1603855. PHẠM, HỮU TÌNH Vận dụng quy trình giải toán của Polya nâng cao kĩ năng giải bài tập tính quy luật của hiện tượng di truyền sinh học 12 cho học sinh phổ thông: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học. Mã số: 60.14.10/ Phạm Hữu Tình; Vũ Đình Luận (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2012.- 78 tr + phụ lục.: hình vẽ màu; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |Dạy học Sinh học; G.Polya; Luận văn; di truyền; giáo dục học; quy trình giải toán; | [Vai trò: Vũ, Đình Luận; ] DDC: 576.5 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |