1609328. PHAN TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường nhận diện - tiếp cận - đổi mới/ Phan Trọng Luận.- In lần thứ 2.- H.: ĐH Sư phạm, 2009.- 311 tr.; 24 cm.. (Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; ) |Văn học đổi mới; | DDC: 807 /Price: 52000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1088751. PHAN TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường những điểm nhìn/ Phan Trọng Luận.- H.: Đại học Sư phạm, 2011.- 363tr.; 21cm. Tóm tắt: Những cách tiếp cận, nhận diện văn học nhà trường giúp học sinh tự nhận thức và tự phát triển. Các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học (Học tập; Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; Văn học; ) DDC: 807 /Price: 51000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1069518. Điển hay tích lạ trong văn học nhà trường/ S.t., b.s.: Đinh Thái Hương, Chu Huy, Nguyễn Hữu Sơn.- H.: Giáo dục, 2012.- 527tr.; 21cm. (Phổ thông trung học; Văn học; ) [Điển tích văn học; ] [Vai trò: Chu Huy; Nguyễn Hữu Sơn; Đinh Thái Hương; ] DDC: 807 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1188690. Nhân vật nữ trong tác phẩm văn học nhà trường/ Nguyễn Hồng Thanh, Nguyễn Đức Khuông, Hoàng Văn Thụ ; Nguyễn Đức Khuông tuyển chọn và giới thiệu.- H.: Giáo dục, 2006.- 220tr.; 20cm. Tóm tắt: Gồm tập hợp các bài bình luận, phân tích về nhân vật nữ trong các tác phẩm văn học trong nhà trường (Nghiên cứu văn học; Nhân vật; Phân tích văn học; Phụ nữ; Tác phẩm; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Hoàng Văn Thụ; Nguyễn Hồng Thanh; Nguyễn Đức Khuông; Trần Thị Trầm; ] DDC: 895.922 /Price: 17200đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1615507. LÊ, HUY BẮC La Quán Trung và Tam Quốc Diễn Nghĩa: Tủ sách văn học nhà trường: tác gia - tác phẩm/ Lê Huy Bắc, Lê Thời Tân.- Hà Nội: Giáo dục, 2008.- 207tr.; 20.3 cm. |Nghiên cứu; Trung Quốc; Tác phẩm; Văn học; | [Vai trò: Lê, Thời Tân; ] DDC: 895.1 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1727334. Văn học nhà trường tác giả và tác phẩm/ Lưu Khánh Thơ (tuyển chọn).- Hà Nội: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2005.- 467 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Cuốn sách được chia làm 3 phần: Phần văn học nước ngoài; phần văn học dân gian, trung đại và phần văn học hiện đại. Số lượng các bài được tuyển chọn tập trung tương đôdi nhiều vào phần văn học Việt Nam hiện đại, vì đó là phần được giảng dạy chủ yếu trong trường phổ thông, là phần kiến thức sử dụng chính trong các kì thi tốt nghiệp phổ thông trung học và các kì thi vào các trường đại học, cao đẳng các khối có môn thi văn học. (Vietnamese literature; ) |Phê bình văn học; Study and teaching (secondary); | [Vai trò: Lưu, Khánh Thơ; ] DDC: 809 /Price: 58000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1688575. Văn học nhà trường; T1.- 1st.- Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội, 1997; 56tr..- (Tủ sách học đường) Tóm tắt: Tài liệu này cùng loại với cuốn " Phê bình, bình luận văn học" và cuốn " Tủ sách văn học trong nhà trường " do Hồ Sĩ Hiệp biên soạn, là một nhan đề sách gồm nhiều tập bàn và giảng giải về văn học thuộc trường Phổ thông Trung học. (vietnamese literature - study and teaching ( secondary ); ) |Chí Phèo ( phê bình ); Nhật kí trong tù ( phê bình ); Tây Tiến ( thơ ); | DDC: 809 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1770934. PHAN, TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường nhận diện - tiếp cận - đổi mới/ Phan Trọng Luận.- Hà Nội: Đại học sư phạm, 2008.- 311 tr.; 24 cm. Tóm tắt: Giới thiệu cách nhận diện - tiếp cận vấn đề có nhiều nghịch lí trong văn học; đổi mới tư duy và đổi mới phương pháp giáo dục ở nước ta hiện nay... (Nghiên cứu văn học; ) |Nhận diện; Tiếp cận; Đổi mới; | DDC: 807 /Price: 52000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1658688. PHAN TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường nhận diện tiếp cận đổi mới/ Phan Trọng Luận.- H.: Nxb. Đại học Sư phạm, 2008.- 311tr.; 24cm. Tóm tắt: Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường, sự đổi mới tư duy trong giáo dục và phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng bài học về lí luận văn học,... |Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; Văn học; Đổi mới; | /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
897521. NGUYỄN THẾ LƯỢNG Văn học nhà trường và đời sống văn chương: Tiểu luận, phê bình/ Nguyễn Thế Lượng.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2020.- 199tr.; 21cm. ISBN: 9786049159800 Tóm tắt: Gồm những bài tiểu luận và phê bình về các tác phẩm văn học nhà trường và phân tích các vấn đề của đời sống văn chương hiện đại: lý thuyết về thi pháp học, văn hoá học, nhân học, phê bình sinh thái, về sáng tạo văn học dân gian, văn học thời online... (Nghiên cứu văn học; Phê bình văn học; Văn học; ) [Việt Nam; ] DDC: 895.92209 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
944932. LÊ ĐỨC LUẬN Văn học nhà trường theo định hướng dạy - học tích cực/ Lê Đức Luận.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018.- 297tr.; 24cm. ISBN: 9786049684623 Tóm tắt: Tập hợp những bài viết của tác giả nghiên cứu vấn đề lí thuyết chung về phương pháp tích hợp, dạy-học tích hợp qua một số vấn đề tiêu biểu và áp dụng theo từng bài học cụ thể (Phương pháp giảng dạy; Văn học; ) DDC: 807 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1096458. PHAN TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường: Nhận diện - tiếp cận - đổi mới/ Phan Trọng Luận.- In lần thứ 3.- H.: Đại học Sư phạm, 2011.- 311tr.; 24cm. Tóm tắt: Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tra và đánh giá... (Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; Văn học; Đổi mới; ) DDC: 807 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1144178. PHAN TRỌNG LUẬN Văn học nhà trường: Nhận diện - tiếp cận - đổi mới/ Phan Trọng Luận.- H.: Đại học Sư phạm, 2008.- 311tr.; 24cm. Tóm tắt: Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tra và đánh giá... (Phương pháp giảng dạy; Trường phổ thông; Văn học; Đổi mới; ) DDC: 807 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1265499. LÊ KHẮC HOÀ Văn học nhà trường. Q.1/ Lê Khắc Hoà, Phùng Ngọc Kiếm, Lê Quang Hưng... ; ch.b: Nguyễn Đăng Mạnh.- H.: Đại học quốc gia, 1997.- 46tr; 21cm.- (Tủ sách học đường) Tóm tắt: Gồm một số bài nghiên cứu của tác giả về thơ văn của chủ tịch Hồ Chí Minh, truyện Kiều của Nguyễn Du, nghệ thuật sáng tác văn học của Nam Cao v.v... Giới thiệu một số vấn đề phương pháp giảng dạy và học tập văn học trong trường Trung học phổ thông {Hồ Chí Minh; Nam Cao; Nghiên cứu văn học; Nguyễn Du; Phương pháp giảng dạy; Sách đọc thêm; } |Hồ Chí Minh; Nam Cao; Nghiên cứu văn học; Nguyễn Du; Phương pháp giảng dạy; Sách đọc thêm; | [Vai trò: Lê Quang Hưng; Nguyễn Đăng Điệp; Phùng Ngọc Kiếm; Trần Đình Sử; Trần Đăng Xuyến; ] /Price: 4000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |