1368376. PHẠM TOÀN Phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc/ Phạm Toàn, Nguyễn Trường.- H.: Giáo dục, 1978.- 163tr; 19cm. T.m.: tr. 156-163 Tóm tắt: Cơ sở tâm lý, sinh lý của người học liên quan đến việc dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc; Những yêu cầu đối với người giáo viên dạy tiếng Việt trong nhà trường dân tộc; Các bài hướng dẫn cách thực hiện các kiểu bài trong sách học tiếng Việt {Tiếng Việt; dân tộc ít người; học sinh; phương pháp giảng dạy; } |Tiếng Việt; dân tộc ít người; học sinh; phương pháp giảng dạy; | [Vai trò: Nguyễn Trường; ] DDC: 495.922071 /Price: 0,36đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1617426. Phương pháp dạy Tiếng việt cho học sinh dân tộc cấp tiểu học: Tài liệu đào tạo và bồi dường giáo viên Tiểu học trình độ cao đẳng và đại học sư phạm.- Hà Nội: Giáo dục, 2006.- 170 tr.; 28cm. |Dân tộc thiểu số; Giáo dục tiểu học; Phương pháp dạy học; Tiếng Việt; | DDC: 372.6 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
991537. Phương pháp dạy tiếng Việt như ngôn ngữ thứ hai cho học sinh dân tộc thiểu số: Dành cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường cao đẳng Sư phạm Điện Biên : Tài liệu tham khảo/ Lê Thị Kim Thoa (ch.b.), Nguyễn Thị Nghĩa, Đinh Thanh Hương....- H.: Văn hoá dân tộc, 2016.- 139tr.: minh hoạ; 20cm. Thư mục: tr. 138 ISBN: 9786047013418 Tóm tắt: Giới thiệu nguyên tắc, phương pháp dạy và học tiếng Việt đối với học sinh dân tộc thiểu số. Một số phương pháp, lý thuyết học tập và ứng dụng trong dạy ngôn ngữ thứ hai cho học sinh. Hướng dẫn biên soạn tài liệu bổ trợ, tổ chức thư viện phục vụ dạy và học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số (Dân tộc thiểu số; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Việt; Tiểu học; ) [Vai trò: Lê Thị Kim Thoa; Nguyễn Thị Nghĩa; Phạm Lan Anh; Trương Quốc Huấn; Đinh Thanh Hương; ] DDC: 372.6 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1057453. Trực quan hành động - Phương pháp dạy tiếng Việt như ngôn ngữ thứ hai cho học sinh dân tộc thiểu số.- H.: Thế giới, 2013.- 33tr.: minh hoạ; 25cm. Thư mục cuối chính văn Tóm tắt: Giới thiệu phương pháp trực quan hành động. Áp dụng phương pháp trực quan hành động trong việc dạy tiếng Việt ở mầm non và tiểu học vùng dân tộc thiểu số. Một số ví dụ gợi ý cho từng loại hình trực quan hành động (Dân tộc thiểu số; Học sinh; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Việt; Trực quan; ) DDC: 495.922071 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1190907. Phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc cấp tiểu học: Tài liệu bồi dưỡng giáo viên/ B.s.: Mông Ký Slay (ch.b.), Trần Mạnh Hưởng, Trần Lương Kỳ...- H.: Giáo dục, 2006.- 175tr.: bảng; 29cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án Phát triển Giáo viên tiểu học Tóm tắt: Phương pháp chung giảng dạy Tiếng Việt cho học sinh dân tộc. Phương pháp giảng dạy các môđun âm vần, nghe nói, đọc, viết Tiếng Việt tiểu học (Phương pháp giảng dạy; Tiếng Việt; Tiểu học; ) [Vai trò: Hoàng Văn Sán; Mông Ký Slay; Nguyễn Thị Kim Oanh; Trần Lương Kỳ; Trần Mạnh Hưởng; ] DDC: 372.6 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1254443. LÊ A Phương pháp dạy tiếng Việt/ Lê A (ch.b), Nguyễn Quang Minh, Bùi Minh Toán.- Tái bản lần 2.- H.: Giáo dục, 1998.- 239tr; 21cm. Tóm tắt: Giới thiệu những vấn đề chung về phương pháp dạy học tiếng Việt. Phương pháp dạy những vấn đề lí thuyết chung về tiếng Việt và ngôn ngữ; Phương pháp dạy học từ ngữ, ngữ pháp, học làm văn {Phương pháp giảng dạy; giáo trình; phổ thông trung học; tiếng Việt; } |Phương pháp giảng dạy; giáo trình; phổ thông trung học; tiếng Việt; | [Vai trò: Bùi Minh Toán; Nguyễn Quang Minh; ] /Price: 10.200đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |