1689876. ĐÀO THIÊM... [ET AL.] Tổ chức và quản lí sản xuất kinh doanh trong xí nghiệp quốc doanh; T2: Những hình thức và phương pháp quản lí kinh doanh trong xí nghiệp/ Đào Thiêm... [et al.].- Hà Nội: Uỷ ban kế hoạch nhà nước, 1991; 200tr.. (business; management; ) |Quản trị kinh doanh; | DDC: 658 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1607689. G.KH.DÔ.PỐP Một số vấn đề lý luận, nguyên tắc, phương pháp quản lí kinh tế XHCN/ G.Kh.Dô.Pốp, A.M.Ô.Ma_Rốp, L.I.A_Ban_Kin, L.Ia.Ô.Xi.Pô.Vích.- In lần thứ 2.- H.: Sự thật, 1981.- 634 tr.; 20 cm.. (Chủ nghĩa xã hội; ) |Quản lí kinh tế; Xã hội chủ nghĩa; Kinh tế xã họi chủ nghĩa; | [Vai trò: A.M.Ô.Ma_Rốp; L.I.A_Ban_Kin; L.Ia.Ô.Xi.Pô.Vích; ] DDC: 330.15 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1647718. G KH POPOV Một số vấn đề lí luận, nguyên tắc, phương pháp quản lí kinh tế XHCN/ G Kh Popov, A M Omarov.- Hà Nội: Sự Thật, 1980; 684tr.. (managerial economics; ) |Quản lí kinh tế; | [Vai trò: A M Omarov; ] DDC: 657 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1096388. Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực: Tài liệu tập huấn giáo viên và cán bộ quản lí/ Nguyễn Ngọc Ân, Bùi Ngọc Diệp, Lê Thị Thu Dinh....- H.: Giáo dục, 2011.- 124tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Tổ chức Cứu trợ trẻ em; Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục Tóm tắt: Các bài tập huấn về đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực: thực trạng trừng phạt thân thể ở trẻ em và sự cần thiết chấm dứt trừng phạt thân thể, thay đổi quan điểm, nhận thức của giáo viên về giáo dục kỉ luật... (Kỉ luật; Lớp học; Phương pháp; Quản lí; ) [Vai trò: Bùi Ngọc Diệp; Lê Thị Thu Dinh; Nguyễn Ngọc Ân; Phạm Vĩnh Lộc; Tạ Thuý Hạnh; ] DDC: 371.102 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1146995. Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục tích cực/ Vụ Giáo dục tiểu học b.s..- H.: Giáo dục, 2008.- 107tr.: bảng; 27cm. Tóm tắt: Cung cấp một số thông tin và cơ sở lý luận giúp cán bộ giáo dục, giáo viên cân nhắc về việc sử dụng trừng phạt thân thể và thấy được lý do phải chấm dứt việc sử dụng trừng phạt thân thể giúp giáo viên có được ý tưởng thực tế về cách xây dựng ý thức kỉ luật và thái độ tôn trọng của học sinh đối với giáo viên (Giáo dục; Phương pháp; Quản lí; Đổi mới; ) DDC: 371.2 /Nguồn thư mục: [NLV]. |