mới để có được thành công (Kinh doanh; Quản lí; Sản phẩm; Đổi mới sáng tạo; ) [Vai trò: NC Titi; Govindarajan, Vijay; Martin, Roger L.; Reinetsen, Donald; Thomke, Stefan; Trimble, Chris; ] DDC: 658.406 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1129737. Phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Quy, Nguyễn Hoàng Anh, Dương Hồng Vân...- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2009.- 202tr.: bảng, biểu đồ; 21cm. Thư mục: tr. 195-200 Tóm tắt: Trình bày lý luận chung về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, kinh nghiệm quốc tế về phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính, giải pháp phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam (Sản phẩm; Tài chính; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Dương Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Anh; Nguyễn Thanh Phương; Nguyễn Thị Quy; ] DDC: 332.09597 /Price: 35000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1637846. NGUYỄN, LÊ ANH ĐÀO Bài giảng phát triển sản phẩm thủy sản mới/ Nguyễn Lê Anh Đào.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, 2019.- 44 tr.: ill.; 28 cm. Sách photocopy Tóm tắt: Nội dung sách giới thiệu tổng quan về sản phẩm, phát triển sản phẩm mới. Quản lý chất lượng trong bảo vệ người tiêu dùng, sản phẩm và doanh nghiệp. Thủ nghiệm sản phẩm trên thị trường... (Food; Thực phẩm; ) |Chế biến thủy sản; Biotechnology; Công nghệ sinh học; | DDC: 664.949 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1639648. NGUYỄN, HỒNG PHÚC Bài giảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm/ Nguyễn Hồng Phúc, Trần Thị Thắm (Biên soạn).- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, 2012.- 68 tr.; 30 cm. Sách photo Tóm tắt: Tổng quan về phát triển sản phẩm, quy trình và tổ chức phát triển sản phẩm, triển khai quy trình phát triển sản phẩm tổng quát. (Production management; Quản trị sản xuất; ) |Quản lý công nghiệp; | [Vai trò: Trần, Thị Thắm; ] DDC: 658.575 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1737235. LÊ ANH CƯỜNG Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới/ Lê Anh Cường, 2008 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1717522. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: Phương pháp và kỹ năng quản trị/ Lê Anh Cường, Nguyễn Lệ Huyền, Nguyễn Kim Chi (Biên soạn).- Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2005.- 454 tr.: Minh họa; 21 cm.- (Tủ sách Nhà quản lý) Tóm tắt: Sách trình bày về đổi mới kỹ thuật công nghệ và sự phát triển của doanh nghiệp. Chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Xây dựng năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm và cơ chế động viên, khích lệ. Nguồn nghiên cứu và phát triển sản phẩm của doanh nghiệp... Phương thức tổ chức bộ phận nghiên cứu và phát triển (Industrial management; New products; Production management; ) |Nghiên cứu sản phẩm mới; Vietnam; Vietnam.; Vietnam; | [Vai trò: Lê, Anh Cường; Nguyễn, Kim Chi; Nguyễn, Lệ Huyền; ] DDC: 658.575 /Price: 86000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1707130. VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm/ Viện Quản trị kinh doanh.- 1st.- Tp. HCM: Trẻ, 2001; 69tr.. (industrial management; marketing; production management; quality control; ) |Quản trị kinh doanh; Quản trị marketing; | DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1622095. MARTIN, ROGER L. Đổi mới sáng tạo: Sáu ngộ nhận trong phát triển sản phẩm/ Roger L. Martin,... [và những người khác]; An Lê, Hải Ninh dịch.- Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020.- 158 tr.; 27 cm. ISBN: 9786049469022 Tóm tắt: Gồm các bài viết về chuyên đề đổi mới sáng tạo: những tác nhân tròn đổi mới sáng tạo, đưa ra các vấn đề trọng tâm quan trọng trong sáng tạo, "đổi mới ngược" để sinh tồn... (Quản lí; ) |Doanh nghiệp; Đổi mới; Sáng tạo; | [Vai trò: An Lê; Hải Ninh; Bettencourt, Lance A.; Govindarajan, Vijay; Immelt, Jeffrey; Trimble, Chris; ] DDC: 658.4 /Price: 199000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
830542. TRẦN ANH TUẤN Giáo trình Thiết kế và phát triển sản phẩm/ Trần Anh Tuấn, Nguyễn Đạt Minh, Ngô Ánh Tuyết.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2023.- 194 tr.: minh hoạ; 21 cm. Thư mục: tr. 191-194 ISBN: 9786046726234 Tóm tắt: Tổng quan về thiết kế và phát triển sản phẩm; xác định nhu cầu và đặc tính cụ thể của sản phẩm; phát triển, đánh giá các ý tưởng và định hình thiết kế; kiến trúc sản phẩm; quản lý dự án phát triển sản phẩm (Sản phẩm; Thiết kế; ) [Vai trò: Nguyễn Đạt Minh; Ngô Ánh Tuyết; ] DDC: 658.5752 /Price: 190000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
855917. Phát triển sản phẩm du lịch vùng: Lý thuyết và bài học thực tiễn/ Cao Tri Dũng (ch.b.), Trần Thị Kim Phương, Lâm Minh Quân....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 191 tr.: minh hoạ; 26 cm. ĐTTS ghi: Đại học Đà Nẵng. Trường Đại học Kinh tế Thư mục: tr. 175-191 ISBN: 9786043844993 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về phát triển sản phẩm du lịch vùng. Thực tiễn về phát triển sản phẩm du lịch vùng ở một số quốc gia trên thế giới và thực tế ở Việt Nam (Du lịch; Phát triển; Sản phẩm; ) [Vai trò: Cao Tri Dũng; Lâm Minh Quân; Nguyễn Ký Viễn; Trần Thị Kim Phương; Đoàn Thị Hoài Thanh; ] DDC: 338.4791 /Price: 126000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
857138. Thiết kế và phát triển sản phẩm theo định hướng CDIO/ Phạm Bạch Dương (ch.b.), Nguyễn Thị Lan Anh, Vũ Quang Huy....- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2022.- 196 tr.: minh hoạ; 24 cm. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh - 60 năm xây dựng và phát triển Phụ lục: tr. 183-196. Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786047391912 Tóm tắt: Giới thiệu quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm thông qua mô hình sáng kiến CDIO (hình thành ý tưởng, thiết kế ý tưởng, thực hiện và vận hành), lập kế hoạch phát triển sản phẩm; xác định yêu cầu khách hàng, đặc tính kỹ thuật của sản phẩm; yêu cầu kỹ thuật cảu sran phẩm; chọn mẫu; gia công và thực nghiệm mẫu; thiết lập cấu trúc sản phẩm (Sản phẩm; Thiết kế; ) [Vai trò: Lý Thiên Trang; Nguyễn Minh Triết; Nguyễn Thị Lan Anh; Phạm Bạch Dương; Vũ Quang Huy; ] DDC: 658.5752 /Price: 20000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
868943. NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG Giáo trình Phát triển sản phẩm mới/ Nguyễn Xuân Trường ch.b..- H.: Thanh niên, 2021.- XVII, 592tr.: minh hoạ; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786043222708 Tóm tắt: Tổng quan về sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới; quy trình phát triển sản phẩm mới; xác định và lựa chọn cơ hội: hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới; sáng tạo khái niệm sản phẩm mới; đánh giá khái niệm sản phẩm mới; dự báo bán hàng, phân tích tài chính và giao thức sản phẩm mới; thiết kế sản phẩm mới... (Phát triển; Sản phẩm; ) DDC: 658.5750711 /Price: 189000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
882372. Giáo trình Thiết kế & phát triển sản phẩm/ B.s.: Trần Thế Văn (ch.b.), Lý Ngọc Quyết, Phan Thị Hà Linh....- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2021.- viii, 292 tr.: minh hoạ; 24 cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên Thư mục: tr. 292 ISBN: 9786046720577 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về thiết kế và phát triển sản phẩm. Trình bày quy trình tiến hành trong phát triển sản phẩm và tổ chức quá trình phát triển sản phẩm; những cơ sở xác định cơ hội và phương pháp xác lập kế hoạch sản phẩm; cơ sở và trình tự xác định nhu cầu khách hàng; phương pháp xác định thông số kỹ thuật của sản phẩm; các bước khởi tạo mẫu; cơ sở và phương pháp sàng lọc mẫu, chấm điểm các mẫu và lựa chọn mẫu; quy trình thử nghiệm mẫu sản phẩm; kiến trúc sản phẩm và các bước xây dựng kiến trúc sản phẩm; nhu cầu, tác động và quy trình thiết kế kiểu dáng công nghiệp; cơ sở và quy trình thiết kế sản xuất (Phát triển; Sản phẩm; Thiết kế; ) [Vai trò: Lý Ngọc Quyết; Nguyễn Văn Hà; Phan Thị Hà Linh; Thân Văn Thế; Trần Thế Văn; ] DDC: 658.57520711 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
887932. Chất lượng và phát triển sản phẩm giá trị gia tăng từ gạo lúa mùa nổi (Oryza sativa sp.) An Giang/ Hồ Thanh Bình (ch.b.), Trương Quốc Xuyên, Trần Nghĩa Khang....- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2020.- 122tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786049653544 Tóm tắt: Khái quát chất lượng thương mại trong chế biến và bảo quản gạo lúa mùa nổi; khảo sát chất lượng cơm của gạo lúa mùa nổi giống bông sen trồng ở xã Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn, An Giang; chế biến gạo mầm bột dinh dưỡng từ gạo mầm lúa mùa nổi; ứng dụng bột gạo mầm lúa mùa nổi trong chế biến bánh Senbei; chế biến thanh cốm năng lượng từ nguyên liệu gạo lúa mùa nổi; chế biến trà túi lọc gạo lứt, chùm ngây (Gạo; Kinh tế nông nghiệp; Lúa; Sản phẩm; ) [An Giang; ] [Vai trò: Hồ Thanh Bình; Nguyễn Thị Ngọc Gấm; Phan Thị Dứt; Trương Quốc Xuyên; Trần Nghĩa Khang; ] DDC: 338.173180959791 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
901842. PHẠM XUÂN MAI Nghiên cứu phát triển sản phẩm ô tô và cơ khí/ Phạm Xuân Mai.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2020.- 501tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 499-501 ISBN: 9786046715122 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong công nghiệp ô tô và cơ khí. Quy trình phát triển sản phẩm, thị trường và ý tưởng sản phẩm, chiến lược phát triển sản phẩm, tổ chức và quản lý dự án R4D, nghiên cứu nhu cầu khách hàng và nhiệm vụ thiết kế sản phẩm, thiết kế mẫu concept sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, thiết kế công nghiệp, thiết kế kỹ thuật, tạo mẫu và thử nghiệm sản phẩm, một số kỹ năng cần thiết cho R4D, xu hướng phát triển sản phẩm (Cơ khí; Nghiên cứu phát triển; Ô tô; ) DDC: 629.222 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
891506. TRẦN ANH TUẤN Thiết kế & phát triển sản phẩm: Tài liệu dành cho kỹ sư thiết kế, nghiên cứu & phát triển sản phẩm/ Trần Anh Tuấn.- H.: Giao thông Vận tải, 2020.- 386tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 384-386 ISBN: 9786047621682 Tóm tắt: Trình bày khái niệm và định nghĩa về thiết kế và phát triển sản phẩm như: Chuẩn bị cho dự án phát triển sản phẩm; đồng cảm với khách hàng; kế hoạch phá triển sản phẩm; xác lập thông số sản phẩm; xây dựng, sàng lọc, tối ưu concept; tạo mẫu sản phẩm; tạo mẫu sản phẩm; thử nghiệm sản phẩm... (Phát triển; Sản phẩm; Thiết kế; ) DDC: 658.5752 /Price: 560000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |