918397. PERRI, MELISSA Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0/ Melissa Perri ; Huy Nguyễn dịch.- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1, 2019.- 435tr.: hình vẽ; 20cm. Tên sách tiếng Anh: Escaping the build trap: How effective product management creates real value ISBN: 9786049466632 Tóm tắt: Nêu những vấn đề cơ bản về quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 và nghiên cứu vai trò của nhà quản lý sản phẩm, hoạch định bộ khung chiến lược, quy trình quản lý sản phẩm và tổ chức định hướng theo sản phẩm (Quản lí; Sản phẩm; ) [Vai trò: Huy Nguyễn; ] DDC: 658.5 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1561128. TETSUO SAKIYA Honda Motor, con người - Cách quản lý sản phẩm/ Tetsuo Sakiya; Vũ Đình Phòng dịch.- H.: Khoa học kỹ thuật, 1993.- 136tr; 19cm. Tóm tắt: Mô tả hai gương mặt nổi tiếng trên thương trường Nhật bản:hai nhà kinh doanh Fujisama và Honda,cùng cung cách làm ăn,cạng tranh,bền bỉ tiến tới trong cơ chế kinh tế của thị trường tự do {Doanh nghiệp; Hàng hóa; Khoa học; Kinh doanh; Kinh tế; Lịch sử; Nhật bản; Quản lý; Thị trường; Tiếp thị; Xã hội; } |Doanh nghiệp; Hàng hóa; Khoa học; Kinh doanh; Kinh tế; Lịch sử; Nhật bản; Quản lý; Thị trường; Tiếp thị; Xã hội; | [Vai trò: Tetsuo Sakiya; ] /Price: 1000c /Nguồn thư mục: [NBTH]. |