969554. KOTLER, PHILIP Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2017.- 262tr.: hình vẽ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0: Moving from traditional to digital ISBN: 9786041109056 Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số (Công nghệ số; Tiếp thị; ) {Tiếp thị 4.0; } |Tiếp thị 4.0; | [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ] DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1575265. EDWARDS, DOUGLAS Tôi cảm thấy may mắn: Tiếp thị tại google - trần tình của nhân viên google thứ 59/ Douglas Edwards ; Trần Thị Ngân Tuyến người dịch.- Tp.Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Trẻ, 2016.- 467 tr.; 23 cm.. ISBN: 9786041079939 Tóm tắt: Douglas Edwards, nhân viên số 59, là người đầu tiên bày tỏ quan điểm người trong cuộc tại Google. Anh chia sẻ, một cách sinh động nhất, những điều mắt thấy tai nghe tại Google, ngay từ lúc Google chưa trở thành một trang web công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới như hiện nay (Lịch sử; ) {Công ty Google; Hoa kỳ; Markeing; } |Công ty Google; Hoa kỳ; Markeing; | [Vai trò: Trần, Thị Ngân Tuyến; ] DDC: 338.7 /Price: 145000 VND /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
1434053. HOÀNG THANH Những mẫu câu giao tiếp tiếng Anh phổ cập nhất dành cho tiếp thị/ Hoàng Thanh.- H.: Thanh niên, 2017.- 330 tr.; 21 cm. ISBN: 9786046464549 Tóm tắt: Bao gồm các mẫu câu giao tiếp cơ bản dành cho tiếp thị: tìm kiếm khách hàng, tiếp khách hàng, chiêu đãi khách hàng, giới thiệu công ty, phàn nàn và khiếu nại... (Giao tiếp; Tiếng Anh; Tiếp thị; ) DDC: 428 /Price: 72000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1012770. RYAN, DAMIAN Tiếp thị số từ A đến Z: Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số/ Damian Ryan ; Thảo Nguyên dịch.- H.: Lao động ; Công ty sách Alpha, 2015.- 551tr.: minh hoạ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Understanding digital marketing ISBN: 9786045931738 Tóm tắt: Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình (Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) {Tiếp thị số; } |Tiếp thị số; | [Vai trò: Thảo Nguyên; ] DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
967927. GODIN, SETH Những tay tiếp thị là kẻ nói dối/ Seth Godin ; Mai Tâm dịch.- H.: Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2017.- 301tr.: hình ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: All marketers are liars ISBN: 9786045986226 Tóm tắt: Cung cấp cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp, làm thế nào để tiếp thị một cách tinh tế và trung thực (Bí quyết thành công; Tiếp thị; ) [Vai trò: Mai Tâm; ] DDC: 658.8 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1432131. ĐINH KIỀU CHÂU Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị: Góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn Tiếng Việt/ Đinh Kiều Châu.- H.: Đại học Quốc gia, 2016.- 286tr; 21cm. Thư mục: tr.273 - 286 ISBN: 9786046252184 Tóm tắt: Trình bày những khía cạnh lí luận quan yếu về truyền thông, từ giao tiếp ngôn ngữ đến ngôn ngữ truyền thông, những cơ sở ngôn ngữ của truyền thông, ngôn ngữ truyền thông và thay đổi hành vi, ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị,... (Lí luận; Ngôn ngữ; Tiếng Việt; Tiếp thị; Truyền thông; ) DDC: 302.23 /Price: 69000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1447909. MCENENY, TIM S. Mở khóa tiềm năng kinh doanh: Chiến lược tiếp thị, tài chính và quản lý của các nhà doanh nghiệp/ Tim S.Mceneny; Nguyễn Tư Thắng dịch.- Thanh Hóa: Nxb.Thanh Hóa, 2015.- 239 tr: bảng; 21 cm. Nguyên tác : Unlocking Your entrepreneurial potential ISBN: 9786047415823 Tóm tắt: Chia sẻ những kinh nghiệm, hiểu biết, chiến lược, sách lược từ sự nghiệp kinh doanh 30 năm của tác giả (Kinh doanh; Thành công; ) [Vai trò: Nguyễn Tư Thắng; ] DDC: 650.1 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
896629. SHOZO HIBINO Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota: Đối mới bằng tư duy đột phá và Kaizen= Toyota's global marketing strategy : Innovation through breakthrough thinking and Kaizen/ Shozo Hibino, Koichiro Noguchi, Gerhard Plenert ; Trần Lê dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020.- 212tr.: hình vẽ, bảng; 23cm. Phụ lục: tr. 203-210. - Thư mục: tr. 211-212 ISBN: 9786041172999 Tóm tắt: Giới thiệu ý nghĩa của những tập quán tư duy của Toyota; đưa ra 7 bí quyết với những nguyên tắc chiến lược tiếp thị toàn cầu: Không chạy theo truyền thống, thu thập thông tin đúng thời điểm, một cấu trúc hệ thống chuyên nghiệp, bốn nguyên tắc của tư duy đột phá... (Chiến lược kinh doanh; Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Gerhard Plenert; Koichiro Noguchi; Trần Lê; ] DDC: 658.802 /Price: 110000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
896410. FROMM, JEFF Tiếp thị cho thế hệ Z: Khai thác lợi thế của thế hệ những người gây ảnh hưởng - đông đảo và rất khác biệt/ Jeff Fromm, Angie Read ; Hoàng Long dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020.- 331tr.: minh hoạ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing to gen Z: The rules for reaching this vast and very different generation of influencers Phụ lục: tr. 306-309 ISBN: 9786041174436 Tóm tắt: Tìm hiểu về cuộc sống, nguyên tắc giao tiếp, thói quen mua sắm... của thế hệ Z - những bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên giúp những người làm tiếp thị có thể nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu mua sắm của giới trẻ; đưa ra một số nguyên tắc mới trong tiếp thị, cách thức để chiếm lĩnh được trái tim của giới trẻ vốn ghét quảng cáo "ồn ào" (Người tiêu dùng; Thanh thiếu niên; Tiếp thị; ) {Thế hệ Z; } |Thế hệ Z; | [Vai trò: Hoàng Long; Read, Angie; ] DDC: 658.8340842 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
914365. FAILLA, DON 45 giây tạo nên thay đổiThấu hiểu tiếp thị mạng lưới = The 45 second presentation that will change your life/ Don Failla ; Nguyễn Hoàng Yến Phương dịch.- In lần thứ 11.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 188tr.: minh hoạ; 21cm. Phụ lục: tr. 177-188 ISBN: 9786041118492 Tóm tắt: Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây dựng một sự nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới (Kinh doanh; ) {Tiếp thị mạng lưới; } |Tiếp thị mạng lưới; | [Vai trò: Nguyễn Hoàng Yến Phương; ] DDC: 658.872 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
925104. COLES, LINDA Marketing trên mạng xã hội10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp = Marketing with social media : 10 easy steps to success for business/ Linda Coles ; Trương Kiều Hạnh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 275tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 268-275 ISBN: 9786041151376 Tóm tắt: Hướng dẫn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội (Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Trương Kiều Hạnh; ] DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
935703. KOTLER, PHILIP Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- In lần thứ 3.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 262tr.: hình vẽ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0: Moving from traditional to digital ISBN: 9786041109056 Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số (Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ] DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
996326. BÙI XUÂN PHONG Tiếp thị bán hàng qua điện thoại= Telesales : Làm sao để khách hàng lắng nghe bạn?/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 198tr.: minh hoạ; 21cm. ISBN: 9786046527909 Tóm tắt: Giới thiệu mô hình tiếp thị bán hàng qua điện thoại thực dụng tại Việt Nam. Phân tích tâm lý khách hàng cũng như những kĩ năng cơ bản của nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại (Bán hàng; Tiếp thị; ) {Tiếp thị từ xa; } |Tiếp thị từ xa; | DDC: 658.872 /Price: 79000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1015201. VŨ HOÀNG TÂM Tiếp thị di động: Chuyện bây giờ mới kể/ Vũ Hoàng Tâm.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2015.- 276tr.: minh hoạ; 21cm. Phụ lục: tr. 269-276 ISBN: 9786041078413 Tóm tắt: Giới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến (Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; Điện thoại; ) DDC: 658.872 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1745614. Tiếng Anh kinh doanh tiếp thị và quảng cáo: Cập nhập nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh. Tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh. Chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC/ Nhân Văn group.- Hà Nội: Thanh niên, 2016.- 166 tr.; 24 cm. Kèm theo đĩa: ITN.006010, ITN.006011, ITN.006012, ITN.006013, ITN.006014 ISBN: 9786046442257 Tóm tắt: Cập nhật nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh, tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh, chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC... (Tiếng Anh; ) |Kinh doanh; Tiếp thị; Quảng cáo; | DDC: 658.8 /Price: 50000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
914435. KOTLER, PHILIP Kotler bàn về tiếp thị= Kotler on marketing : Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường/ Philip Kotler ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 11.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 427tr.: hình vẽ; 21cm. Phụ lục: tr. 408-427 ISBN: 9786041125933 Tóm tắt: Giới thiệu về chiến lược, chiến thuật tiếp thị của Kotler, bao gồm các nội dung: Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới, nhận diện tiếp thị và phát triển, lập kế hoạch và sắp xếp tổ chức để tiếp thị có hiệu quả... (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 148000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
946830. FAILLA, DON 45 giây tạo nên thay đổi= The 45 second presentation that will change your life : Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới/ Don Failla ; Nguyễn Hoàng Yến Phương dịch.- In lần thứ 10.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 188tr.: minh hoạ; 20cm. Phụ lục: tr. 177-188 ISBN: 9786041118492 Tóm tắt: Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây dựng một sự nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới (Kinh doanh; ) {Tiếp thị mạng lưới; } |Tiếp thị mạng lưới; | [Vai trò: Nguyễn Hoàng Yến Phương; ] DDC: 658.872 /Price: 64000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
937174. KOTLER, PHILIP Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- In lần thứ 4.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 262tr.: hình vẽ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0 : Moving from traditional to digital ISBN: 9786041109056 Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số (Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ] DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
984956. VŨ HOÀNG TÂM Tiếp thị di động: Chuyện bây giờ mới kể/ Vũ Hoàng Tâm.- Tái bản lần thứ 1.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 276tr.: minh hoạ; 21cm. Phụ lục: tr. 269-276 ISBN: 9786041078413 Tóm tắt: Giới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến (Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; Điện thoại; ) DDC: 658.872 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1039506. VITALE, JOE Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị/ Joe Vitale ; Dịch: Trần Phi Hùng Anh, Trần Thị Nguyên Hương.- H. ; Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin và Truyền thông ; Công ty Sức mạnh ngòi bút, 2014.- 250tr.: hình vẽ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Buying trances Thư mục: tr. 228-249 ISBN: 9786048008499 Tóm tắt: Bao gồm những chiến lược, chiến thuật, thông điệp kinh doanh để thuyết phục khách hàng bằng cách phân tích trạng thái tâm lý và cảm xúc, dẫn dắt khách hàng (Khách hàng; Thuyết phục; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Trần Phi Hùng Anh; Trần Thị Nguyên Hương; ] DDC: 658.80019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |