1261997. TẠ NGỌC TẤN Truyền thông đại chúng/ Tạ Ngọc Tấn.- Tái bản, có sửa chữa, bổ sung.- H.: Chính trị Quốc gia, 2004.- 279tr.; 21cm. Thư mục: tr. 275 Tóm tắt: Cung cấp các kiến thức cơ bản về các phương tiện truyến thồng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lí, điều hành, phát huy tốt vai trò, sức mạnh của loại hình phương tiện truyền thông đại chúng trong công việc xây dựng phát triển đất nước (Quản lí văn hoá; Thông tin đại chúng; Truyền thông đại chúng; Văn hoá; ) DDC: 302.2 /Price: 23500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1317697. TRẦN NGỌC TĂNG Vai trò của truyền thông đại chúng trong giáo dục thẩm mỹ ở nước ta hiện nay/ Trần Ngọc Tăng.- H.: Chính trị Quốc gia, 2001.- 193tr; 19cm. Tóm tắt: Lý luận về giáo dục thẩm mỹ. Truyền thông đại chúng với tư cách là phương thức giáo dục thẩm mỹ. Nâng cao hiệu quả của truyền thông đại chúng trong giáo dục thẩm mỹ ở nước ta hiện nay {Giáo dục thẩm mĩ; Truyền thông; Việt Nam; Văn hoá; } |Giáo dục thẩm mĩ; Truyền thông; Việt Nam; Văn hoá; | DDC: 302.23 /Price: 17000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
995636. ĐẶNG THỊ THU HƯƠNG Văn hoá truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hoá/ Đặng Thị Thu Hương ; B.s.: Nguyễn Thành Lợi....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 319tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.- (Tủ sách Khoa học) ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thư mục: tr. 305-319 ISBN: 9786046268024 Tóm tắt: Hệ thống hoá cơ sở lí luận và phương pháp nghiên cứu về vấn đề truyền thông đại chúng, văn hoá đại chúng và văn hoá truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hoá tới văn hoá truyền thông đại chúng (Truyền thông đại chúng; Văn hoá quần chúng; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Thành Lợi; Nguyễn Thế Kỷ; Trần Bá Dung; ] DDC: 306.09597 /Price: 78000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1460696. LƯU VĂN AN Truyền thông đại chúng trong hệ thống tổ chức quyền lực chính trị ở các nước tư bản phát triển/ Lưu Văn An ch.b..- H.: Lý luận chính trị, 2008.- 286tr; 21cm. Tóm tắt: Một số vấn đề lí luận về truyền thông đại chúng, vai trò của truyền thông đại chúng trong chính trị ở các nước tư bản phát triển; những giá trị, hạn chế của truyền thông đại chúng trong hệ thống tổ chức quyền lực chính trị ở các nước tư bản phát triển và ý nghĩa đối với phát triển truyền thông đại chúng Việt Nam (Kĩ năng; Quyền lực chính trị; Truyền thông đại chúng; ) DDC: 302 /Price: 36000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1150263. HOÀNG ANH Những kỹ năng về sử dụng ngôn ngữ trong truyền thông đại chúng/ Hoàng Anh.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008.- 219tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền Thư mục: tr. 217-219 Tóm tắt: Một số thủ pháp về ngôn ngữ nhằm nâng cao tính hiệu quả của bài phát biểu trước công chúng. Ánh sáng trí tuệ trong câu nói của Bác. Sự hấp dẫn của ngôn ngữ phóng sự. Sapô trên báo chí. Các đặc điểm của ngôn ngữ báo mạng điện tử. Ngôn ngữ của người dẫn chương trình trò chơi trên truyền hình. Việc sử dụng tiếng Việt trên đài tiếng nói Việt Nam. Giải pháp góp phần giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt trên báo chí (Báo chí; Kĩ năng; Ngôn ngữ; Sử dụng; Truyền thông đại chúng; ) DDC: 302.2 /Price: 27000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1319977. TẠ NGỌC TẤN Truyền thông đại chúng/ Tạ Ngọc Tấn.- H.: Chính trị Quốc gia, 2001.- 290tr; 21cm. Thư mục: tr. 284-287 Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cơ bản, các nguyên tắc, phương pháp quản lý, điều hành các loại hình phương tiện truyền thông đại chúng như: sách, báo in, phát thanh truyền hình, quảng cáo, điện ảnh, hãng tin tức và internet {Giáo trình; Truyền thông; } |Giáo trình; Truyền thông; | DDC: 070 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1203552. VŨ ĐÌNH HOÈ Truyền thống đại chúng trong công tác lãnh đạo quản lý/ Vũ Đình Hoè (ch.b), Tạ Ngọc Tấn, Nguyễn Hậu, Vũ Hiền.- H.: Chính trị Quốc gia, 2000.- 288tr; 19cm. ĐTTS ghi: Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. - Thư mục: tr. 283-284 Tóm tắt: Khái niệm và sơ lược lịch sử phát triển của truyền thông, truyền thông đại chúng. Các phương tiện truyền thông đại chúng. Những vấn đề về truyền thông trong thế giới hiện đại. Lãnh đạo, quản lý và ứng xử đối với các phương tiện truyền thông đại chúng {Lãnh đạo; Quản lí; Truyền thông; Truyền thông đại chúng; } |Lãnh đạo; Quản lí; Truyền thông; Truyền thông đại chúng; | [Vai trò: Nguyễn Hậu; Tạ Ngọc Tấn; Vũ Hiền; ] DDC: 658.45 /Price: 20000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1725969. Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế (Sách tham khảo)/ Ngân hàng thế giới; dịch bởi Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền, Nguyễn Thạc Phương.- Hà Nội: Văn hóa - Thông tin, 2006.- 397 tr.; 22 cm. Trang bìa ghi VIỆN NGÂN HÀNG THẾ GIỚI : nâng cao kiến thức và học hỏi vì một thế giới tốt đẹp hơn (Civil rights; ) |Quyền công dân; | DDC: 323.44 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1657898. MAST, CLAUDIA Truyền thông đại chúng: Công tác biên tập/ Claudia Mast; Trần Hậu Thái biên dịch.- Hà Nội: Thông Tấn, 2003.- 256 tr.; 19 cm. (Technical editing; ) |Phương pháp biên tập; | [Vai trò: Trần, Hậu Thái; ] DDC: 070.41 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1713991. MAST, CLAUDIA Truyền thông đại chúng: Những kiến thức cơ bản: Sách tham khảo nghiệp vụ/ Claudia Mast ; Trần Hậu Thái dịch.- Hà Nội: Thông tấn, 2003.- 223 tr.; 19 cm. (Information resources management; Journalism; ) |Báo chí; Truyền thông đại chúng; | [Vai trò: Trần, Hậu Thái; ] DDC: 070 /Price: 22000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1684368. Giáo trình tổ chức sản xuất truyền thông đại chúng/ Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Đỗ Đức Anh, Nguyễn Hà Linh....- H.: Thông tin và truyền thông, 2022.- 205tr.; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu lí luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng. Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng. Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn. Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số. Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động |Giáo trình; Sản phẩm; Truyền thông đại chúng; Tổ chức sản xuất; | /Price: 120000 /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
1768602. LÊ, THANH BÌNH Truyền thông đại chúng và phát triển xã hội/ Lê Thanh Bình.- Hà Nội: Chính trị Quốc gia, 2008.- 303 tr.; 21 cm. Thư mục tham khảo: Tr. 294 - 300 Tóm tắt: Gồm những bài viết cung cấp một cái nhìn mới vừa liên thông, vừa hội thông với các lĩnh vực chủ yếu của truyền thông đại chúng ngày nay (Truyền thông; ) |Phát triển; Xã hội; | DDC: 302.2 /Price: 36000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1452284. Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế/ Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền,..dịch.- H.: Văn hóa thông tin, 2006.- 397tr; 26cm.- (Sách tham khảo) Tóm tắt: Đề cập những bằng chứng về hoạt động của ngành truyền thông và các qui định về truyền thông ở một số nước trên thế giới. Đồng thời chỉ ra điều kiện cần thiết để giúp cho truyền thông có thể hỗ trợ cho phát triển kinh tế (Kinh tế; Truyền thông; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền; ] DDC: 302.2 /Price: 000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1513217. Quyền được nói: vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế: sách tham khảo/ hiệu đính: Vũ Cương.- H.: Văn hóa thông tin, 2006.- 397tr; 26cm. Tóm tắt: Truyền thông hỗ trợ thị trường như thế nào? Điều gì tạo thuận lợi cho truyền thông? Truyền thông nói gì về truyền thông? {Kinh tế; phát triển; } |Kinh tế; phát triển; | [Vai trò: Nguyễn Thạc Phương; Nguyễn Thị Hòa; Tôn Thị Huyền; ] /Nguồn thư mục: [SKGI]. |
1650172. Quyền được nói: (Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế)/ Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền, Nguyễn Thạc Phương dịch....- H.: Văn hóa Thông tin, 2006.- 397tr.; 26cm. ĐTTS ghi: Viện Ngân hàng thế giới Tóm tắt: Các bài viết phân tích về vai trò của truyền thông trong sự phát triển của kinh tế nói chung; sự hỗ trợ của truyền thông đối với thị trường; các yếu tố tạo thuận lợi cho sự phát triển của truyền thông |Kinh tế; Truyền thông đại chúng; | [Vai trò: Nguyễn Thạc Phương dịch; Tôn Thu Huyền; Nguyễn Thị Hòa; ] /Price: 39700 /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
1763484. Quyền được nói vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế: Sách tham khảo/ Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyên, Nguyễn Thạc Phương dịch; Vũ Cương hiệu đính.- Hà Nội: Văn hóa Thông tin, 2006.- 397 tr.; 26 cm. ĐTTS ghi: Viện ngân hàng thế giới - nâng cao kiến thức và học hỏi vì một Thế giới đẹp hơn Tóm tắt: Trình bày những nội dung cơ bản mà Ngân hàng Thế giới đang làm minh bạch và quản trị nhà nước nhằm đào tạo các nhà báo trong việc đưa tin điều tra trên hơn 50 quốc gia (Xã hội; ) |Truyền thông; | [Vai trò: Nguyễn Thạc Phương; Nguyễn Thị Hòa; Tôn Thu Huyên; Vũ Cương; ] DDC: 302.2 /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1511586. MAST CLAUDIA Công tác biên tập: Truyền thông đại chúng-Sách tham khảo nghiệp vụ/ Claudia Mast.- H.: NxbThông tấn, 2003.- 256; 19. Tóm tắt: Nội dung gồm những kiến thức nghiệp vụ cơ bản đối với công tác biên tập viênbáo chí, phát thanh, truyền hình và những hướng dẫn, gợi ý hữu ích, cần thiết {Biên tập; Báo chí; } |Biên tập; Báo chí; | [Vai trò: Mast Claudia; Trần Hậu Thái; ] /Price: 25000 /Nguồn thư mục: [SKGI]. |
1765949. CLAUDIA MAST Những kiến thức cơ bản: Truyền thông đại chúng/ Claudia Mast; Trần Hậu Thái dịch.- Hà Nội: Thông tấn, 2003.- 223 tr.; 20 cm. Tóm tắt: Nội dung sách cung cấp những kiến thức cơ bản về báo chí (Báo chí; ) |Báo chí; Cơ bản; Truyền thông; | [Vai trò: Trần Hậu Thái; ] DDC: 070.4 /Price: 22000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
856408. Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng/ B.s.: Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Đỗ Anh Đức, Nguyễn Hà Linh....- H.: Thông tin và Truyền thông, 2022.- 205 tr.: minh hoạ; 24 cm. Phụ lục: tr. 199-205. - Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786048074531 Tóm tắt: Trình bày về lí luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất truyền thông đại chúng; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn; tổ chức sản phẩm truyền thông số; tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động (Sản phẩm; Truyền thông; Tổ chức sản xuất; ) [Vai trò: Lương Thị Phương Diệp; Nguyễn Hà Linh; Nguyễn Ngọc Oanh; Đỗ Anh Đức; Đỗ Thị Thu Hằng; ] DDC: 302.230711 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
845349. MAI LINH Vai trò của truyền thông đại chúng đối với an toàn thực phẩm: Nghiên cứu các hộ gia đình tại thị trấn Vân Đình và quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội : Sách chuyên khảo/ Mai Linh.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 207 tr.: bảng, biểu đồ; 24 cm. Thư mục: tr. 203-207 ISBN: 9786043699043 Tóm tắt: Khái quát về truyền thông đại chúng trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng thực phẩm an toàn cũng như tác động của truyền thông đại chúng về an toàn thực phẩm đến các hộ gia đình tại Hà Nội hiện nay. Đề xuất một số giải pháp nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và nâng cao hiệu quả truyền thông về an toàn thực phẩm đến các hộ gia đình trong thời gian tới (An toàn thực phẩm; Truyền thông đại chúng; ) [Hà Nội; ] DDC: 363.1920959731 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |