962595. Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- H.: Lao động, 2017.- 230tr.: minh hoạ; 21cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong marketing) ISBN: 9786045979976 Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu. Quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như: Lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác. Ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; Ứng dụng; ) DDC: 658.827 /Price: 140000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1477793. NGUYỄN THANH THỦY Quản trị hệ thống Linux/ Nguyễn Thanh Thủy chủ biên và những người khác.- In lần thứ 2, có bổ sung, sửa chữa.- H.: Khoa học và kỹ thuật, 2005.- 261tr; 24cm. ĐTTS ghi: Trường đại học Bách khoa Hà Nội. Trung tâm tính toán hiệu năng cao. Khoa Công nghệ Thông tin Thư mục: tr. 261 Tóm tắt: Giới thiệu một số vấn đề cơ bản trong quản trị hệ thống Linux, quản trị tài nguyên, cấu hình mạng, dịch vụ mạng trong hệ thống; khai thác, lập trình trên Shell và Kernel (Hệ điều hành Linux; Máy vi tính; Phần mềm máy tính; Tin học; ) [Vai trò: Lê Quân; Nguyễn Hồng Sơn; ] DDC: 005.4 /Price: 33000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1473037. NGUYỄN NGỌC TUẤN Tự học và thực hành quản trị hệ thống SQL Server 2000/ Nguyễn Ngọc Tuấn, Hồng Phúc.- H.: Thống kê, 2005.- 563tr: minh họa; 24cm. Tóm tắt: Cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố SQL 2000, tự động hóa truyền và xử lý dữ liệu với các gói DTS, các dịch vụ sao lại SQL Server, quản lý các tính năng bảo mật, kiểm tra, các sao lưu dự phòng và phục hồi. (Hệ thống; Quản lí; Quản trị; Tin học; ) {SQL Server 2000; } |SQL Server 2000; | [Vai trò: Hồng Phúc; ] DDC: 005.75 /Price: 85000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
856494. Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- Tái bản.- H.: Dân trí, 2022.- 230 tr.: hình vẽ, ảnh; 21 cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong marketing) ISBN: 9786043855715 Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu... (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; ) DDC: 658.827 /Price: 170000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
878950. Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- Tái bản lần thứ 4.- H.: Lao động, 2021.- 230 tr.: minh hoạ; 21 cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong marketing) ISBN: 9786043209280 Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu... (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; ) DDC: 658.827 /Price: 170000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1655533. NGUYỄN, NGỌC TUẤN Tự học & thực hành quản trị hệ thống SQL Server 2000: Tin học phổ thông/ Nguyễn Ngọc Tuấn, Hồng Phúc.- Hà Nội: Thống kê, 2005.- 563 tr.; 24 cm. (Server computing; ) |Máy tính chủ; | DDC: 004.6 /Price: 85000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
831965. Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- Tái bản.- H.: Dân trí, 2023.- 230 tr.: hình vẽ, ảnh; 21 cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing) ISBN: 9786044741093 Tóm tắt: Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu... (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; ) DDC: 658.827 /Price: 170000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
847391. Kỷ yếu Hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực quản trị hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của cơ sở giáo dục đại học đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo/ Ngô Hồng Minh, Nguyễn Thị Thuỷ, Võ Thanh Hùng....- H.: Tài chính, 2022.- 187 tr.: hình vẽ, bảng; 28 cm. ĐTTS ghi: Đại học Thủ Dầu Một Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786047931675 Tóm tắt: Gồm các bài nghiên cứu về xây dựng mô hình kết hợp phương pháp giảng dạy trong tổ chức lớp học tại Trường Đại học Thủ Dầu Một; thiết kế và áp dụng rubric để đánh giá kết quả và học tập mong đợi theo định hướng tiếp cận năng lực của người học; đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá các học phần đồ án chương trình kỹ thuật xây dựng; đổi mới dạy học các môn lý luận chính trị ở Trường Đại học Thủ Dầu Một... (Chất lượng; Giáo dục đại học; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Duy Mộng Hà; Nguyễn Thị Thuỷ; Nguyễn Văn Linh; Ngô Hồng Minh; Võ Thanh Hùng; ] DDC: 378.12409597 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
855554. Nhận diện thương hiệu: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- Tái bản.- H.: Dân trí, 2022.- 230 tr.: minh hoạ; 21 cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong marketing) ISBN: 9786043565249 Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu... (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; ) DDC: 658.827 /Price: 170000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
854473. Quản trị hệ thống thông tin/ Lê Đình Sơn (ch.b.), Hoàng Tuấn Hảo, Hoa Tất Thắng, Tống Minh Đức.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2022.- 251 tr.: hình vẽ, bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 249-251 ISBN: 9786046722984 Tóm tắt: Giới thiệu cơ sở quản lý dự án công nghệ thông tin; hoạt động quản trị trong vòng đời phát triển hệ thống; tổ chức, xây dựng kế hoạch thực hiện dự án công nghệ thông tin, quản lý rủi ro, thực hiện kiểm soát, quản lý chất lượng và thúc đẩy dự án (Hệ thống thông tin quản lí; Quản trị kinh doanh; ) [Vai trò: Hoa Tất Thắng; Hoàng Tuấn Hảo; Tống Minh Đức; ] DDC: 658.4038011 /Price: 155000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
916721. Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác: Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Lao động ; Công ty Truyền thông và Sáng tạo RIO Việt Nam, 2019.- 230tr.: minh hoạ; 21cm.- (Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong marketing) ISBN: 9786049815188 Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu... (Biểu tượng; Quản trị; Thương hiệu; ) {Nhận diện; } |Nhận diện; | DDC: 658.827 /Price: 154000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
961643. NGUYỄN HỮU HOÀ Giáo trình quản trị hệ thống mạng/ B.s.: Nguyễn Hữu Hoà (ch.b.), Lê Thanh Sang, Hoàng Minh Trí.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2017.- XII, 191tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 191 ISBN: 9786049199035 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về hệ điều hành máy chủ, cung cấp nền tảng kiến thức về hệ thống thư mục động; quản trị người dùng và máy tính; quản trị nhóm và chính sách nhóm; quản trị địa chỉ động, tên miền; quản trị tài nguyên mạng và các dịch vụ khác (Mạng máy tính; Quản trị mạng; ) [Vai trò: Hoàng Minh Trí; Lê Thanh Sang; ] DDC: 004.6 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1033904. Quản trị phần mềm Moodle 2: Dành cho nhân viên quản trị hệ thống/ B.s.: Trần Quốc Kham, Huỳnh Đình Chiến (ch.b.), Nguyễn Đình Hải, Lê Đức Minh Phương.- H.: Y học, 2014.- 427tr.: minh họa; 27cm. ĐTTS ghi: Bộ Y tế. Dự án "Chương trình Phát triển nguồn nhân lực y tế" Thư mục: tr. 427 ISBN: 9786046607366 Tóm tắt: Giới thiệu về chương trình giảng dạy qua mạng với phần mềm Moodle: Cách cài đặt Moodle; hệ thống Moodle; khoá học, người dùng, vai trò; quản lý khoá học; quản lý người dùng; quản lý sự cho phép với vai trò và khả năng... (Phần mềm Moodle; Quản trị hệ thống; Tin học; ) [Vai trò: Huỳnh Đình Chiến; Lê Đức Minh Phương; Nguyễn Đình Hải; Trần Quốc Kham; ] DDC: 005.3 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1058431. Quản trị hệ thống máy tính truy nhập công cộng: Tài liệu nội bộ dành cho học viên/ B.s.: Thư viện Quốc gia, Thư viện Khoa học tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm học liệu - Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Đào tạo & Truyền thông về môi trường xây dựng.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2013.- 94tr.: minh hoạ; 27cm. Dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam". Chương trình đào tạo Duy trì bền vững chương trình truy nhập máy tính công cộng Thư mục cuối chính văn Tóm tắt: Gồm các bài học cung cấp cho cán bộ thư viện công cộng và bưu điện văn hoá xã kiến thức về hệ thống máy tính truy nhập công cộng. Hệ điều hành và quản lý người sử dụng. Mạng máy tính và an ninh máy tính. Phần mềm ứng dụng, máy in và cập nhật công nghệ (Hệ thống máy tính; Quản trị; Thư viện công cộng; ) {Bưu điện văn hoá xã; } |Bưu điện văn hoá xã; | DDC: 027.40285 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1211626. NGUYỄN THANH THUỶ Quản trị hệ thống Linux/ Nguyễn Thanh Thuỷ (ch.b), Lê Quân, Nguyễn Hồng Sơn...- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2000.- 253tr; 24cm. ĐTTS ghi: Trường đại học Bách khoa Hà Nội. Trung tâm tính toán hiệu năng cao, Khoa Công nghệ Thông tin Tóm tắt: Giới thiệu một số vấn đề cơ bản trong quản trị hệ thống Linux; Quản lý tài nguyên, cấu hình mạng, dịch vụ mạng trong hệ thống; Khai thác Shell và Kernel {Linux - Hệ điều hành; Máy vi tính; Tin học; } |Linux - Hệ điều hành; Máy vi tính; Tin học; | [Vai trò: Lê Quân; Nguyễn Hồng Sơn; Trương Diệu Linh; ] /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1227375. TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN Quản trị hệ thống phân phối sản phẩm: Kênh marketing/ Trương Đình Chiến, Nguyễn Văn Thường.- H.: Thống kê, 1999.- 283tr; 21cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học kinh tế quốc dân. Khoa Marketing . - Thư mục tr.: 281 Tóm tắt: Những kiến thức cơ bản về thiết kế và quản lý các kênh marketing của doanh nghiệp; Bản chất của các kênh marketing; Sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lý kênh; Hoạt động xúc tiến qua kênh marketing {Doanh nghiệp; Kênh tiếp thị; Phân phối sản phẩm; Quản trị; Tiếp thị; } |Doanh nghiệp; Kênh tiếp thị; Phân phối sản phẩm; Quản trị; Tiếp thị; | [Vai trò: Nguyễn Văn Thường; ] /Price: 20.000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |