944948. NGUYỄN THANH TUẤN Giáo trình quản lý dịch vụ ô tô/ Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Phú Đông, Tăng Thị Hiền.- H.: Xây dựng, 2018.- 220tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 215 ISBN: 9786048224301 Tóm tắt: Giới thiệu khái quát về quản lý dịch vụ ô tô; các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô. Phân tích quy trình dịch vụ ô tô; các kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô; công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô (Dịch vụ vận tải; Quản lí; Ô tô; ) [Vai trò: Nguyễn Phú Đông; Tăng Thị Hiền; ] DDC: 388.32068 /Price: 116000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
910938. Quản lý dịch vụ for dummies: Khám phá: Chuyển hoá khả năng và nguồn lực của bạn thành giá trị của doanh nghiệp/ Judith Hurwitz, Robin Bloor, Marcia Kaufman, Fern Halper ; Nguyễn Hà dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2019.- XXIII, 405tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.- (Để việc học trở nên thật đơn giản) Tên sách tiếng Anh: Service management for dummies ISBN: 9786049316791 Tóm tắt: Giới thiệu chung về quản lý dịch vụ; các tiêu chuẩn, triển khai; các phương thức quản lý dịch vụ thực chất; quản lý dịch vụ trong đời thực về sản xuất sản phẩm, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, dịch vụ khách sạn (Công nghệ thông tin; Doanh nghiệp; Quản lí; ) [Vai trò: Bloor, Robin; Halper, Fern; Hurwitz, Judith; Kaufman, Marcia; Nguyễn Hà; ] DDC: 658.4038 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
847894. NGUYỄN THANH TUẤN Giáo trình Quản lý dịch vụ ô tô/ Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Phú Đông, Tăng Thị Hiền.- Tái bản.- H.: Xây dựng, 2022.- 220 tr.: minh hoạ; 24 cm. Thư mục: tr. 215 ISBN: 9786048266301 Tóm tắt: Giới thiệu khái quát về quản lý dịch vụ ô tô; các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô. Phân tích quy trình dịch vụ ô tô; các kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô; công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô (Dịch vụ vận tải; Quản lí; Ô tô; ) [Vai trò: Nguyễn Phú Đông; Tăng Thị Hiền; ] DDC: 388.32068 /Price: 116000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |