1182273. NGUYỄN ĐÌNH CHỈNH Sư phạm học tiểu học/ Nguyễn Đình Chỉnh, Nguyễn Văn Luỹ, Phạm Ngọc Uyển.- H.: Giáo dục, 2006.- 332tr.; 21cm. Thư mục: tr. 327 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của sư phạm tiểu học. Tìm hiểu nhân cách, hoạt động nhận thức của học sinh tiểu học, thầy giáo tiểu học. Quản lí hành chính nhà nước đối với trường tiểu học (Giáo dục; Tiểu học; ) [Vai trò: Nguyễn Văn Luỹ; Phạm Ngọc Uyển; ] DDC: 372.01 /Price: 37300đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1614171. ĐINH, THỊ KIM LOAN Xây dựng và sử dụng phần mềm dạy học học phần lý luận giáo dục theo lý thuyết mới về công nghệ dạy học ở trường Đại học sư phạm Đồng Tháp: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử sư phạm học. Mã số:64.14.01/ Đinh Thị Kim Loan; Nguyễn Hữu Long (hướng dẫn).- Hà Nội: Đại học sư phạm, 2007.- 100 tr.: minh họa; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học sư phạm Hà Nội |Luận văn; Lý luận giáo dục; Phần mềm dạy học; Đại học Đồng Tháp; | [Vai trò: Nguyễn, Hữu Long; ] DDC: 378.007 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1610613. NGUYỄN KẾ HÀO Một số vấn đề về sư phạm học: Giáo trình dùng trong trường sư phạm đào tạo giáo viên tiểu học/ Nguyễn Kế Hào chủ biên; Nguyễn Lệ Hằng.- Tái bản lần 2.- H.: Giáo dục, 1994.- 140 tr.; 20 cm.. |Giáo trình; Sư phạm học; | [Vai trò: Nguyễn Lệ Hằng; ] DDC: 371.19 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1067121. Sư phạm học tiểu học/ B.s.: Lê Thị Phiên, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Lê Thị Hà, Đoàn Văn Đăng.- H.: Giáo dục, 2012.- 263tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Trường cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh Thư mục: tr. 260 Tóm tắt: Đề cập những vấn đề về tâm lí học sư phạm - giao tiếp sư phạm trong mối quan hệ thày - trò; các vấn đề lí luận dạy học, lí luận giáo dục trường tiểu học, người giáo viên và công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học (Giáo dục; Tiểu học; Tâm lí học; Tâm lí sư phạm; ) [Vai trò: Lê Thị Hà; Lê Thị Phiên; Nguyễn Thị Ánh Tuyết; Đoàn Văn Đăng; ] DDC: 370.15 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1172554. NGUYỄN THỊ NGUYỀN Hướng dẫn sinh viên dân tộc các trường cao đẳng Sư phạm học tập phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến 1858: Sách trợ giúp giảng viên cao đẳng Sư phạm/ Nguyễn Thị Nguyền.- H.: Đại học Sư phạm, 2007.- 312tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án Đào tạo Giáo viên THCS Thư mục: tr. 312 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường cao đẳng sư phạm có đào tạo sinh viên người dân tộc. Giới thiệu những nội dung cơ bản của lịch sử Việt Nam giai đoạn từ nguồn gốc đến 1858 (Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; ) [Việt Nam; ] DDC: 959.7071 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1328689. NGUYỄN KẾ HÀO Một số vấn đề về sư phạm học: Giáo trình dùng trung các trường sư phạm đào tạo giáo viên tiểu học/ Nguyễn Kế Hào (ch.b.), Nguyễn Lệ Hằng.- Tái bản lần 3.- H.: Giáo dục, 1995.- 140tr; 21cm. Đầu trang tên sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Vụ giáo viên Tóm tắt: Các vấn đề về sư phạm học tiểu học: Đặc diểm sinh lý và tâm lý học sinh tiểu học, các vấn đề về giáo dục tiểu học {học sinh tiểu học; sinh lý học tiểu học; sư phạm học; tiểu học; tâm lý học sinh tiểu học; } |học sinh tiểu học; sinh lý học tiểu học; sư phạm học; tiểu học; tâm lý học sinh tiểu học; | [Vai trò: Nguyễn Lệ Hằng; ] /Price: 5600d /Nguồn thư mục: [NLV]. |