1433284. BÙI XUÂN PHONG Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động, 2016.- 213tr: ảnh; 21cm. Thư mục: tr. 205-206 ISBN: 9786045971208 Tóm tắt: Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình (Dịch vụ khách sạn; Nghề phục vụ; Tâm lí học; ) DDC: 647.94019 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
959552. BÙI XUÂN PHONG Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động, 2017.- 213tr.: ảnh; 21cm. Thư mục: tr. 205-206 ISBN: 9786045971208 Tóm tắt: Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình (Dịch vụ khách sạn; Tâm lí học; ) {Nghệ thuật phục vụ khách hàng; } |Nghệ thuật phục vụ khách hàng; | DDC: 647.94019 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913272. ĐÀM PHƯƠNG Chiến lược bán hàng: Tâm lý khách hàng và nghệ thuật bán hàng/ Đàm Phương ; Dương Hà Tú dịch.- Tái bản lần 1.- Thanh Hoá ; Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Thanh Hoá ; Công ty Văn hoá Văn Lang, 2019.- 255tr.; 21cm. ISBN: 9786047441198 Tóm tắt: Tập hợp các tính huống bán hàng thực tế, qua đó phân tích tâm lý khách hàng và đưa ra giải pháp ứng phó cụ thể. Đồng thời, giúp bạn hiểu rõ tâm lý của từng đối tượng khách hàng và kinh nghiệm trong việc đàm phán, thuyết phục (Bán hàng; Bí quyết thành công; Tâm lí học ứng dụng; ) [Vai trò: Dương Hà Tú; ] DDC: 658.85019 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
938582. ĐÀM PHƯƠNG Chiến lược bán hàng: Tâm lý khách hàng và nghệ thuật bán hàng/ Đàm Phương ; Dương Hà Tú dịch.- Thanh Hoá ; Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Thanh Hoá ; Công ty Văn hoá Văn Lang, 2018.- 255tr.; 21cm. Nguyên tác: Tâm lý học dữ tiêu thụ sách lược ISBN: 9786047435500 Tóm tắt: Tập hợp các tính huống bán hàng thực tế, qua đó phân tích tâm lý khách hàng và đưa ra giải pháp ứng phó cụ thể. Đồng thời, giúp bạn hiểu rõ tâm lý của từng đối tượng khách hàng và kinh nghiệm trong việc thuyết phục, đàm phán (Bán hàng; Bí quyết thành công; Tâm lí học ứng dụng; ) [Vai trò: Dương Hà Tú; ] DDC: 658.85019 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1565816. Nghệ thuật bán hàng và tìm hiểu tâm lý khách hàng/ Pts.Vũ Tuấn Anh, Pts.Trần Đình áp, Pts.Lê Anh Sơn biên dịch.- H.: Liên hiệp công nghiệ mới sản phẩm mới, 1990.- 87tr; 20cm.- (Kiến thức kinh doanh) Tóm tắt: Tầm quan trọng của nghệ thuật bán hàng quyết định đến sức tiêu thụ hàng hóa {Marketinh; Nghệ thuật; khách hàng; kinh tế; phép ứng xử; tiếp thị; tâm lý; } |Marketinh; Nghệ thuật; khách hàng; kinh tế; phép ứng xử; tiếp thị; tâm lý; | /Price: 2000c_ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
923089. BÙI XUÂN PHONG Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao/ Bùi Xuân Phong.- Tái bản lần 2, có cập nhật, bổ sung.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 205tr.: ảnh, bảng; 21cm. Thư mục: tr. 200-201 ISBN: 9786049867200 Tóm tắt: Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình (Dịch vụ khách sạn; Tâm lí học; ) {Nghệ thuật phục vụ khách hàng; } |Nghệ thuật phục vụ khách hàng; | DDC: 647.94019 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
949577. LÍ TUẤN KIỆT 5 nguyên tắc thép, 15 thuật bán hàng thành công: Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng/ Lí Tuấn Kiệt ; Nguyễn Thị Thuỳ Dương dịch.- In lần thứ 3.- H.: Thanh niên, 2018.- 267tr.; 23cm. Tên sách tiếng Trung: 销售中的心理控制术 (影响并掌握客户心理的五大铁律) ISBN: 9786049660832 Tóm tắt: Giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng... giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm (Bí quyết thành công; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Thuỳ Dương; ] DDC: 658.85 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
947797. BÙI XUÂN PHONG Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao/ Bùi Xuân Phong.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2018.- 213tr.: ảnh; 21cm. Thư mục: tr. 205-206 ISBN: 9786045997512 Tóm tắt: Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình (Dịch vụ khách sạn; Tâm lí học; ) {Nghệ thuật phục vụ khách hàng; } |Nghệ thuật phục vụ khách hàng; | DDC: 647.94019 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
974783. KLAFF, OREN Thuật đọc tâm lý khách hàng: Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền/ Oren Klaff ; Phong Trần dịch.- H.: Công Thương, 2017.- 319tr.; 20cm. Tên sách tiếng Anh: Flip the script: Getting people to think your idea is their idea ISBN: 9786049963636 Tóm tắt: Giới thiệu về phương pháp bán hàng Tiềm thức. Gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó; từ đó, khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền (Bí quyết thành công; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Phong Trần; ] DDC: 658.85 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |