1758194. Công ty Hoa Nam khẳng định thương hiệu trên thị trường nước ngoài/ Thanh Hồng.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2004 Nguồn: tr.5 Tóm tắt: Công ty Hoa Nam ( Dĩ An ) sản xuất kinh doanh mặt hàng thủy hải sản hơn 8 năm, vưa thâm nhập vào 2 thị trường lớn và đầy tiềm năng là Mỹ và Úc, mở ra cơ hội mới cho công ty tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường nước ngoài |Kinh tế; Thương hiệu; Thủy sản; Công ty Hoa Nam; | [Vai trò: Thanh Hồng; ] DDC: ĐC.43-7 /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
880052. Hồ sơ thị trường nước ngoài.- Hải Phòng: Nxb. Hải Phòng, 2021.- 130 tr.: minh hoạ; 21 cm. ĐTTS ghi: Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp ISBN: 9786048330859 Tóm tắt: Cung cấp những thông tin cơ bản về khái quát thị trường; tổng quan kinh tế, thương mại, đầu tư; quan hệ hợp tác và hoạt động xuất nhập khẩu hai chiều với Việt Nam; một số điều cần biết khi kinh doanh tại thị trường Nhật Bản, Malaysia và Đài Loan (Thương mại quốc tế; Thị trường; ) [Thế giới; Việt Nam; ] DDC: 382.09597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
886713. Hồ sơ thị trường nước ngoài/ Trung tâm Thương mại điện tử b.s..- Hải Phòng: Nxb. Hải Phòng, 2020.- 175tr.: minh hoạ; 21cm. ĐTTS ghi: Sở Công Thương Hải Phòng. Trung tâm Thương mại điện tử ISBN: 9786048325527 Tóm tắt: Tổng hợp những thông tin cơ bản của thị trường các nước có quan hệ thương mại hai chiều với cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng như: thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đức, Ấn Độ (Hồ sơ; Thị trường thế giới; ) DDC: 382 /Nguồn thư mục: [NLV]. |