1512407. TRẦN THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch: dùng trong các trường THCN Hà Nội/ Trần Thị Thu Hà.- H.: Nxb Hà Nội, 2005.- 109tr; 24cm.- (Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội) Tóm tắt: Cung cấp những tri thức tâm lý, nghệ thuật gaio tiếp cho đội ngũ những người đang và sẽ phục vụ trong ngành du lịch là vô cùng cần thiết {Du lịch; Giáo dục; Kinh doanh; Tâm lí; } |Du lịch; Giáo dục; Kinh doanh; Tâm lí; | [Vai trò: Trần Thị Thu Hà; ] DDC: 338.401 /Price: 14500 /Nguồn thư mục: [SKGI]. |
1645984. TRẦN THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh thương mại: Dùng trong các trường THCN/ Trần Thị Thu Hà.- H.: Nxb. Hà Nội, 2005.- 77tr; 24cm. Đầu trang tên sách ghi: Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội Tóm tắt: Những vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương; Tâm lý khách hàng; Giao tiếp trong kinh doanh; Mua bán theo quan điểm tâm lý học; Phẩm chất cần có của nhân viên |Tâm lý học; Tâm lý học kinh doanh; Tâm lý khách hàng; | [Vai trò: Trần Thị Thu Hà; ] DDC: 381.01 /Price: 10.500đ /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
985466. PHẠM THỊ TUYẾT Chất lượng giao dịch của các ngân hàng thương mại Việt Nam phân tích từ góc độ tâm lý học kinh doanh: Sách chuyên khảo/ Phạm Thị Tuyết.- H.: Giáo dục, 2016.- 195tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. Thư mục: tr. 180-182. - Phụ lục: tr. 183-195 ISBN: 9786040088482 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng giao dịch trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giao dịch của ngân hàng thương mại Việt Nam. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng giao dịch của ngân hàng thương mại ở một số nước trên thế giới... (Chất lượng; Giao dịch; Ngân hàng thương mại; ) [Việt Nam; ] DDC: 332.1209597 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1617310. TRẦN, THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch: Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp Hà Nội/ Trần Thị Thu Hà.- Hà Nội: Hà Nội, 2007.- 109 tr.; 24 cm.. |Du lịch; Kinh doanh; Kinh tế; Tâm lí học; | DDC: 338.4 /Price: 14500 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1714151. TRẦN, THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch: (Dùng trong các trường THCN Hà Nội)/ Trần Thị Thu Hà.- Hà Nội: Nhà xuất bản Hà Nội, 2007.- 109 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Gồm vị trí môn học, mục đích, yêu cầu, mô tả, phương pháp dạy và học môn học tâm lý kinh doanh du lịch: một số vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương, các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch, tâm lý khách du lịch, giao tiếp trong du lịch, những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.. (Psychology, applied; Tourist trade; Tâm lý học; ) |Tâm lý học du lịch; Tâm lý học ứng dụng; | DDC: 338.4791 /Price: 14500 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1616811. Tài liệu tham khảo tâm lý học kinh doanh du lịch.- Thành phố Hồ Chí Minh: Thành phố Hồ Chí Minh, 2006.- 109 tr.; 24 cm.. |Du lịch; Kinh doanh; Kinh tế; Tâm lí học; | DDC: 338.001 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1736662. TRẦN, THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh thương mại: (Dùng trong các trường THCN Hà Nội)/ Trần Thị Thu Hà.- Hà Nội: Nhà xuất bản Hà Nội, 2005.- 77 tr.; 24 cm. ĐTTS ghi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Thư mục trang 76 Tóm tắt: Trình bày khái quát về tâm lý học, tâm lý khách hàng và giao tiếp trong kinh doanh. Phân tích quá trình mua bán theo quan điểm tâm lý học và đề xuất những phẩm chất cần thiết đối với nhân viên thương mại (Psychology, applied; Tâm lý học ứng dụng; ) |Kinh doanh; Thương mại; Tâm lý; | DDC: 158.2 /Price: 10500 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1474792. TRẦN THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch: Dùng cho các trường THCN Hà Nội/ Trần Thị Thu Hà.- H.: Nxb. Hà Nội, 2005.- 109tr; 24cm. ĐTTS ghi: Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội Thư mục: tr. 108 Tóm tắt: Gồm vị trí môn học, mục đích, yêu cầu, mô tả, phương pháp dạy và học môn học tâm lý kinh doanh du lịch: một số vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương, các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch, tâm lý khách du lịch, giao tiếp trong du lịch, những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch. (Du lịch; Giao tiếp; Giáo trình; Kinh doanh; Phương pháp giảng dạy; ) /Price: 14500đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1645982. TRẦN THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch/ Trần Thị Thu Hà.- H.: Nxb. Hà Nội, 2005.- 109tr; 24cm. Đầu trang tên sách ghi: Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội Tóm tắt: Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương. Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Tâm lý khách du lịch. Giao tiếp trong du lịch |Giáo trình; Kinh tế du lịch; Tâm lý học; Tâm lý học du lịch; Tâm lý học nghành nghề; | [Vai trò: Trần Thị Thu Hà; ] /Price: 1.440b /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
949604. NGUYỄN BÁ DƯƠNG Giáo trình tâm lý học kinh doanh/ Nguyễn Bá Dương (ch.b.), Phạm Hồng Quý, Đức Uy.- H.: Lao động Xã hội, 2018.- 318tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Mở Hà Nội Thư mục: tr. 313-315 ISBN: 9786046537441 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh, một số khái niệm liên quan đến kinh doanh, đặc điểm xã hội - tâm lí của giới doanh nhân, tâm lí khách hàng, tiếp thị kinh doanh... (Kinh doanh; Tâm lí học; ) [Vai trò: Đức Uy; Phạm Hồng Quý; ] DDC: 658.0019 /Price: 143000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1080318. NGUYỄN BÁ DƯƠNG Giáo trình tâm lý học kinh doanh/ Nguyễn Bá Dương (ch.b.), Đức Uy, Phạm Hồng Quý.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2012.- 317tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện đại học Mở Thư mục: tr. 313-315 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh, một số khái niệm liên quan đến kinh doanh, đặc điểm xã hội - tâm lí của giới doanh nhân, tâm lí khách hàng, tiếp thị kinh doanh... (Kinh doanh; Tâm lí học; ) [Vai trò: Đức Uy; Phạm Hồng Quý; ] DDC: 658.001 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1117815. NGUYỄN BÁ DƯƠNG Giáo trình tâm lý học kinh doanh/ Ch.b.: Nguyễn Bá Dương, Đức Uy.- H.: Lao động Xã hội, 2010.- 347tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện đại học Mở Thư mục: tr. 344-346 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh, một số khái niệm liên quan đến kinh doanh, đặc điểm xã hội - tâm lí của giới doanh nhân, tâm lí khách hàng, tiếp thị kinh doanh... (Kinh doanh; Tâm lí học; ) [Vai trò: Đức Uy; ] DDC: 658.001 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1123793. Giáo trình tâm lý học kinh doanh/ B.s.: Nguyễn Bá Dương, Đức Uy (ch.b.), Nguyễn Thị Kim Phương....- H.: Thống kê, 2009.- 347tr.: bảng; 23cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện Đại học Mở Hà Nội Thư mục: tr. 344-346 Tóm tắt: Những vấn đề chung của tâm lí học kinh doanh, vấn đề con người, đặc điểm xã hội-tâm lí của giới doanh nhân, tâm lí khách hàng, tiếp thị kinh doanh... (Giao tiếp; Kinh doanh; Quản lí; Tâm lí học; ) [Vai trò: Đức Uy; Nguyễn Bá Dương; Nguyễn Thị Bích; Nguyễn Thị Kim Phương; Phạm Hồng Quý; ] DDC: 658.001 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1171899. NGUYỄN BÁ DƯƠNG Giáo trình tâm lý học kinh doanh/ Ch.b.: Nguyễn Bá Dương, Đức Uy.- H.: Thống kê, 2007.- 409tr.: bảng; 23cm. ĐTTS ghi: Viện đại học Mở Hà Nội. Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thư mục: tr. 407-409 Tóm tắt: Những vấn đề chung về tâm lý học kinh doanh. Đặc điểm tâm lý của các đối tượng quản trị kinh doanh, tâm lí khách hàng, giao tiếp trong kinh doanh, kinh doanh trong kinh tế thị trường (Giao tiếp; Kinh doanh; Quản lí; Tâm lí học; ) [Vai trò: Đức Uy; ] DDC: 658.001 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1168513. TRẦN THỊ THU HÀ Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch: Dùng trong các trường THCN Hà Nội/ Trần Thị Thu Hà.- H.: Nxb. Hà Nội, 2007.- 109tr.: bảng, hình vẽ; 24cm. ĐTTS ghi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Thư mục: tr. 108 Tóm tắt: Những tri thức tâm lý, nghệ thuật giao tiếp trong ngành du lịch như: các hiện tượng tâm lý cơ bản, tâm lý xã hội trong du lịch, tâm lý khách du lịch, giao tiếp trong du lịch (Du lịch; Kinh doanh; Tâm lí học; ) DDC: 338.401 /Price: 14500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1332186. NGUYỄN VĂN LÊ Tâm lý học kinh doanh và quản trị/ Nguyễn Văn Lê.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb Trẻ, 1994.- 208tr; 22cm. Thư mục tr.207-208 Tóm tắt: Đại cương về tâm lý học. Những khái niệm cơ bản của môn tâm lý học và các học thuyết về tâm lý người. Một số đặc điểm yêu cầu đòi hỏi với nhà doanh nghiệp Việt Nam và những kiến thức tâm lý học cần thiết về người tiêu dùng, người bán hàng, người quản trị, giao tiếp và tổ chức lao động {kinh doanh; quản lý; tâm lý học; } |kinh doanh; quản lý; tâm lý học; | /Nguồn thư mục: [NLV]. |