Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
192.168.90.150Tìm thấy: 10 tài liệu với từ khoá Tiếp thị phá cách

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1180505. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2006.- 232tr.: hình vẽ; 21cm.- (Quản trị & thương hiệu)
    Tên sách nguyên bản: Marketing insights from A to Z
    Phụ lục: tr. 231
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh. Điểm mạnh và yếu của tư duy tiếp thị truyền thống. Định nghĩa, vai trò của sự phá cách. Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm. Cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Kinh doanh; Tiếp thị; ) {Tiếp thị phá cách; } |Tiếp thị phá cách; | [Vai trò: De Bes, Fernando Trias; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 61000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học913477. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 10.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- XVIII, 232tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
    Phụ lục: tr. 231-232
    ISBN: 9786041139480
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong và bên ngoài một thị trường; so sánh những điểm mạnh và điểm yếu giữa tiếp thị phá cách và tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của quá trình tiếp thị phá cách. Nghiên cứu tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường, mức độ sản phẩm và mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện loại hình tiếp thị phá cách
(Tiếp thị; Ý tưởng; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1009725. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 6.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2015.- 229tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
    Phụ lục: tr. 231-232
    ISBN: 9786041010383
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1035308. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 5.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2014.- 231tr.: hình vẽ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
    Phụ lục: tr. 231
    ISBN: 9786041010383
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1732828. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes ; Vũ Tiến Phúc (dịch).- Hà Nội: Thời báo kinh tế Sài Gòn, 2007.- 229 tr.: minh họa, biểu đồ; 21 cm.
    Tóm tắt: Tiếp thị phá cách là một hệ thống giúp phát triển các cơ hội đột phá. Nó bổ sung cho phương pháp tiếp thị truyền thống bằng cách cung cấp thêm một lộ trình sáng tạo các ý tưởng mới. Trong khi cách tiếp thị truyền thống giúp chúng ta phát triển sản phẩm cho các nhóm ngày càng nhỏ, tiếp thị phá cách giúp các nhà tiếp thị phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới phù hợp với nhiều nhóm khách hàng hơn.
(Marketing; Tiếp thị; ) |Tiếp thị; | [Vai trò: Trias De Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 47000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1717132. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm những ý tưởng đột phá: Lateral marketing: New techniques for finding breakthrough ideas/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes; Vũ Tiến Phúc biên dịch.- Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2005.- 231 tr.; 21 cm.
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh. Điểm mạnh và yếu của tư duy tiếp thị truyền thống. Định nghĩa, vai trò của sự phá cách. Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm. Cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Marketing; ) |Quản trị tiếp thị; | [Vai trò: Bes, Fernando Trias de; ]
DDC: 658.8 /Price: 47000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1776719. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 4.- Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2011.- 232 tr.; 21 cm.
    Tóm tắt: Cuốn sách này xác định một nền tảng và lý thuyết về tiếp thị phá cách và cách phát triển những ý tưởng đột phá đưa đến thành công ngay cả trong một thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa. Bằng cách phá bỏ những hạn chế của tiếp thị truyền thống như một cơ chế phát triển các ý tưởng mới, Kotler và Trias de Bes đã chỉ cho giới tiếp thị thị cách giảm thiểu nguy cơ thất bại để đạt tới thành công đột phá
(Thương mại; Tiếp thị; ) [Vai trò: Vũ, Tiến Phúc; ]
DDC: 381 /Price: 57000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1476561. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2005.- 231tr: hình vẽ; 21cm.
    Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức về tiếp thị mới trong tình hình kinh tế ngày càng phát triển
[Vai trò: Vũ Tiến Phúc; Bes, Fernando Trias De; ]
/Price: 47000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học935690. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 9.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2018.- 231tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
    Phụ lục: tr. 231-232
    ISBN: 9786041010383
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học992316. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 7.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2016.- 229tr.: hình vẽ, sơ đồ; 20cm.
    Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
    Phụ lục: tr. 231-232
    ISBN: 9786041010383
    Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.