985524. HOÀNG THANH THUÝ Tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trường đại học sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực: Sách chuyên khảo/ Hoàng Thanh Thuý (ch.b.), Phan Thị Hồng Vinh.- H.: Giáo dục, 2016.- 183tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 181-183 ISBN: 9786040089427 Tóm tắt: Nghiên cứu hoạt động tự học của sinh viên trong các trường đại học sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện. Hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá năng lực tự học của sinh viên. Biện pháp tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trong các trường trên theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ... (Hoạt động; Sinh viên; Trường đại học Sư phạm; Tự học; ) {Tiếp cận năng lực; } |Tiếp cận năng lực; | [Vai trò: Phan Thị Hồng Vinh; ] DDC: 378.17943 /Price: 42000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
995679. Chương trình tiếp cận năng lực và đánh giá năng lực người học/ Nguyễn Thị Lan Phương (ch.b.), Trương Xuân Cảnh, Bạch Ngọc Diệp....- H.: Giáo dục, 2016.- 464tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786040097187 Tóm tắt: Phân tích cách phát triển chương trình tiếp cận năng lực, cung cấp các cơ sở lí thuyết cùng những phương pháp, kĩ thuật về xây dựng chuẩn năng lực. Mô tả phương thức đánh giá năng lực dựa theo chuẩn năng lực, trên cơ sở đó gợi ý cách sử dụng kết quả đánh giá để thiết lập kế hoạch giáo dục môn học, kế hoạch can thiệp sư phạm trong dạy học (Giáo dục; Học tập; Khả năng; Đánh giá; ) [Vai trò: Bạch Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Lan Phương; Phạm Thị Bích Đào; Trương Xuân Cảnh; Đỗ Tiến Đạt; ] DDC: 371.26 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
882229. BÙI XUÂN VIỆT Quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh theo tiếp cận năng lực: Sách chuyên khảo/ Bùi Xuân Việt.- H.: Giáo dục, 2021.- 143 tr.: bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 131-143 ISBN: 9786040280343 Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh theo tiếp cận năng lực; trình bày cơ sở thực tiễn quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh theo tiếp cận năng lực; đề xuất giải pháp quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh theo hướng tiếp cận năng lực (An ninh; Giáo dục quốc phòng; Giáo viên; Quản lí; Đào tạo; ) DDC: 355.071 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1640164. Xây dựng mục tiêu học phần theo hướng tiếp cận năng lực/ Biên soạn: Bùi Thị Mùi.- Cần Thơ: Nxb. Đại học Cần Thơ, 2019.- 218 tr.; 24 cm. ISBN: 9786049652578 Tóm tắt: Nội dung sách giới thiệu mục tiêu dạy học tiếp cận năng lực; xây dựng mục tiêu học phần theo hướng tiếp cận năng lực; xây dựng mục tiêu học phần hoạt động giáo dục trong nahf trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực. (Education, Higher; Giáo dục đại học; ) |Chương trình giảng dạy; Chương trình đào tạo; Curricula; Chương trình giảng dạy; | [Vai trò: Bùi, Thị Mùi; ] DDC: 378.1 /Price: 160000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1607046. NGUYỄN, KHẢI HOÀN Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực/ Nguyễn Khải Hoàn; Nguyễn Bá Đức (Đồng Chủ Biên).- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2015.- 468 tr.; 29 cm. |Giáo dục; Học tập; Tiểu học; Đánh giá; | [Vai trò: Nguyễn Bá Đức; ] DDC: 372.1 /Price: 58000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
831170. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC Phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp/ Trần Thị Bích Ngọc.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023.- 239 tr.: minh hoạ; 24 cm. Thư mục: tr. 233-239 ISBN: 9786043369915 Tóm tắt: Sơ lược những vấn đề chung về hỗ trợ giáo dục người khuyết tật. Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn cũng như giải pháp phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp (Giáo dục; Người khuyết tật; Nhân viên; ) DDC: 331.119137191 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
825841. Quản lý đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học sư phạm/ Chế Thị Hải Linh (ch.b.), Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Hương....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023.- 197 tr.: hình vẽ, bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 184-197 ISBN: 9786049993831 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận của quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực. Phân tích thực trạng quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực. Đưa ra giải pháp nhằm quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực (Giáo viên tiểu học; Quản lí giáo dục; Đào tạo; ) [Vai trò: Bùi Thị Lự; Chế Thị Hải Linh; Nguyễn Thị Hương; Nguyễn Thị Loan; Trần Thị Thơm; ] DDC: 372.112 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
833719. PHÍ THỊ THU HUYỀN Tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ công cụ: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập học phần "Sự phát triển tâm lý trẻ em" theo tiếp cận năng lực người học trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng: Học phần Tâm lý trẻ em 1/ Phí Thị Thu Huyền (ch.b.), Nguyễn Viết Tuân.- H.: Lao động, 2023.- 150 tr.: bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 150 ISBN: 9786044800745 Tóm tắt: Khái quát vị trí, vai trò, mục tiêu và quy trình xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập học phần "Sự phát triển tâm lí trẻ em". Hướng dẫn giảng viên và học viên sử dụng bộ câu hỏi, phiếu đánh giá sự phát triển tâm lý trẻ em trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng theo tiêu chí (rubric) nhằm đánh giá kết quả học tập của người học theo hướng tiếp cận năng lực người học phù hợp với xu hướng đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay (Kiểm tra; Trẻ em; Tâm lí sư phạm; Đánh giá; ) {Tâm lí học giáo dục; } |Tâm lí học giáo dục; | [Vai trò: Nguyễn Viết Tuân; ] DDC: 370.15 /Price: 448000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
849163. CAO DANH CHÍNH Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật/ Cao Danh Chính.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2022.- 183 tr.: hình vẽ, bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 176-183 ISBN: 9786046722168 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật, thực trạng dạy học ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật và hệ thooangs tiêu chuẩn năng lực thực hiện của giáo viên dạy nghề và quy trình dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật (Dạy học; Giáo dục đại học; ) DDC: 378.17 /Price: 165000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
887922. Kỷ yếu hội thảo khoa học: Phát triển chương trình, tổ chức đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực/ Nguyen Van Son, Le Duc Tho, Nguyen Thi Kim Chung....- Nghệ An: Đại học Vinh, 2020.- 474tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Vinh; ETEP; Ngân hàng thế giới Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786049235269 Tóm tắt: Gồm các bài nghiên cứu về ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0 đến đào tạo và đào tạo lại giáo viên ở Việt Nam; tập huấn, bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên tin học các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An; xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của sinh viên; quản lý đào tạo giáo viên THPT theo tiếp cận AUN – QA ở các trường đại học có đào tạo giáo viên Việt Nam; bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực… (Bồi dưỡng; Chương trình đào tạo; Cán bộ; Giáo viên; Quản lí giáo dục; ) [Vai trò: Bui Thi Ngoc Han; Huynh Thi Phuong Thuy; Le Duc Tho; Nguyen Thi Kim Chung; Nguyen Van Son; ] DDC: 371.1007 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
886881. TRẦN THỊ LOAN Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm: Sách chuyên khảo/ Trần Thị Loan (ch.b.), Doãn Ngọc Anh, Nguyễn Thị Ánh Mai.- H.: Lao động Xã hội, 2020.- 268tr.: bảng; 21cm. Thư mục: tr. 244-268 ISBN: 9786046548089 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận của rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm, thực trạng và các biện pháp rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm (Bài học; Kĩ năng; Sinh viên; Thiết kế; Đại học sư phạm; ) [Vai trò: Doãn Ngọc Anh; Nguyễn Thị Anh Mai; ] DDC: 378.17028 /Price: 112000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
883582. Xây dựng mục tiêu học phần theo hướng tiếp cận năng lực: Sách chuyên khảo/ B.s.: Bùi Thị Mùi (ch.b.), Nguyễn Trọng Lăng, Phạm Phương Tâm....- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2020.- 219tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục cuối mỗi chương. - Phụ lục: tr. 209-219 ISBN: 9786049652578 Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu dạy học tiếp cận năng lực; xây dựng mục tiêu học phần theo hướng tiếp cận năng lực; xây dựng mục tiêu học phần hoạt động giáo dục trong nhà trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực; xây dựng mục tiêu học phần ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí theo hướng tiếp cận năng lực; kinh nghiệm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên theo hướng tiếp cận năng lực (Mục tiêu; Phương pháp giảng dạy; Xây dựng; ) {Tiếp cận năng lực; } |Tiếp cận năng lực; | [Vai trò: Bùi Thị Mùi; Nguyễn Thị Bích Phượng; Nguyễn Trọng Lăng; Phạm Phương Tâm; Trần Lương; ] DDC: 371.3 /Price: 160000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
926064. Hướng dẫn vận dụng phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực người học vào giảng dạy môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý ở trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Duyên, Hoàng Thị Mai Hương, Nguyễn Phượng Nguyên, Nguyễn Thị Hồng Nhung.- H.: Lao động, 2019.- 131tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 127-128 ISBN: 9786049328183 Tóm tắt: Giới thiệu chung về phương pháp và kĩ thuật dạy học theo hướng phát triển năng lực người học trong giảng dạy ngữ văn, lịch sử, địa lý cho sinh viên cao đẳng sư phạm Hưng Yên. Hướng dẫn vận dụng phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực của người học cho sinh viện cao đẳng sư phạm vào thiết kế bài giảng ngữ văn, lịch sử, địa lý ở trường trung học cơ sở (Giảng dạy; Lịch sử; Ngữ văn; Trung học cơ sở; Địa lí; ) [Vai trò: Hoàng Thị Mai Hương; Nguyễn Phượng Nguyên; Nguyễn Thị Duyên; Nguyễn Thị Hồng Nhung; ] DDC: 373.19 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
928403. NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN Tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực/ Nguyễn Thị Bích Liên.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2019.- 152tr.; 24cm. Thư mục: tr. 144-151 ISBN: 9786046712527 Tóm tắt: Trình bày tổng quan các nghiên cứu về tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực, tổ chức seminar, chủ đề semina và quy trình tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực (Giáo dục học; Giáo dục đại học; Phương pháp giảng dạy; Thảo luận; ) DDC: 370.71 /Price: 42000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
937770. NGUYỄN THỊ NHỊ Kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học trong dạy học vật lý ở trường phổ thông/ Nguyễn Thị Nhị.- Vinh: Đại học Vinh, 2018.- 219tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 215-219 ISBN: 9786049233524 Tóm tắt: Khái quát về năng lực và dạy học theo tiếp cận năng lực chung, năng lực đặc thù cho bộ môn vật lí; đo lường và đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học trong dạy học vật lí ở trường phổ thông; phương pháp xây dựng chuẩn đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong môn vật lí ở trường phổ thông (Kiểm tra; Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; Vật lí; ) DDC: 530.0712 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
941557. NGUYỄN THẾ DÂN Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực/ Nguyễn Thế Dân.- H.: Lao động, 2018.- 195tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 185-195 ISBN: 9786045996065 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giảng viên đại học theo hướng tiếp cận năng lực; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực (Giảng viên; Khả năng; ) [Việt Nam; ] DDC: 620.00711597 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
939396. NGUYỄN THẾ HƯNG Phương pháp dạy học sinh học ở trường phổ thông: Dạy học theo tiếp cận năng lực/ Nguyễn Thế Hưng (ch.b.), Lại Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018.- 273tr.: minh hoạ; 24cm. ISBN: 9786049680281 Tóm tắt: Nêu một số yêu cầu năng lực và năng nghề nghiệp đối với giáo viên. Đánh giá năng lực người học . Chương trình giáo dục phổ thông đối với môn sinh học. Phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực và một số quan điểm và phương pháp dạy học tích cực... (Phương pháp giảng dạy; Sinh học; Trường phổ thông; ) [Vai trò: Lại Phương Liên; ] DDC: 570.712 /Price: 82000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
950451. NGUYỄN THỊ THANH TRÀ Đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực qua môn giáo dục học: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Thanh Trà.- H.: Giáo dục, 2018.- 203tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. Thư mục: tr. 173-179. - Phụ lục: tr. 180-203 ISBN: 9786040147707 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và phân tích thực trạng, từ đó đưa ra các biện pháp đánh giá kết quả học tập môn giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực và thực nghiệm sư phạm (Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; ) [Việt Nam; ] DDC: 378.167 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
970615. Ôn tập môn tư tưởng Hồ Chí Minh qua hệ thống câu hỏi và gợi ý trả lời theo hướng tiếp cận năng lực người học: Dành cho sinh viên không chuyên ngành Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh/ Dương Văn Khoa (ch.b.), Trần Thanh Hương, Nguyễn Thị Thanh Tùng....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017.- 111tr.; 21cm. Thư mục: tr. 110-111 ISBN: 9786046297451 Tóm tắt: Gồm 65 câu hỏi và phần gợi ý trả lời về những vấn đề cơ bản, trọng tâm trong hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh (Tư tưởng Hồ Chí Minh; ) [Vai trò: Dương Văn Khoa; Nguyễn Thị Thanh Tùng; Phan Thị Lệ Dung; Trần Thanh Hương; Vũ Thị Mỹ Hạnh; ] DDC: 335.4346 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
964470. TRẦN ANH TUẤN Đổi mới đánh giá học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực/ Trần Anh Tuấn.- H.: Giáo dục, 2017.- 107tr.: bảng; 24cm. Phụ lục: tr. 93-105. - Thư mục: tr. 106-107 ISBN: 9786040105646 Tóm tắt: Khái quát về đánh giá giáo dục. Đổi mới đánh giá học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực. Đánh giá năng lực hợp tác của học sinh (Học sinh; Đánh giá; Đổi mới; ) DDC: 371.8 /Price: 40000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |