Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 5 tài liệu với từ khoá Quản trị quảng cáo

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1103759. LƯU VĂN NGHIÊM
    Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.2/ Lưu Văn Nghiêm b.s..- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010.- 391tr.: bảng, sơ đồ; 21cm.
    ĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
    Thư mục: tr. 385
    Tóm tắt: Trình bày về ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; phương pháp tiếp cận sáng tạo; nghệ thuật quảng cáo; thử nghiệm quảng cáo; sản xuất và thực hiện; xác định ngân sách quảng cáo; kế hoạch và phân bổ ngân sách quảng cáo; quy chế và pháp luật đối với quảng cáo; quảng cáo và xã hội; marketing và quảng cáo toàn cầu
(Quản trị; Quảng cáo; )
DDC: 659.1 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1139440. LƯU VĂN NGHIÊM
    Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.1/ Lưu Văn Nghiêm b.s..- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.- 407tr.: bảng; 21cm.
    ĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
    Thư mục: tr. 401
    Tóm tắt: Trình bày về bản chất của quản trị quảng cáo; kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; truyền thông marketing tích hợp; xác định mục tiêu quảng cáo; phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; xác định hiệu quả của quảng cáo; hiểu về thái độ và lợi ích căn bản; sự chú ý và sự am hiểu của người tiêu dùng; gắn tình cảm với nhãn hiệu; giá trị, hình ảnh và tích cách của nhãn hiệu
(Quản trị; Quảng cáo; Tiếp thị; )
DDC: 659.1 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1724478. Thực hiện quản trị quảng cáo. T.1/ Lưu Văn Nghiêm biên soạn.- Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.- 407 tr.: minh họa; 21 cm.
    Kèm theo danh mục tài liệu tham khảo (tr. 401)
    Tóm tắt: Trình bày về bản chất của quản trị quảng cáo; kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; truyền thông marketing tích hợp; xác định mục tiêu quảng cáo; phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; xác định hiệu quả của quảng cáo; hiểu về thái độ và lợi ích căn bản; sự chú ý và sự am hiểu của người tiêu dùng; gắn tình cảm với nhãn hiệu; giá trị, hình ảnh và tích cách của nhãn hiệu
(Advertising; Branding (Marketing); Quảng cáo; Xây dựng thương hiệu (Tiếp thị); ) |Nhãn hiệu; Quan hệ công chúng; Quảng bá; | [Vai trò: Lưu, Văn Nghiêm; ]
DDC: 659.112 /Price: 50000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1775665. LƯU, VĂN NGHIÊM
    Thực hiện quản trị quảng cáo: Sách chuyên khảo. T.2/ Lưu Văn Nghiêm biên soạn.- Hà Nội: Đại học kinh tế Quốc dân, 2011.- 391 tr.: bảng, sơ đồ; 21 cm.
    Đầu trang tên sách ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
    Thư mục tham khảo: tr. 385
    ISBN: 126862
    Tóm tắt: Ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; Phương pháp tiếp cận sáng tạo; Nghệ thuật quảng cáo; Thử nghiệm quảng cáo; Sản xuất và thực hiện; Xác định ngân sách quảng cáo...
(Quảng cáo; ) |Quản trị; |
DDC: 659.1 /Price: 75000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1660692. Thực hiện quản trị quảng cáo.- H.: Nxb. Đại học kinh tế quóc dân, 2009

/Nguồn thư mục: [DHPH].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.