1103759. LƯU VĂN NGHIÊM Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.2/ Lưu Văn Nghiêm b.s..- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010.- 391tr.: bảng, sơ đồ; 21cm. ĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân Thư mục: tr. 385 Tóm tắt: Trình bày về ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; phương pháp tiếp cận sáng tạo; nghệ thuật quảng cáo; thử nghiệm quảng cáo; sản xuất và thực hiện; xác định ngân sách quảng cáo; kế hoạch và phân bổ ngân sách quảng cáo; quy chế và pháp luật đối với quảng cáo; quảng cáo và xã hội; marketing và quảng cáo toàn cầu (Quản trị; Quảng cáo; ) DDC: 659.1 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1139440. LƯU VĂN NGHIÊM Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.1/ Lưu Văn Nghiêm b.s..- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.- 407tr.: bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân Thư mục: tr. 401 Tóm tắt: Trình bày về bản chất của quản trị quảng cáo; kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; truyền thông marketing tích hợp; xác định mục tiêu quảng cáo; phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; xác định hiệu quả của quảng cáo; hiểu về thái độ và lợi ích căn bản; sự chú ý và sự am hiểu của người tiêu dùng; gắn tình cảm với nhãn hiệu; giá trị, hình ảnh và tích cách của nhãn hiệu (Quản trị; Quảng cáo; Tiếp thị; ) DDC: 659.1 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1724478. Thực hiện quản trị quảng cáo. T.1/ Lưu Văn Nghiêm biên soạn.- Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.- 407 tr.: minh họa; 21 cm. Kèm theo danh mục tài liệu tham khảo (tr. 401) Tóm tắt: Trình bày về bản chất của quản trị quảng cáo; kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; truyền thông marketing tích hợp; xác định mục tiêu quảng cáo; phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; xác định hiệu quả của quảng cáo; hiểu về thái độ và lợi ích căn bản; sự chú ý và sự am hiểu của người tiêu dùng; gắn tình cảm với nhãn hiệu; giá trị, hình ảnh và tích cách của nhãn hiệu (Advertising; Branding (Marketing); Quảng cáo; Xây dựng thương hiệu (Tiếp thị); ) |Nhãn hiệu; Quan hệ công chúng; Quảng bá; | [Vai trò: Lưu, Văn Nghiêm; ] DDC: 659.112 /Price: 50000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1775665. LƯU, VĂN NGHIÊM Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.2/ Lưu Văn Nghiêm biên soạn.- Hà Nội: Đại học kinh tế Quốc dân, 2011.- 391 tr.: bảng, sơ đồ; 21 cm. Đầu trang tên sách ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân Thư mục tham khảo: tr. 385 ISBN: 126862 Tóm tắt: Ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; Phương pháp tiếp cận sáng tạo; Nghệ thuật quảng cáo; Thử nghiệm quảng cáo; Sản xuất và thực hiện; Xác định ngân sách quảng cáo... (Quảng cáo; ) |Quản trị; | DDC: 659.1 /Price: 75000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1660692. Thực hiện quản trị quảng cáo.- H.: Nxb. Đại học kinh tế quóc dân, 2009 /Nguồn thư mục: [DHPH]. |