Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 200 tài liệu với từ khoá dạy văn

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học963453. NGUYỄN VIẾT TRUNG
    Hệ thống quan trắc cầu dây văng và cầu dây võng/ Nguyễn Viết Trung, Bùi Xuân Học.- H.: Xây dựng, 2017.- 218tr.: minh hoạ; 27cm.
    Thư mục: tr. 210-212
    ISBN: 9786048221133
    Tóm tắt: Tổng quan về công nghệ quan trắc cầu trên thế giới và ở Việt Nam cùng phương pháp đo đạc, quan trắc. Quan trắc trong các giai đoạn thi công và khai thác cầu. Thiết kế hệ thống quan trắc cầu. Lựa chọn các thiết bị đo đạc, quan trắc, hệ thống thu thập, truyền và quản lý dữ liệu quan trắc. Cơ sở phân tích dữ liệu quan trắc cầu
(Cầu dây văng; Quan trắc; ) {Cầu dây võng; } |Cầu dây võng; |
DDC: 624.238 /Price: 113000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1009308. TRẦN THU HẰNG
    Phân tích ứng xử động lực học của cầu dây văng và thiết bị giảm chấn/ Trần Thu Hằng, Nguyễn Viết Trung.- H.: Xây dựng, 2015.- 180tr.: hình vẽ, bảng; 27cm.
    Phụ lục: tr. 157-174. - Thư mục: tr. 175-177
    ISBN: 9786048215873
    Tóm tắt: Nghiên cứu lí thuyết các đặc trưng ứng xử động lực học của kết cấu cầu dây văng và giới thiệu những dạng thiết bị giảm chấn phù hợp cho dầm, cột tháp cầu dây văng. Đánh giá hiệu quả ứng dụng thiết bị giảm chấn đối với kết cấu công trình
(Cầu dây văng; Thiết bị giảm chấn; Động lực học; ) [Vai trò: Nguyễn Viết Trung; ]
DDC: 624.238 /Price: 91000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1363838. NHIKÔNXKI, V.A.
    Phương pháp giảng dạy văn học ở trường phổ thông. T.1/ V.A. Nhikônxki ; Ngọc Toàn, Bùi Lê dịch ; H.đ: Hữu Ngọc.- H.: Giáo dục, 1978.- 95tr; 27cm.
    Tóm tắt: Mục đích, nhiệm vụ, nội dung chương trình văn học ở trường phổ thông cấp II, III. Các nguyên tắc, phương pháp thủ thuật giảng dạy văn học ở trường phổ thông. Những vấn đề tác giả nêu lên là cơ sở lý luận của phương pháp luận giảng day văn học trong nhà trường phổ thông
{Liên Xô; Phương pháp; giảng dạy; trường phổ thông; văn học; } |Liên Xô; Phương pháp; giảng dạy; trường phổ thông; văn học; | [Vai trò: Bùi Lê; Ngọc Toàn; ]
DDC: 807 /Price: 0,47đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1267399. ĐỖ KIM HỒI
    Nghĩ từ công việc dạy văn/ Đỗ Kim Hồi.- H.: Giáo dục, 1997.- 216tr; 21cm.
{Văn học; giảng dạy; sách đọc thêm; } |Văn học; giảng dạy; sách đọc thêm; |
DDC: 807 /Price: 13400đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1363839. NHIKÔNXKI, V.A.
    Phương pháp giảng dạy văn học ở trường phổ thông. T.2/ V.A. Nhikônxki ; Dịch: Ngọc Toàn, Bùi Lê ; H.đ: Hữu Ngọc.- H.: Giáo dục, 1978.- 95tr; 27cm.
    Tóm tắt: Tính chất chung của các giờ văn học trong nhà trường phổ thông. Giờ học văn học các lớp IV-VII; VIII - X ở nhà trường phổ thông. Công tác ngoại khoá văn học
{Liên Xô; Phương pháp; giảng dạy; trường phổ thông; văn học; } |Liên Xô; Phương pháp; giảng dạy; trường phổ thông; văn học; | [Vai trò: Bùi Lê; Ngọc Toàn; ]
DDC: 807 /Price: 0,46đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1501711. Phương pháp luận dạy văn học/ Z.IA. Rez, N.I. Kudriashev, Ia.A. Rotkovich,...Dịch: Phan Thiều.- H.: Giáo dục, 1983.- 302tr; 19cm.
    Tóm tắt: Khái niệm về phương pháp luận dạy văn học. Các phương pháp dạy văn học. Phương hướng nghiên cứu văn học trong nhà trường. Đặc điểm cảm thụ văn học ở tuổi học sinh. Phương tiện kỹ thuật trong các giờ giảng dạy văn học
{Giáo trình; Giảng dạy; Phương pháp luận; Văn học; } |Giáo trình; Giảng dạy; Phương pháp luận; Văn học; | [Vai trò: Kudriashev, N.I.; Phan Thiều; Rez, Z.IA.; Rotkovich, Ia.A.; Slaniva, I.I.; Slemchek, N.A.; Zvers, T.V.; ]
DDC: 807 /Price: 6,00đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1124506. NGUYỄN THỊ DƯ KHÁNH
    Thi pháp học và vấn đề giảng dạy văn học trong nhà trường/ Nguyễn Thị Dư Khánh.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2009.- 224tr.; 21cm.
    Thư mục: tr. 222
    Tóm tắt: Nghiên cứu thi pháp học của một số khuynh hướng và trào lưu văn học. Thơ và vấn đề thơ trữ tình Việt Nam. Vài nét về thư pháp truyện và vấn đề giảng dạy truyện. Tìm hiểu một số tác phẩm trong nhà trường
(Phương pháp giảng dạy; Thi pháp học; Thơ; Văn học; )
DDC: 807 /Price: 23000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1145746. ĐINH QUỐC KIM
    Thiết kế và xây dựng cầu dây văng đường bộ/ Đinh Quốc Kim.- H.: Giao thông Vận tải, 2008.- 436tr.: minh hoạ; 27cm.
    Thư mục: tr. 420-427 ; Phụ lục: tr. 354-419
    Tóm tắt: Trình bày về kỹ thuật, công nghệ thiết kế và xây dựng cầu dây văng đường bộ: vật liệu, cấu tạo, phân tích, thiết kế, xây dựng cầu dây văng...
(Cầu đường bộ; Thiết kế; Xây dựng; ) {Cầu dây văng; } |Cầu dây văng; |
DDC: 624.2 /Price: 92000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1292559. PHÙNG VĂN TỬU
    Cảm thụ và giảng dạy văn học nước ngoài/ Phùng Văn Tửu.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2003.- 272tr; 21cm.
    Tóm tắt: Đề cập đến vấn đề cảm thụ và giảng dạy văn học nước ngoài ở trường phổ thông nước ta, vấn đề mang tính lý luận như văn học dịch và phương hướng tiếp cận, phê bình, nghiên cứu một số áng văn hay của nước ngoài, phương pháp cảm thụ và giảng dạy
{Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Văn học nước ngoài; } |Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Văn học nước ngoài; |
DDC: 807 /Price: 18000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1304174. PHÙNG VĂN TỬU
    Cảm thụ và giảng dạy văn học nước ngoài/ Phùng Văn Tửu b.s.- H.: Giáo dục, 2002.- 272tr; 21cm.
    Chính văn bằng 2 thứ tiếng Việt Pháp
    Tóm tắt: Văn học dịch và phương hướng tiếp cận. Luận bàn về một số áng văn hay. Để cảm thụ và giảng dạy tốt hơn
{Nghiên cứu văn học; Phương pháp giảng dạy; Văn học nước ngoài; } |Nghiên cứu văn học; Phương pháp giảng dạy; Văn học nước ngoài; |
DDC: 807 /Price: 18000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1214930. PHẠM TOÀN
    Công nghệ dạy văn: Dẫn luận - cơ sở tâm lí học/ Phạm Toàn.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000.- 518tr; 21cm.
    Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích chiến lược giáo dục và dạy văn mới. Nhấn mạnh những vấn đề kĩ thuật trong chiến lược dạủ văn mới như: phương pháp giảng nghĩa từ, thể loại tự sự, ấn tượng đối với cảm hứng của nhà thơ, tạo hình thù tác phẩm, kịch ở trong nhà trường
{Chiến lược; Dạy văn; Giáo dục; Kĩ thuật; } |Chiến lược; Dạy văn; Giáo dục; Kĩ thuật; |
DDC: 807 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1368880. PHAN TRỌNG LUẬN
    Con đường nâng cao hiệu quả dạy văn/ Phan Trọng Luận.- H.: Giáo dục, 1978.- 224tr; 22cm.
    Tóm tắt: Bàn về quan điểm "dạy văn-dạy người". Những vấn đề cơ bản trong vấn đề "văn học là vũ khí vô song trong sự nghiệp đấu tranh giai cấp". Về nguyên tắc dạy văn, con đường tu dưỡng của người giáo viên dạy văn học
{Giảng dạy văn học; giáo viên; hiệu quả giảng dạy; văn học; } |Giảng dạy văn học; giáo viên; hiệu quả giảng dạy; văn học; |
DDC: 807 /Price: O,58đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1307679. HỮU ĐẠT
    Phong cách học với việc dạy văn và lý luận phê bình văn học/ Hữu Đạt.- H.: Nxb. Hà Nội, 2002.- 363tr; 19cm.
    Tóm tắt: Phong cách học và một số vấn đề về việc giảng dạy văn học trong nhà trường. Đôi nét về phong cách của văn học hiện đại. Xung quanh cuộc tranh luận về phê bình văn học
{Phê bình văn học; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; } |Phê bình văn học; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; |
/Price: 32500đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1259346. PHẠM QUANG TRUNG
    Cảm xúc văn chương và vấn đề dạy văn ở trường phổ thông/ Phạm Quang Trung.- H.: Giáo dục, 1998.- 60tr; 21cm.
    Tóm tắt: Những lời bàn của ông cha ta về yếu tố tình cảm trong văn chương. Lý luận văn chương hiện đại với yếu tố tình cảm trong văn chương. Vai trò của tình cảm văn chương. Việc bồi dưỡng tình cảm văn chương qua dạy văn. người thầy với việc bồi dưỡng xúc cảm văn chương cho học sinh
{Nghiên cứu văn học; cảm xúc văn học; phương pháp giảng dạy; sách đọc thêm; } |Nghiên cứu văn học; cảm xúc văn học; phương pháp giảng dạy; sách đọc thêm; |
DDC: 807 /Price: 8000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1394174. LÊ KHÁNH SẰN
    Tài liệu hướng dẫn giảng dạy văn học lớp sáu/ Lê Khánh Sằn, Hoàng Kiều, Hoàng Minh Nhật,....- Tái bản lần 2.- H.: Giáo dục, 1975.- 134tr; 19cm.
    Tóm tắt: Hướng dẫn về cách giảng văn, ôn tập giảng văn, từ ngữ. Nêu rõ nội dung cơ bản của từng bài, gợi sự chú ý và phát triển tư duy của học sinh để nắm được bài kỹ
{Văn học; hướng dẫn giảng dạy; lớp 6; sách giáo viên; } |Văn học; hướng dẫn giảng dạy; lớp 6; sách giáo viên; | [Vai trò: Hoàng Kiều; Hoàng Minh Nhật; Nguyễn Doanh Nghiệp; Trương Dĩnh; ]
/Price: 0,39đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1528648. NGUYỄN QUỐC LUÂN
    Trên đường dạy văn và tiếng Việt/ Nguyễn Quốc Luân; chỉ đạo biên soạn: Nguyễn Đức Nam.- Nghĩa Bình: Tổng hợp, 1987.- 135tr; 19cm.
    Tóm tắt: cần đẩy mạnh công tác nghiên cứu, thực nghiệm và thông tin khoa học, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giữa nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong sản xuất
{học văn tiếng việt; } |học văn tiếng việt; | [Vai trò: chỉ đạo biên soạn; ]
DDC: 372.64 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1611480. PHAN TRỌNG LUẬN
    Cảm thụ văn học giảng dạy văn học/ Phan Trọng Luận.- H.: Giáo Dục, 1983.- 223 tr.; 21 cm..
(Cảm thụ; Văn học; ) |Giảng dạy; |
DDC: 807 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1502104. NGUYỄN DUY BÌNH
    Dạy văn dạy cái hay cái đẹp: Tài liệu bồi dưỡng giáo viên/ Nguyễn Duy Bình.- H.: Giáo dục, 1983.- 145tr; 19cm.
    Tóm tắt: Những vấn đề thực tiễn dạy văn ở trường phổ thông trung học; Vận dụng những thành tựu khoa học, quan điểm của Đảng để góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận cơ bản, nội dung, phương pháp luận và phương pháp cụ thể trong giảng dạy văn học
{giảng dạy; trường phổ thông trung học; văn học; } |giảng dạy; trường phổ thông trung học; văn học; | [Vai trò: Nguyễn Duy Bình; ]
DDC: 370.71 /Price: 3đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1518123. NGUYỄN VIẾT TRUNG
    Phân tích kết cấu cầu dây văng theo các giai đoạn bằng chương trình MIDAS 2006/ Nguyễn Viết Trung chủ biên, Nguyễn Hữu Hưng.- H.: Xây dựng, 2008.- 169 tr.: minh họa; 27 cm.
    Tóm tắt: Giới thiệu cách sử dụng phần mềm Midas Civil để phân tích tính toán cầu dây văng; các bài toán về thiết kế cầu, cách thiết lập các trọng tải và tổ hợp tải trọng theo tiêu chuẩn thiết kế cầu hiện nay
{Xây dựng; Thiết kế; Cầu dây văng; Phần mềm máy tính; Ứng dụng tin học; } |Xây dựng; Thiết kế; Cầu dây văng; Phần mềm máy tính; Ứng dụng tin học; | [Vai trò: Nguyễn Hữu Hưng; ]
DDC: 624.2028 /Price: 42000VND /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1258787. HOÀNG HOÀ BÌNH
    Dạy văn cho học sinh tiểu học/ Hoàng Hoà Bình.- Tái bản lần 1.- H.: Giáo dục, 1998.- 179tr; 21cm.
    Thư mục: tr. 178
    Tóm tắt: Phương pháp dạy văn ở trường tiểu học hiện nay. Một số quan niệm dạy văn mới. Các qui trình dạy văn theo hướng đổi mới
{Phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; văn học; } |Phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; văn học; |
DDC: 372.64 /Price: 6000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.