972731. NGUYỄN THỊ MINH PHƯƠNG Kế toán chi phí theo hoạt động trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn: Sách tham khảo/ Nguyễn Thị Minh Phương.- H.: Tài chính, 2017.- 201tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Trường ĐH Kinh tế quốc dân. Viện Kế toán - Kiểm toán Thư mục: tr. 197-201 ISBN: 9786047916719 Tóm tắt: Trình bày lý thuyết cơ bản về kế toán chi phí theo hoạt động: Khái quát về chi phí, kế toán quản trị chi phí, bản chất và ý nghĩa, công dụng của phương pháp xác định chi phí, nội dung - điều kiện khi vận dụng phương pháp ABC trong doanh nghiệp. Hướng dẫn thực hiện xây dựng mô hình xác định chi phí theo hoạt động (ABC): Xác định mục tiêu, phương pháp tiến hành, nguyên tắc - chiến lược - các bước thực hiện. Giới thiệu vận dụng trong doanh nghiệp KDDV khách sạn: Kinh nghiệm trên thế giới và Việt Nam, đặc điểm cơ cấu quản lí - hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cùng một số nội dung vận dụng (Doanh nghiệp; Khách sạn; Kế toán; ) DDC: 657.837 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1445050. AMIR AHMAD MOHAMAD Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng: Dành cho người mới vào nghề/ Amir Ahmad Mohamad.- H.: Thông tin và truyền thông, 2013.- 101tr: ảnh; 21cm. Tóm tắt: Gồm những kiến thức căn bản về dịch vụ khách sạn, nhà hàng từ cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực khách sạn, cách gây ấn tượng tốt đối với khách hàng trong lần đầu tiên,... (Khách sạn; Nhà hàng; Quản lí; ) DDC: 647.94 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1581686. HỒNG QUANG Tiếng Anh dịch vụ khách sạn/ Hồng Quang, Ngọc Huyền.- H.: Giao thông vận tải, 2005.- 209tr; 21cm.- (Tủ sách tiếng Anh nghiệp vụ) Tóm tắt: Đề cập đến các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn {Ngôn ngữ; Tiếng Anh; } |Ngôn ngữ; Tiếng Anh; | [Vai trò: Ngọc Huyền; ] DDC: 338.4 /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
1543200. HỒNG QUANG Tiếng Anh dịch vụ khách sạn/ Hồng Quang, Ngọc Huyên.- H.: Nxb.Thanh niên, 2014.- 209tr; 20cm. Tóm tắt: Hệ thống các từ vựng, mẫu câu tiếng Anh theo chủ đề dịch vụ khách sạn {Khách sạn; Ngôn ngữ; Tiếng Anh; } |Khách sạn; Ngôn ngữ; Tiếng Anh; | [Vai trò: Ngọc Huyên; ] DDC: 428 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
1600176. HỒNG QUANG Tiếng Anh Dịch vụ khách sạn: Trình bày dễ hiểu, chú thích rõ ràng, đầy đủ/ Hồng Quang, Ngọc Huyên.- Phiên bản mới nhất.- Hà Nội:: Thanh niên,, 2014.- 209tr.: ;; 21cm. Tóm tắt: Tiếng Anh dịch vụ khách sạn đề cập đến các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn như: Đặt phòng, tiếp đãi, dịch vụ hành lý, dịch vụ phòng ở cho khách, ẩm thực, thu ngân, xử lý ý kiến đóng góp của khách hàng, điện thoại. Nội dung được trình bày dưới dạng các câu, từ xác thực, cần thiết cho chủ đề này (Dịch vụ; Tiếng anh; ) DDC: 428 /Price: 46750vnđ /Nguồn thư mục: [DNBI]. |
1615104. LÊ, HUY LÂM Đàm thoại tiếng Anh trong ngành dịch vụ khách sạn: Hotel English/ Lê Huy Lâm, Phạm Văn Thuận (biên dịch).- T.P. Hồ Chí Minh: Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2010.- 1 CD; 43/4 inch.. |Dịch vụ; Giao tiếp; Khách sạn; Ngôn ngữ; Tiếng Anh; Tự học; Đàm thoại; Đĩa CD; | [Vai trò: Phạm, Văn Thuận; ] DDC: 338.4 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1722978. PHẠM, XUÂN HẬU Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn du lịch/ Phạm Xuân Hậu.- Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001.- 211 tr.; 21 cm. Trường Đại học Thương mại Tóm tắt: Sách đề cập đến vấn đề chất lượng dịch vụ khách sạn du lịch, cách quản trị chất lượng cũng như quản trị nhân sự trong quá trình quản trị dịch vụ khách sạn và du lịch. hệ thống phân phát dịch vụ khách sạn và du lịch, bên cạnh đó còn đề ra những tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng. (Industrial management; Quality control; Quality management; ) |Quản trị chất lượng; | DDC: 658.401 /Price: 30000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1665971. Đàm thoại tiếng Anh trong ngành dịch vụ khách sạn: Hotel English/ Lê Huy Lâm dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Xuất bản Tp. Hồ Chí Minh, 2001.- 212 tr.; 21 cm. (English language; English language; ) |Anh ngữ thực hành; Spoken english; Textbooks for foreign speakers; | DDC: 428.24 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1470142. Đàm thoại tiếng anh trong ngành dịch vụ khách sạn/ Lê Huy Lâm, Phạm Văn Thuận dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2001.- 212 tr.; 21 cm.. Tóm tắt: Những mẫu đối thoại theo từng chủ đề (yêu cầu đặt phòng, tại sân bay, dịch vụ khuân vác hành lý, thư tín và thông tin,...) và nhiều bài tập có lời giải giúp nói lưu loát tiếng anh trong dịch vụ khách sạn (Khách sạn; Kỹ năng nói; Tiếng Anh; Đàm thoại; ) [Vai trò: Lê Huy Lâm; Phạm Văn Thuận; ] /Price: 28.000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
850058. Giáo trình Kế toán doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn/ Phạm Thị Lụa, Nguyễn Thị Thu Hằng (ch.b.), Ngô Thế Chi, Hoàng Thu Hiền.- H.: Nxb. Hà Nội, 2022.- 234 tr.: bảng, sơ đồ; 24 cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật - Công nghiệp Thư mục: tr. 234 ISBN: 9786043749717 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về kế toán hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn; kế toán các yếu tố cơ bản trong quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn; kế toán chi phí và giá thành dịch vụ; kế toán doanh thu và báo cáo tài chính trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn (Doanh nghiệp; Khách sạn; Kế toán; ) [Vai trò: Hoàng Thu Hiền; Nguyễn Thị Thu Hằng; Ngô Thế Chi; Phạm Thị Lụa; ] DDC: 657.837400711 /Price: 98000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1317694. PHẠM XUÂN HẬU Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch/ Phạm Xuân Hậu.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001.- 211tr; 20cm. Thư mục: tr. 209-211 Tóm tắt: Khái niệm dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chỉ tiêu đánh giá chất lượng, quản trị, chu trình quản trị chất lượng, nguyên tắc quản trị chất lượng dịch vụ. Hệ thống phân phát dịch vụ trong khách sạn - du lịch, nhân tố con người trong quản trị chất lượng dịch vụ, cải tiến chất lượng dịch vụ và những tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng {Chiến lược dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Du lịch; Khách sạn; Quản trị; Tiêu chuẩn; } |Chiến lược dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Du lịch; Khách sạn; Quản trị; Tiêu chuẩn; | /Price: 15000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |