828312. NGÔ THỊ THU TRANG Nhận diện bản sắc dân tộc trong sản phẩm truyền thống: Một nghiên cứu từ vật dụng truyền thống Nhật Bản và Việt Nam/ Ngô Thị Thu Trang, Lê Thị Thu Chính, Đỗ Vương Bích Tữu.- H.: Lao động, 2023.- 159 tr.: minh hoạ; 27 cm. Thư mục: tr. 154-158 ISBN: 9786043936179 Tóm tắt: Đưa ra đề xuất cách tiếp cận tổng hợp và khoa học để nhận dạng đặc điểm quốc gia dân tộc biểu hiện trong đồ tạo tác cụ thể. So sánh những sản phẩm truyền thống của Nhật Bản và Việt Nam để biết được bản chất, hình dáng sản phẩm của mỗi quốc gia (Bản sắc dân tộc; Sản phẩm truyền thống; ) [Nhật Bản; Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thị Thu Chính; Đỗ Vương Bích Tữu; ] DDC: 680.09597 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
856408. Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng/ B.s.: Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Đỗ Anh Đức, Nguyễn Hà Linh....- H.: Thông tin và Truyền thông, 2022.- 205 tr.: minh hoạ; 24 cm. Phụ lục: tr. 199-205. - Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786048074531 Tóm tắt: Trình bày về lí luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất truyền thông đại chúng; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn; tổ chức sản phẩm truyền thông số; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động (Sản phẩm; Truyền thông; Tổ chức sản xuất; ) [Vai trò: Lương Thị Phương Diệp; Nguyễn Hà Linh; Nguyễn Ngọc Oanh; Đỗ Anh Đức; Đỗ Thị Thu Hằng; ] DDC: 302.230711 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
841542. BÙI THU HƯƠNG Phân tích sản phẩm truyền thông: Sách tham khảo/ Bùi Thu Hương ch.b..- H.: Thế giới, 2022.- 185 tr.: minh hoạ; 21 cm. ĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Khoa Xã hội học và Phát triển Thư mục: tr. 165-181. - Phụ lục: tr. 182-185 ISBN: 9786043459081 Tóm tắt: Khái luận về phân tích sản phẩm truyền thông; vấn đề chọn mẫu và mã hoá số liệu trong phân tích sản phẩm truyền thông; một số đề tài phân tích sản phẩm truyền thông của Khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong 25 năm xây dựng và phát triển (Phân tích; Sản phẩm; Truyền thông; ) DDC: 302.23 /Price: 157000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
877519. NGUYỄN QUANG HOÀ Giáo trình Sản phẩm truyền thông in ấn/ Nguyễn Quang Hoà.- H.: Lao động, 2021.- 237 tr.: ảnh; 21 cm. ĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền Thư mục: tr. 227-234 ISBN: 9786043253948 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về sản phẩm truyền thông in ấn, nội dung, hình thức, quy trình tổ chức sản xuất, nguyên tắc tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn và những vấn đề đặt ra, xu hướng thay đổi và tương lai của các sản phẩm truyền thông in ấn (In ấn; Sản phẩm; Truyền thông; ) DDC: 302.230711 /Price: 156000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |