Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 321 tài liệu với từ khoá Quảng cáo

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học959305. SULLIVAN, LUKE
    Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời/ Luke Sullivan, Sam Bennett ; Lê Tường Vân dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2017.- 565tr.: ảnh, tranh vẽ; 24cm.
    Tên sách tiếng Anh: Hey, whipple, squeeze this
    ISBN: 9786045971147
    Tóm tắt: Gồm các ví dụ và trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động
(Phương tiện truyền thông; Quảng cáo; Ý tưởng; ) [Vai trò: Bennett, Sam; Lê Tường Vân; ]
DDC: 659.132 /Price: 159000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học959397. SUGARMAN, JOSEPH
    Khiêu vũ với ngòi bút: Cùng phù thuỷ quảng cáo hàng đầu nước Mỹ/ Joseph Sugarman ; Nguyễn Thuỵ Khánh Chương dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2017.- 439tr.: hình vẽ, ảnh; 24cm.
    Tên sách tiếng Anh: The adweek copywriting handbook
    Phụ lục: tr. 435-438
    ISBN: 9786045971130
    Tóm tắt: Trình bày quy trình viết quảng cáo, từ việc bắt đầu nghiên cứu sản phẩm, thị trường cho đến viết ý tưởng ra giấy và hoàn thiện sản phẩm quảng cáo, giúp những người làm quảng cáo viết ra được những mẫu quảng cáo thúc đẩy khách hàng mua hàng
(Quảng cáo; ) [Vai trò: Nguyễn Thuỵ Khánh Chương; ]
DDC: 659.1 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học996421. PACKARD, VANCE
    Sát thủ quảng cáo: Khám phá "vũ khí bí mật" của những bậc thầy thuyết phục bất khả chiến bại/ Vance Packard ; Phan Nguyễn Khánh Đan dịch.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2016.- 355tr.: ảnh; 24cm.
    Tên sách tiếng Anh: The hidden persuaders
    ISBN: 9786048021108
    Tóm tắt: Giới thiệu cách thức các nhà quảng cáo bậc thầy ứng dụng tâm lý học để thuyết phục khách hàng chi tiền mua các sản phẩm được bày bán
(Bí quyết thành công; Quảng cáo; ) [Vai trò: Phan Nguyễn Khánh Đan; ]
DDC: 659.1 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học998620. VEKSNER, SIMON
    Để quảng cáo không phải là quảng cáo/ Simon Veksner ; Hồng Tú dịch.- H.: Lao động Xã hội, 2016.- 193 tr.: ảnh; 23 cm.
    Tên sách tiếng Anh: How to make it as an advertising creative
    ISBN: 9786046523918
    Tóm tắt: Cung cấp những kỹ năng cần thiết trong công việc quảng cáo, phẩm chất cần thiết của một chuyên gia sáng tạo, tìm kiếm các cộng sự phù hợp, có những hợp đồng quảng cáo tốt và cách lựa chọn những phương tiện truyền thông phù hợp để kết nối với khách hàng
(Kinh doanh; Quảng cáo; ) [Vai trò: Hồng Tú; ]
DDC: 659.11 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1432212. C.HOPKINS, CLAUDE
    Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo/ Claude C.Hopkins; Kiều Anh Tú dịch.- H.: Lao động xã hội, 2016.- 407 tr; 21 cm.
    Dịch bằng nguyên bản tiếng Anh : My life in advertising and scientific advertising
    ISBN: 9786046522386
    Tóm tắt: Tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng claude C.Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo
(Quảng cáo; Thành công; Tự truyện; ) [Vai trò: Kiều Anh Tú; ]
DDC: 659.1092 /Price: 129000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1005105. TRUNG ĐỨC
    Quảng cáo Facebook từ A đến Z/ Trung Đức, Thành Bobber.- H.: Thế giới, 2015.- 369tr.: minh hoạ; 24cm.
    ISBN: 9786047712151
    Tóm tắt: Tổng quan về Facebook. Giới thiệu về chiến lược, nguyên lý hoạt động của việc quảng cáo trên Facebook cho công việc kinh doanh của cá nhân hay các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn
(Mạng cộng đồng; Quảng cáo; Tiếp thị; ) [Vai trò: Thành Bobber; ]
DDC: 659.144 /Price: 155000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học965520. RYAN HOLILAY
    Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketing và quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holilay ; Đặng Việt Vinh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 143tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing
    ISBN: 9786045973943
    Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát...
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Đặng Việt Vinh; ]
DDC: 658.8 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học961871. ROMAN, KENNETH
    David Ogilvy - Triều đại của một ông hoàng quảng cáo/ Kenneth Roman ; Trần Thảo Lam dịch.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 367tr.; 24cm.
    Tên sách tiếng Anh: The king of madison avenue
    ISBN: 9786047729883
    Tóm tắt: Giới thiệu về tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của ông hoàng quảng cáo David Ogilvy; quá trình phấn đấu và những thăng trầm trong sự nghiệp giúp ông trở thành một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo hiện đại
(Quảng cáo; Sự nghiệp; Tiểu sử; ) {Ogilvy, David, 1911-1999, doanh nhân, Pháp; } |Ogilvy, David, 1911-1999, doanh nhân, Pháp; | [Vai trò: Trần Thảo Lam; ]
DDC: 659.092 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học993562. NOBUYUKI TAKAHASHI
    Linh hồn của quảng cáo/ Nobuyuki Takahashi ; Phạm Thị Ngượi dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2016.- 147tr.: hình vẽ; 19cm.
    ISBN: 9786045965665
    Tóm tắt: Đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ giúp hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích
(Quảng cáo; Ý tưởng; ) [Vai trò: Phạm Thị Ngượi; ]
DDC: 659.1 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học983555. DELRIEU, ALEXIA
    Quảng cáo để làm gì?/ Alexia Delrieu, Sophie de Menthon ; Minh hoạ: Clotilde Perrin ; Tuấn Vũ dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 63tr.: tranh vẽ; 23cm.- (Cuộc sống bao điều hay)
    ISBN: 9786041081888
    Tóm tắt: Gồm những câu hỏi, thắc mắc cùng với những lời giải thích dễ hiểu, sinh động và hài hước về quảng cáo
(Quảng cáo; ) [Vai trò: Tuấn Vũ; Menthon, Sophie de; Perrin, Clotilde; ]
DDC: 659.1083 /Price: 44000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1015581. OGILVY, DAVID
    Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo/ David Ogilvy ; Dịch: Khánh Trang, Mạnh Linh.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2015.- 267tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Confession of an advertising man
    ISBN: 9786049310980
    Tóm tắt: Trình bày cách quản lý công ty quảng cáo, cách tìm kiếm và thu phục khách hàng, giữ chân khách hàng, cách đối xử với công ty quảng cáo, xây dựng chiến dịch quảng cáo thành công, cách viết quảng cáo thuyết phục...
(Bí quyết thành công; Quảng cáo; ) [Vai trò: Khánh Trang; Mạnh Linh; ]
DDC: 659.1 /Price: 99000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1027023. Luật quảng cáo năm 2012 và văn bản hướng dẫn thi hành.- H.: Chính trị Quốc gia, 2014.- 202tr.: bảng; 19cm.
    ISBN: 9786045703762
    Tóm tắt: Trình bày những qui định chung và qui định cụ thể về hoạt động quảng cáo; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo; quản lí nhà nước về hoạt động quảng cáo cùng các điều khoản thi hành
(Pháp luật; Quảng cáo; ) [Việt Nam; ] {Luật Quảng cáo; } |Luật Quảng cáo; |
DDC: 343.59708202632 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1645177. MARTINEAU, PIERRE
    Quảng cáo quyến rũSự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn! = Motivation in advertising: motives that make people buy/ Pierre Martineau ; Phan Nguyễn Khánh Đan (Dịch giả).- Hà Nội: Nxb. Thông tin và Truyền thông, 2015.- 486 tr.; 24 cm.
    ISBN: 9786048010881
    Tóm tắt: Sách khai phá bí ẩn đằng sau những mẩu quảng cáo, bóc trần những nguyên do và cơ chế “quyến rũ” người tiêu dùng của quảng cáo nhằm mục đích xác định những tiêu chí làm nên một mẩu quảng cáo thành công cũng như làm thế nào để nó hiệu quả hơn thế nữa.
(Advertising; Quảng cáo; ) |Tâm lý học ứng dụng; Psychological aspects; Khía cạnh tâm lý; | [Vai trò: Phan, Nguyễn Khánh Đan; ]
DDC: 659.1 /Price: 159000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1574719. HOLIDAY, RYAN
    Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketng và Quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holiday ; Đặng Việt Vinh dịch.- Hà Nội: Lao Động, 2017.- 143 tr.; 21 cm.
    Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing
    ISBN: 9786045973943
    Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát...
(Tiếp thị; ) {Kinh tế; Marketing; Quản lý tiếp thị; Quảng cáo; } |Kinh tế; Marketing; Quản lý tiếp thị; Quảng cáo; | [Vai trò: Đặng, Việt Vinh; ]
DDC: 658.8 /Price: 59000 VND /Nguồn thư mục: [TQNG].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1446075. NGUYỄN HỮU THỤ
    Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại/ Nguyễn Hữu Thụ.- H.: Đại học Quốc gia, 2015.- 263 tr; 21 cm.
    ĐTTS ghi:Đại học Quốc gia Hà Nội.Trường đại học khoa học xã hội và nhân văn
    Thư mục tham khảo: tr.255 - 259
    ISBN: 9786046222026
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của quảng cáo thương mại, hoạt động quảng cáo thương mại, mô hình và mô hình hóa trong hoạt động quảng cáo thương mại, hoạt động quảng cáo thương mại bằng lời, quảng cáo thương mại bằng các phương tiện trực quan, một số yếu tố tâm lý của quảng cáo thương mại ảnh hưởng tới hành vi mua hàng
(Quảng cáo; Thương mại; )
DDC: 659.1 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học873488. MINDEN, CECILIA
    Cao thủ viết lách - Tung chiêu quảng cáo: Dành cho lứa tuổi tiểu học/ Cecilia Minden, Kate Roth ; Ngọc Thư dịch.- H.: Kim Đồng, 2021.- 22tr.: tranh màu; 22cm.
    ISBN: 9786042227346
    Tóm tắt: Giới thiệu những bí quyết và phương pháp chuẩn bị, sắp xếp những ý tưởng để tập viết những mẩu quảng cáo
(Kĩ năng viết; Quảng cáo; Tu từ học; ) [Vai trò: Ngọc Thư; Roth, Kate; ]
DDC: 808.0666591 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học951598. Quảng cáo - Lý luận và thực tiễn: Nhìn từ góc độ truyền thông : Sách chuyên khảo/ Đinh Thị Thuý Hằng (ch.b.), Đỗ Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Minh Hiền....- H.: Thông tấn, 2018.- 256tr.: bảng; 19cm.
    Thư mục cuối chính văn
    ISBN: 9786049537172
    Tóm tắt: Giới thiệu lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, vai trò và tác động của quảng cáo, luật pháp và đạo đức quảng cáo; công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo, các kênh phát quảng cáo
(Lí luận; Quảng cáo; Thực tiễn; ) [Vai trò: Mạch Lê Thu; Nguyễn Thị Minh Hiền; Đinh Thị Thuý Hằng; Đỗ Thị Hải Đăng; Đỗ Thị Minh Hiền; ]
DDC: 659.1 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1744688. M. SCHWARTZ, EUGENE
    Quảng cáo đột phá/ Eugene M. Schwartz; Bùi Phú Hưng dịch.- Hà Nội: Hồng Đức, 2016.- 381 tr.; 24 cm.
    ISBN: 9786048696702
    Tóm tắt: Giới thiệu 7 nguyên tắc cơ bản để tạo quảng cáo đột phá và các chiến lược thuyết phục cơ bản. Chia sẻ những kinh nghiệm hay về quảng cáo để giúp bạn thỏa mãn những mong muốn trên và "trở thành người thắng cuộc của tương lai từ con số 0"
(Quảng cáo; ) |Ý tưởng; | [Vai trò: Bùi, Phú Hưng; ]
DDC: 659.1 /Price: 140000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1745614. Tiếng Anh kinh doanh tiếp thị và quảng cáo: Cập nhập nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh. Tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh. Chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC/ Nhân Văn group.- Hà Nội: Thanh niên, 2016.- 166 tr.; 24 cm.
    Kèm theo đĩa: ITN.006010, ITN.006011, ITN.006012, ITN.006013, ITN.006014
    ISBN: 9786046442257
    Tóm tắt: Cập nhật nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh, tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh, chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC...
(Tiếng Anh; ) |Kinh doanh; Tiếp thị; Quảng cáo; |
DDC: 658.8 /Price: 50000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1754200. Luật quảng cáo: Song ngữ Việt - Anh.- Hà Nội: Chính trị Quốc gia, 2013.- 95 tr.; 19 cm.
    Song ngữ Việt - Anh
    ISBN: 9786045703762
    Tóm tắt: Trình bày những quy định chung và quy định cụ thể về hoạt động quảng cáo; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo; quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo cùng các điều khoản thi hành
(Pháp luật; ) |Luật quảng cáo; Văn bản pháp luật; Việt Nam; |
DDC: 343.597 /Price: 17000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.