Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 4 tài liệu với từ khoá Sản phẩm truyền thống

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học828312. NGÔ THỊ THU TRANG
    Nhận diện bản sắc dân tộc trong sản phẩm truyền thống: Một nghiên cứu từ vật dụng truyền thống Nhật Bản và Việt Nam/ Ngô Thị Thu Trang, Lê Thị Thu Chính, Đỗ Vương Bích Tữu.- H.: Lao động, 2023.- 159 tr.: minh hoạ; 27 cm.
    Thư mục: tr. 154-158
    ISBN: 9786043936179
    Tóm tắt: Đưa ra đề xuất cách tiếp cận tổng hợp và khoa học để nhận dạng đặc điểm quốc gia dân tộc biểu hiện trong đồ tạo tác cụ thể. So sánh những sản phẩm truyền thống của Nhật Bản và Việt Nam để biết được bản chất, hình dáng sản phẩm của mỗi quốc gia
(Bản sắc dân tộc; Sản phẩm truyền thống; ) [Nhật Bản; Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thị Thu Chính; Đỗ Vương Bích Tữu; ]
DDC: 680.09597 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học856408. Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng/ B.s.: Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Đỗ Anh Đức, Nguyễn Hà Linh....- H.: Thông tin và Truyền thông, 2022.- 205 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Phụ lục: tr. 199-205. - Thư mục cuối chính văn
    ISBN: 9786048074531
    Tóm tắt: Trình bày về lí luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất truyền thông đại chúng; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn; tổ chức sản phẩm truyền thông số; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
(Sản phẩm; Truyền thông; Tổ chức sản xuất; ) [Vai trò: Lương Thị Phương Diệp; Nguyễn Hà Linh; Nguyễn Ngọc Oanh; Đỗ Anh Đức; Đỗ Thị Thu Hằng; ]
DDC: 302.230711 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học841542. BÙI THU HƯƠNG
    Phân tích sản phẩm truyền thông: Sách tham khảo/ Bùi Thu Hương ch.b..- H.: Thế giới, 2022.- 185 tr.: minh hoạ; 21 cm.
    ĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Khoa Xã hội học và Phát triển
    Thư mục: tr. 165-181. - Phụ lục: tr. 182-185
    ISBN: 9786043459081
    Tóm tắt: Khái luận về phân tích sản phẩm truyền thông; vấn đề chọn mẫu và mã hoá số liệu trong phân tích sản phẩm truyền thông; một số đề tài phân tích sản phẩm truyền thông của Khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong 25 năm xây dựng và phát triển
(Phân tích; Sản phẩm; Truyền thông; )
DDC: 302.23 /Price: 157000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học877519. NGUYỄN QUANG HOÀ
    Giáo trình Sản phẩm truyền thông in ấn/ Nguyễn Quang Hoà.- H.: Lao động, 2021.- 237 tr.: ảnh; 21 cm.
    ĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Thư mục: tr. 227-234
    ISBN: 9786043253948
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về sản phẩm truyền thông in ấn, nội dung, hình thức, quy trình tổ chức sản xuất, nguyên tắc tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn và những vấn đề đặt ra, xu hướng thay đổi và tương lai của các sản phẩm truyền thông in ấn
(In ấn; Sản phẩm; Truyền thông; )
DDC: 302.230711 /Price: 156000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.