1606551. BÙI, THẾ HỢP Phương pháp và kỹ năng dạy học hòa nhập học sinh khiếm thính: Tài liệu tập huấn dành cho Cán bộ quản lý và Giáo viên bậc Trung học. Tài liệu lưu hành nội bộ/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội, 2019.- 99 tr.; 29 cm.. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Dự án phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 |Giáo dục hòa nhập; Học sinh; Khiếm thính; Kỹ năng; Phương pháp; Tài liệu tập huấn; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.91 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1607496. Tài liệu bồi dưỡng kỹ năng dạy học mầm non.- Hà Nội, 2010.- 64tr.; 24 cm. DDC: 372.21 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1615340. NGUYỄN, HÙNG ANH Bồi dưỡng kỹ năng dạy học môn Toán cho giáo viên Tiểu học huyện Thanh Bình tỉnh Đồng Tháp: Luận văn thạc Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (cấp tiểu học). Mã số: 60 14 10/ Nguyễn Hùng Anh; Nguyễn Bá Minh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2009.- 90tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Giáo dục; Luận văn; Ngữ văn; Tiểu học; giáo viên; Đồng Tháp; | [Vai trò: Nguyễn Bá Minh; ] DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
828567. Phát triển kỹ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm/ Phan Trung Kiên, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Nguyễn Thế Phương....- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2023.- 127 tr.: bảng; 24 cm. Thư mục: tr. 119-127 ISBN: 9786046725664 Tóm tắt: Giới thiệu bối cảnh xã hội và yêu cầu đối với giáo viên. Trình bày kỹ năng và kỹ năng dạy học, phát triển kỹ năng dạy học cho sinh viên sư phạm (Phương pháp giảng dạy; Sinh viên; Sư phạm; ) [Vai trò: Lâm Thị Thạnh; Lý Văn Thạch; Nguyễn Thế Phương; Nguyễn Thị Minh Ngọc; Phan Trung Kiên; ] DDC: 378.17 /Price: 130000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
847517. THÂN VĂN QUÂN Hoàn thiện kỹ năng dạy học cho trợ giảng ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay: Sách chuyên khảo/ B.s.: Thân Văn Quân, Trần Đức Nam (ch.b.), Lương Quang Phục.- H.: Quân đội nhân dân, 2022.- 128 tr.: hình vẽ; 21 cm. Thư mục: tr. 124-125 ISBN: 9786045183502 Tóm tắt: Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn, nhân tố tác động, và giải pháp hoàn thiện kỹ năng dạy học cho trợ giảng ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay (Dạy học; Kĩ năng; Quân đội; Trường sĩ quan; ) [Vai trò: Lương Quang Phục; Trần Đức Nam; ] DDC: 355.00711597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
918509. THIỀU HUY THUẬT Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô: Sách chuyên khảo/ Thiều Huy Thuật.- H.: Lao động Xã hội, 2019.- 292tr.: minh hoạ; 21cm. Thư mục: tr. 195-205. - Phụ lục: tr. 206-291 ISBN: 9786046543367 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận của bồi dưỡng kỹ năng dạy học (KNDH); khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng; thực nghiệm và áp dụng quy trình bồi dưỡng KNDH cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô cùng các đề xuất, khuyến nghị đối với các cấp quản lý cũng như đối với các cơ sở đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức (Cán bộ; Công chức; Giảng viên; Phương pháp giảng dạy; ) DDC: 371.100715 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
960271. NGUYỄN THÀNH KỈNH Phát triển kỹ năng dạy học hợp tác cho giáo viên trung học cơ sở/ Nguyễn Thành Kỉnh.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2017.- 127tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. Thư mục: tr. 120-127 ISBN: 9786049154638 Tóm tắt: Giới thiệu những vấn đề cơ bản, biện pháp và hướng dẫn thiết kế dạy học hợp tác cho giáo viên trung học cơ sở (Giáo viên; Phương pháp giảng dạy; Phương pháp nhóm; Trung học cơ sở; ) {Dạy học hợp tác; } |Dạy học hợp tác; | DDC: 373.1395 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
981285. TRƯƠNG TUYẾT MINH Kỹ năng dạy học: Tài liệu dùng cho chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm giảng viên bậc đại học, cao đẳng/ Trương Tuyết Minh.- H.: Lao động, 2016.- 98tr.; 21cm. Thư mục: tr. 98 ISBN: 9786045953617 Tóm tắt: Trình bày khái quát về kỹ năng dạy học, sử dụng các phương pháp và phương tiện dạy học, thực hiện bài giảng, kiểm tra đánh giá kết quả dạy học (Dạy học; Kĩ năng; Phương pháp giảng dạy; ) DDC: 371.3 /Price: 39000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1078942. Tài liệu hướng dẫn tập huấn kỹ năng dạy học chủ động: Dự án NPT-VNM-240/ Biên dịch, b.s.: Phan Quỳnh Lan, Nguyễn Mạnh Tuyển, Phan Thị Phương Dung....- H.: Y học, 2012.- 174tr.: hình vẽ, bảng; 27cm. ĐTTS ghi: Trường đại học Dược Hà Nội ; Đại học Groningen Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý thuyết về kỹ năng dạy học theo từng chuyên đề như: quá trình dạy - học; mục tiêu dạy - học và dạy - học theo mục tiêu; mô tả môn học; dạy học bằng thuyết trình; dạy - học theo nhóm nhỏ; các dạng câu hỏi sử dụng trong quá trình dạy - học; sử dụng các phương tiện dạy - học; một số vấn đề về lượng giá và đánh giá; đưa và nhận thông tin phản hồi; quản lý từng sinh viên riêng biệt - đối thoại. Chương trình và các bài tập giảng dạy (Dạy học; Kĩ năng; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Nguyễn Mạnh Tuyển; Nguyễn Thuỳ Dương; Phan Quỳnh Lan; Phan Thị Phương Dung; Phạm Thị Thanh Hà; ] DDC: 371.3 /Nguồn thư mục: [NLV]. |