1289689. ROEGIERS, XAVIER Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển năng lực ở nhà trường/ Xavier Roegiers ; Đào Trọng Quang, Nguyễn Ngọc Nhị dịch.- H.: Giáo dục, 1996.- 300tr; 21cm. Tóm tắt: Các lý thuyết về quá trình học tập. Những trào lưu sư phạm chính làm xuất phát điểm của khoa sư phạm tích hợp. Khái niệm, định nghĩa, mục tiêu của khoa sư phạm tích hợp. Thực hành khoa sư phạm tích hợp {Giáo dục; khoa sư phạm tích hợp; nhà trường; } |Giáo dục; khoa sư phạm tích hợp; nhà trường; | [Vai trò: Nguyễn Ngọc Nhị; Đào Trọng Quang; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |